Top 5 điểm hẹn vi vu mùa đông nước Đức

18/09/2024 0 25

Du lịch Đức, đó là một ý tưởng tuyệt vời phải không? Ai cũng biết nước Đức nổi tiếng rất nhiều thứ như đồ ăn, thể thao, các tòa lâu đài cổ kính và độ sộ,... Bạn có tò mò rằng nó thực tế trông như thế nào không? Đừng lo đã có Đất Việt Tour đây sẵn sàng giúp bạn có 5 trải nghiệm đáng nhớ về các địa điểm du lịch vào mùa đông ở nước Đức tuyệt vời này.

Zugspitze- Địa điểm du lịch Đức mùa đông

  • Địa chỉ: 82475 Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức

Là đỉnh núi trong dãy núi Wetterstein và là điểm cao nhất ở Đức, với độ cao 2.962 m, trên sườn Zugspitze có ba sông băng lớn. Và các sông băng đó sẽ rất đẹp và hùng vĩ khi ta nhìn từ trên đỉnh xuống. Với làn gió lạnh của mùa đông sẽ rất tuyệt khi ngắm được bình minh vừa ló dạng từ trên đỉnh núi.

Tất nhiên với độ cao như thế bạn có thể di chuyển bằng cáp treo, từ đỉnh núi bạn sẽ nhìn thấy cảnh đẹp tuyệt vời của các sông băng và khung cảnh lãng mạn. Kèm theo đó có các môn thể thao vào mùa đông như trượt tuyết, nặn người tuyết, bi đá trên tuyết,... Sau khoản thời gian vui chơi bạn sẽ được thưởng thức các món ngon tại khu nghỉ dưỡng Zugspitz.

Zugspitze - Địa điểm du lịch Đức mùa đông

Zugspitze - Địa điểm du lịch Đức mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Partnachklamm - Hẻm núi nổi tiếng ở Đức

  • Địa chỉ: 82467 Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức.

  • Giờ hoạt động: Tháng 10 đến tháng 5: 8:00 sáng - 6:00 chiều.

Partnachklamm là một hẻm núi nổi tiếng nằm ở Garmisch-Partenkirchen, Bavaria, Đức. Đây là nơi có con đường đi bộ nhỏ hẹp và hơi dốc và nơi đây các sinh vật hay đồ vật đều phát triển một cách tự nhiên. Với độ dài 700m và có độ sâu hơn 80m tuy thế vào mùa đông nước Đức thì nơi đây rất đẹp.

Chúng ta có thể thấy được nhiều cảnh đi đẹp khi đi dạo ngắm cảnh, chụp hình trong hẻm với các vách đá dựng đứng và thác nước đóng băng tuyệt đẹp. Mỗi thác nước đều nhìn trông rất hùng vĩ, được bao phủ bằng lớp tuyết trắng tinh. Vì thế bạn cần mặc đủ ấm để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời.

Partnachklamm mùa đông

Partnachklamm mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Khu chợ Giáng sinh ở Cologne

  • Địa chỉ: 4, 50667 Köln, Đức.

Nếu đã muốn đi du lịch Đức mùa đông thì Cologne là một thành phố độc đáo mang trong mình vẻ đẹp lịch sử cổ điển hiện đại, có rất nhiều khu chợ và gian hàng thú vị, Dom Cologne là nhà thờ với vẻ đẹp Gothic. Mang vẻ đẹp về đêm với những ánh đèn lấp lánh đầy màu sắc tạo một không gian huyền ảo lung linh.

Còn gì tuyệt vời bằng khi cùng những người thân yêu khám phá hết được không khí mùa đông tê dại nhưng không kém phần ấm áp nhờ vẻ đẹp của khu chợ Cologne đem lại. Nơi mà có không khí lễ hội nhộn nhịp, vui vẻ, đông Đức, cùng thỏa sức ngắm nhìn các lễ hội truyền thống, đặc biệt của nước Đức.

Khu chợ Giáng sinh ở Cologne- nhà thờ Dom

Khu chợ Giáng sinh ở Cologne- nhà thờ Dom (Ảnh: sưu tầm)

>>>Có thể bạn quan tâm: Du lịch Đức - Nên đi đâu? 12++ tọa độ được yêu thích nhất

Công viên Phantasia Land mùa đông

Phantasialand là một công viên giải trí nổi tiếng nằm ở khu dân cư ngoại ô vùng Bruhl, phía Bắc Rhine - Westphalia (Đức), được mở cửa từ năm 1967. Nó trở nên nổi tiếng khi thu hút du khách trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm và cuốn hút. Với sự nhộn nhịp cùng những tiếng cười đùa của trẻ em sẽ khiến bạn vui hơn rất nhiều khi đến đây.

Ngoài các du lịch Đức mùa đông trò chơi nổi tiếng đó, ở đây còn có các chương trình biểu diễn và ca hát độc đáo cuốn hút du khách tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Công viên này nằm cũng khá gần khu chợ Cologne nên vào mùa đông nước Đức thức ăn ở công viên cũng ngon tuyệt vời với các hương vị đặc trưng ở Đức.

Công viên Phantasia Land - Điểm đến du lịch Đức mùa đông

Công viên Phantasia Land - Điểm đến du lịch Đức mùa đông  (Ảnh: sưu tầm)

Dresden - Vẻ đẹp mùa đông ở Đức

  • Địa chỉ: thành phố thủ phủ của Bang tự do Sachsen tại Đức.

Thời tiết ở Dresden cũng có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Vào mùa đông thì nhiệt độ sẽ hơi lạnh và sẽ phù hợp với các hoạt động trò chơi như trượt băng,... Mùa đông nước Đức thì địa điểm du lịch này sẽ vĩ đại hơn khi có lớp tuyết phủ lấy.

Một điều đặc biệt khi du lịch đến đây bạn không thể bỏ lỡ Lâu đài Moritzburg – Công trình xinh đẹp với nhiều hiện vật độc đáo. Với hơn 200 phòng mỗi phòng đều lộng lẫy và to lớn tráng lệ. Ẩm thực ở đây cũng rất phong phú đa dạng. 

Bạn có thể Tham quan Cung điện Zwinger là nơi có kiến trúc độc đáo và tinh xảo và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật quý hiếm vô giá.

Dresden mùa đông

Dresden mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Trong “Top 5 địa điểm du lịch nước Đức vào mùa đông” mà chúng tôi đã giới thiệu, bạn đã chọn được hành trình khám phá của mình chưa nào? Nếu bạn còn bận tâm hay chưa quyết định được về chuyến du lịch ở Đức mùa đông này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 ngay để biết thêm chi tiết.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Đức hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường