Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas

06/12/2018 0 7348

Cà phê và bánh ngọt là hai loại đồ ăn và thức uống tuyệt vời mà bất cứ ai khi đặt chân đến vùng đất Las Vegas đều phải thưởng thức qua. Nếu bạn đang có ý định du lịch Las Vegas thì hãy tham khảo qua 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas để không bỏ qua cơ hội được thưởng thức các món hấp dẫn nhé!

1. Cafe Belle Madeleine

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Belle Madeleine 2

Có thể nói, Cafe Belle Madeleine là thiên đường của bánh ngọt và là nơi yêu thích của các tín đồ ngọt. Bước vào cửa hàng, chắc chắn điều đầu tiên đập vào mắt bạn là chiếc tủ bánh ngọt dài, với rất nhiều loại bánh trang trí bắt mắt khác nhau được bày ra trong đó.

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Belle Madeleine 1

Tuy không gian quán không được rộng lắm, nhưng đây là cửa hàng bánh ngọt được rất nhiều người dân Las Vegas yêu thích. Nếu đã có dịp du lịch Las Vegas thì bạn nhất định phải ghé đến đây đó nhé! Được đánh giá là một trong 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas thế nên nếu bỏ qua thì quả thực bạn đã bỏ sót rất lớn trong chuyến đi của mình đó!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Belle Madeleine 3

Địa chỉ: 3655 Las Vegas Blvd S, Las Vegas, NV 89109

Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 6:00 - 13:00

2. Cafe Gelato

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Gelato 1

Tại Cafe Gelato, ngoài phục vụ những loại cà phê quen thuộc của vùng đất Las Vegas, còn có các loại kem tự chọn, bánh ngọt và đồ ăn nhanh. Kem tự chọn tại đây có rất nhiều vị khác nhau, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình hoặc khám phá những hương vị mới lạ.

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Gelato 2

Nếu bạn là một tín đồ của vị ngọt thì đây chắc hẳn là nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas mà bạn không thể chối từ đo! Bởi đồ ăn và thức uống tại đây được đánh giá rất cao đấy!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Cafe Gelato 3

Địa chỉ: 3600 Las Vegas Blvd S, inside the Bellagio, Las Vegas, NV 89109-4303

Giờ mở cửa:

Chủ nhật - Thứ năm: 7:00 - 23:00

Thứ sáu - Thứ bảy: 7:00 - 0:00

3. Crepe Expectations

Ngay từ tên nhà hàng đã khiến thực khách có thể biết được tại đây chuyên về loại bánh gì. Và, đó chính là bánh Crepe. Tại đây, bánh crepe được làm bằng nhiều loại nhân khác nhau từ nhân ngọt đến nhân mặn. Tùy theo khẩu vị của mình mà bạn có thể order với đầu bếp.

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Crepe Expectations 1

Với không gian khá nhỏ, quần order cũng là khu vực mà các đầu bếp chế biến món bánh Crepe, chính vì thế, bạn có thể tận mắt nhìn thấy cách đầu bếp làm chiếc bánh mà mình thưởng thức. Tuy nhà hàng này khá nhỏ nhưng về độ nổi tiếng của bánh Crepe tại đây không hề “nhỏ” chút nào.

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Crepe Expectations 2

Nếu bạn đã từng thưởng thức bánh Crepe tại Pháp và Thái Lan thì cũng hãy thử qua món bánh này tại đây xem chúng khác nhau như thế nào nhé! Còn nếu bạn chưa từng dùng qua bánh Crepe thì không có lý do gì để từ chối việc thưởng thức bánh Crepe tại một nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas này đâu!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Crepe Expectations 3

Địa chỉ: 9500 S Eastern Ave, Ste 180, Las Vegas, NV 89123-8016

Giờ mở cửa: 

Thứ hai - Thứ sáu: 9:00 - 15:00

Thứ bảy - Chủ nhật: 8:00 - 15:00

4. Eat

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Eat 1

Không chỉ phục vụ điểm tâm sáng, nhà hàng Eat còn có cả đồ ăn trưa. Điểm tâm tại đây chủ yếu là các món ăn nhẹ với sự kết hợp của trứng, thịt cắt nhỏ và bánh mì, thế nhưng hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm muốn “thử lại” và “thử lại” nhiều lần nữa!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Eat 2

Các món bánh ngọt tại đây cực ngon, đặc biệt là các món làm từ dâu và việt quất luôn được thực khách yêu cầu rất nhiều. Nếu có dịp du lịch Las Vegas thì bạn hãy bỏ chút thời gian để ghé đến nhà hàng này nhé!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Eat 3

Địa chỉ: 707 E Carson Ave, Las Vegas, NV 89101-5528

Giờ mở cửa:

Thứ hai - Thứ sáu: 8:00 - 15:00

Thứ bảy - Chủ nhật:  8:00 - 14:00

5. Sambalatte

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Sambalatte 1

Capuchino là thức uống được yêu thích nhất tại nhà hàng này. Và sẽ thật tuyệt vời khi được thưởng thức một tách Capuchino nóng cùng 1 chiếc bánh ngọt đúng không nào? Nếu bạn không thích đồ ngọt thì có thể kế hợp giữa Capuchia và điểm tâm sáng nhẹ bằng các loại bánh mì kẹp thịt kiểu Las Vegas đấy.

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Sambalatte 2

Có thể nói, Sambalatte chính là tiệm cà phê có hương vị Capuchino ấn tượng trong các nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas. Giữ tiết trời lành lạnh của vùng đất Las Vegas mà được thưởng thức một tách Capuchino nóng thì rất hợp lý đó!

Top 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas - Sambalatte 3

Địa chỉ: 750 S Rampart Blvd, #9, Las Vegas, NV 89145-5810

Giờ mở cửa:

Chủ nhật - Thứ tư: 7:00 - 20:00

Thứ năm - Thứ bảy: 7:00 - 21:00

Trên đây là 5 nhà hàng cà phê & bánh ngọt ngon nhất tại Las Vegas được review rất tốt từ đồ ăn, thức uống đến không gian và cách phục vụ. Nếu du lịch Las Vegas thì bạn nhất định phải ghé đến một trong năm nhà hàng trên để thưởng thức hương vị cà phê và bánh ngọt tại vùng đất này đấy nhé!

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn có một kế hoạch vi vu khung trời xứ Mỹ thật hoàn hảo. Nếu bạn đang băn khoăn về du lịch Mỹ sẽ đi những điểm nào, ăn ở ra sao thì hãy tham khảo Tour Du Lịch: Du Ngoạn Bờ Tây Hoa Kỳ (5N4Đ) của chúng tôi nhé!

Phương Quỳnh
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường