Top 5 tour du lịch được yêu thích nhất trong tháng 10

10/05/2017 0 1149

Với đa dạng điểm đến và dịch vụ du lịch khác nhau, đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và người thân để cùng nhau khám phá? Cùng biên tập viên Đất Việt Tour điểm qua danh sách các tour được yêu thích trong tháng 10, hy vọng đây sẽ là gợi ý tốt giúp bạn có thêm thông tin trong những hành trình du lịch sắp tới.

Du lịch Phan Thiết

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km, Phan Thiết là một điểm đến nổi tiếng với những bãi tắm sạch, đẹp và những dịch vụ tiện nghi, sang trọng. Những bãi biển xanh rì, lóng lánh cùng đồi cát vàng au, rực rỡ làm thành phố miền duyên hải này đẹp một cách dịu dàng mà tự nhiên. Hàng loạt các khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dọc theo bờ biển hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kì nghỉ thật sự thoải mái và thú vị.

Du lịch Phan Thiết du khách còn được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Hòn Rơm, tháp Poshanư, bàu Trắng, hải đăng Kê Gà,… Trong tháng 10, nhiều công ty đã tổ chức tour du lịch Phan Thiết cho tập thể công nhân viên. Những tour du lịch Phan Thiết của các công ty đều có sự kết hợp giữa những chương trình tham quan đặc sắc với những hoạt động teambuilding sôi động, bổ ích như: công ty ABCD tham quan Phan Thiết (18 -> 20/10), Nhựa Thành Danh tham quan Phan Thiết (19/10 –> 21/10).

Du lịch Nha Trang

Nha Trang, địa danh nổi tiếng có nhiều danh lam thắng cảnh, những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo trong thành phố và các bãi biển đẹp là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Những bãi biển ở Nha Trang được xếp vào danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với làn nước biển xanh trong, dịu mát, những bờ cát trắng trải dài bất tận. Hàng năm, các bãi biển này đã thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan và du lịch.

Du lịch Nha Trang, ngoài việc được tắm biển, thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, du khách còn được thư giãn thoải mái với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: tắm bùn khoáng, câu cá, câu mực và trải nghiệm nhiều điều thú vị với thế giới trò chơi đa dạng tại khu vui chơi Vinpearland. Tháng 10/2013, nhiều công ty đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến tham quan Nha Trang như: Pacific Rubber Group (4/10 - 7/10), công ty Toàn Phú (31/10 -> 2/11/),…với nhiều thành công vang dội.

Du lịch miền Bắc

Miền Bắc Việt Nam nơi hội tụ của rất nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, non nước hữu tình, những hang động huyền bí, những công trình kiến trúc cổ,...Những địa danh du lịch miền bắc hiện đang thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước tới tham quan, khám phá. Từ ngày 01- 06/10/2013, tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng 6 ngày 5 đêm, trong dịp này, các thành viên Tân Cảng Sài Gòn có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp trên những vùng đất miền bắc nước ta.

Du lịch kết hợp hội nghị tại Vũng Tàu

Tọa lạc tại huyện Xuyên Một, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, The Grand Hồ Tràm Strip là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, mang tiêu chuẩn “5 sao quốc tế”. Kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đa dạng, Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi. The Grand Hồ Tràm Strip bao gồm 541 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại với đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một. Trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng (“casino”) được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

Đến với The Grand Hồ Tràm Strip, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước sự uy nghi lộng lẫy và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ tại đây. Đây cũng là không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng, hội thảo, giới thiệu sản phẩm… dành cho các công ty. Từ ngày 20-> 21/10 công ty nệm Liên Á đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch kèm hội nghị khách hàng tại The Grand Hồ Tràm Strip. Chuyến đi đã lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách, tạo mối giao lưu giữa các đại lý của công ty và giữa các thành viên với nhau.

Du lịch Tây Nguyên

Vùng đất Tây Nguyên với địa hình đồi núi đặc trưng luôn ẩn chứa những điều kỳ thú hấp dẫn du khách. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng bạt ngàn và một bề dày lịch sử lâu đời, Tây Nguyên là địa điểm lý tưởng để du khách thực hiện những những chuyến du lịch sinh thái hoặc những chuyến du lịch kết hợp tìm tòi khám phá, nơi để bạn thực hiện các cuộc phiêu lưu. Từ mục tiêu trên, từ ngày 9/10 - 13/10/2013 Sở Giáo Dục & Đào Tạo Long An đã có chuyến tham quan và trao đổi kinh nghiệm dạy học tại Kon Tum đầy ý nghĩa và thú vị. Nhờ khâu chuẩn bị chặt chẽ và tổ chức hợp lí, chuyến đi để lại nhiều dấu ấn trong lòng quý thầy cô, hứa hẹn vào một ngày không xa sẽ trở lại ghé thăm vùng đất đầy nắng gió này.

Từ ngày 25 - 27/10/2013, Viện khoa học công nghệ và tính toán Tp.HCM (ICST) đã phối hợp cùng với Công ty cổ phần du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 3 ngày 3 đêm tại thành phố Đà Lạt. Chuyến đi là dịp để thắt chặt tính đoàn kết giữa các thành viên trong Viện nghiên cứu, đồng thời là dịp để mọi người thư giãn, khám phá những điều thú vị tại thành phố Đà Lạt thơ mộng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với các đánh giá từ hoạt động du lịch trong tháng 10, hy vọng sẽ giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho hành trình du lịch sắp tới. Tham khảo thêm thông tin về tour du lịch tại website www.datviettour.com.vn hoặc liên hệ: (08) 38 944 888 - 0976 046 046 để được tư vấn miễn phí, 24/24h.

Bình luận bài viết này
Tìm đường