Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

10/05/2017 0 954

Hàn Quốc là một đất nước nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên. Xứ sở Kim chi không chỉ được mọi người biết đến như một kinh đô của điện ảnh, thời trang mà còn thu hút du khách bởi những địa danh du lịch nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 điểm đến hấp dẫn.

SEOUL

Seoul là một thành phố lớn được pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Đến với Seoul, du khách có thể viếng thăm hệ thống các cung điện hoàng gia rộng lớn, đồ sộ với những nét kiến trúc độc đáo như Changdeokgung, Gyeongheegung. Không những thế, du khách yêu thích cảm giác mạnh có thể thử sức ở khu vui chơi giải trí Everland hiện đại, hoành tráng. Ngoài ra, du khách có thể đến tháp truyền hình Seoul, qua khu vườn thú Seoul Grand Park để khám phá sự đa dạng của chủng loại động thực vật và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên. Nếu yêu thích mua sắm, du khách có thể đến Muyngdong, chợ Dongdaemoon hay các trung tâm thương mại lớn để tham quan.

Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

 JEJU

Không ồn ào, náo nhiệt như Seoul, Jeju là một hòn đảo yên tĩnh và thanh bình. Đến với Jeju, du khách có thể tận hưởng cái nắng, gió của biển hay ngắm nhìn đại dương qua lớp kính của tàu ngầm đáy. Ngoài ra, du khách có thể đến núi Hallasan để khám phá hệ thống động thực vật của vùng ôn đới lẫn nhiệt đới đồng tồn tại. Nếu đến vào tháng 10, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn những cây phong đỏ rực hay ngắm nhìn rừng cây thay lá ngả vàng. Ngoài ra, Viện bảo tàng gấu bông Teddy cũng là một điểm đến khá thú vị tại Jeju. Đảo Jeju là một trạm dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật hoặc gia đình.

Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

ĐẢO NAMI

Nami là một hòn đảo hình bán nguyệt thuộc tỉnh Gangwon. Đến Nami, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm tạo hình độc đáo từ phế liệu hay những hàng cây đổi sắc theo mùa. Ngoài ra, những đường phố nổi tiếng ở Metasequoia cùng khung cảnh thơ mộng tuyệt vời là nơi lý tưởng để tản bộ. Với những bãi cỏ xanh mướt bao quanh là những cây hạt dẻ, bạch dương, những chú sóc nhỏ tung tăng, du khách sẽ thấy Nami chẳng khác nào thiên đường.

Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

BUSAN

Thành phố cảng Busan được thiên nhiên ưu đãi khi nơi đây có những bãi biển xanh tuyệt vời và cả những dãy núi cao hùng vĩ. Tại Busan, du khách có thể đến bãi biển Haeundae – nơi diễn ra Liên hoan phim quốc tế Pusan hàng năm hoặc đến khu Spa Hur Shim Chung để nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, du khách có thể đến thăm chùa Beomeo-sa, bảo tàng nghệ thuật Busan, đền Chungryeolsa hay đến công viên Yongdusan để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời với ngọn tháp Busan 118 mét.

Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

GWANGJU

Là một thành phố thuộc trung tâm vùng tây nam Hàn Quốc, Gwangju từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên và khí hậu trong lành. Đặt chân đến Gwangju, du khách có thể leo lên đỉnh Mudeungsan để ngắm cảnh thành phố từ trên cao hay khám phá thung lũng Wonhyo với những dòng suối mát. Bên cạnh đó, phong cảnh hùng vĩ với những rừng sậy ở khu Ipseokdae cũng là một điểm đến hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có thể đến công viên quốc gia núi Wolchulsan hay dãy núi Baekdudaegan để thưởng ngoạn những ngọn sự tráng lệ, thơ mộng của đồi núi trập trùng.

Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi Tốp 5 điểm đến ở xứ sở Kim chi

Hiện nay, Đất Việt Tour đang cung cấp tour du lịch Hàn Quốc: Seoul – Jeju – Đảo Nami với giá ưu đãi. Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tư vấn & đặt tour: (08) 73 081 977 - Hotline: 0913 683 566 - Website: www.datviettour.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hiền Ngân - Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Malaysia, Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản, Kinh nghiệm du lịch Campuchia

Bình luận bài viết này
Tìm đường