Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

07/03/2019 0 1127

Xứ sở Chuột túi sẵn sàng “đốn tim” du khách bởi hàng loạt các công trình kiến trúc, địa điểm cổ xưa và hiện đại đan xen. Những điểm đến hấp dẫn tại Úc chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trong hành trình khám phá và trải nghiệm.

DARLING HABOUR

Tên Darling là cảng biển vô cùng nổi tiếng, được đặt theo tên vị Trung tướng Ralph Darling - người đã giữ vị trí Thống đốc bang New South Wales từ 1825 – 1831. Bên cạnh đó, “Darling” còn có nghĩa là “người yêu mến”, có lẽ vì thế mà nơi đây được mệnh danh là Bến cảng Tình yêu. Tại đây diễn ra hàng loạt các hoạt động hàng hải của nước Úc và là nơi chứng kiến sự di cư của đại đa số dân nhiều thế hệ.

Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Đến nơi đây trong hành trình trải nghiệm chuyến du lịch Úc trọn gói, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xao xuyến trước khung cảnh mộng mơ, lãng mạn. Cảng Darling tuy nhộn nhịp nhưng không xô bồ và rất đỗi bình yên. Một bên là thuyền bè tấp nập lại qua, một bên là các quán ăn, cửa hàng sang trọng. Chính những trải nghiệm tại một trong những điểm đến hấp dẫn tại Úc này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Tham khảo >>> Du thuyền trên vịnh cảng Sydney cần chi bao nhiêu?

QUẢNG TRƯỜNG FEDERATION

Quảng trường Federation là nơi tụ hội của Melbourne, là một quần thể văn hóa độc đáo với sự pha trộn đầy sáng tạo của các điểm giải trí, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật.Điểm đến hấp dẫn tại Úc này “đốn tim” nhiều du khách bởi phong cách kiến trúc phóng khoáng, hoàn toàn đối lập với các công trình thời Victoria và Gô-tích ở xung quanh.

Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Bên trong quảng trường có rất nhiều quán coffee, nhà hàng và quán bar, theo những phong cách khá độc đáo. Phía ngoài quảng trường được lắp đặt một màn hình tivi khá lớn. Màn hình này thường chiếu các sự kiện thể thao, văn hóa lớn, thu hút một lượng đông đảo người đến xem. Đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Úc trọn gói.

THỊ TRẤN BALLARAT

Thị trấn Ballarat này nằm ở bang Victoria, cách Melbourne khoảng 100km về hướng Tây Bắc. Điểm đến hấp dẫn tại Úc này gây xuyến xao với vẻ trầm mặc và yên tĩnh, đượm vị thời gian. Du lịch Úc trọn gói và ghé qua nơi này, bạn sẽ có cảm giác như đang đi ngược thời gian, về lại những tháng năm bình yên ở thế kỷ 19.

Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Bên cạnh đó, thị trấn cổ này còn khá nổi tiếng với hoạt động khai thác vàng. Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội hóa thân thành những người thợ đào vàng thực thụ. Chiếc xe goòng sẽ đưa bạn xuống các hầm lò để thăm các mỏ vàng và trải nghiệm các hoạt động khai thác.

BACCHUS MASH

Bacchus là một thung lũng màu mỡ nằm tại phía tây bắc Melbourne, nổi tiếng với những vườn trái cây rộng lớn, trĩu quả. Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều di tích lịch sử và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc, du khách sẽ được ghé qua những khu vườn của người dân, tự tay hái những quả trái cây chín mọng, thơm ngon và thậm chí có thể cho ngay vào miệng thưởng thức.

Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Khung cảnh bình yên, trong lành bên cạnh những ngôi nhà nhỏ xinh cùng vô vàn khu vườn đầy màu sắc là loạt lý do “đốn tim” bao du khách. Dừng chân tại điểm đến hấp dẫn tại Úc này, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích thưởng thức hoa quả và mua về làm quà mà không lo sợ về vấn đề thuốc trừ sâu.

KHU TRƯỢT TUYẾT MT. BULLER

Mount Buller là khu trượt tuyết lý tưởng, gồm 3 loại làn đường trượt tuyết: lục, lam, đen với các mức độ khác nhau. Ngoài ra, điểm đến hấp dẫn tại Úc này còn có trò chơi trượt ván và cáp treo khá hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích trượt tuyết và các trò chơi cảm giác mạnh thì khu trượt tuyết Mount Buller quả thật là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Ngoài ra, đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc trọn gói, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước phong cảnh đẹp tựa chốn “bồng lai tiên cảnh”. Những ngôi làng xinh xắn, con đường quanh co phủ một màu trắng bàng bạc của tuyết, lung linh đến nao lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi, thưởng thức món ăn thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh đầy mộng mơ nơi đây.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc trọn gói để oanh tạc những điểm đến hấp dẫn tại đây chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường