Top 5 tour du lịch nổi bật trong tháng 6

10/05/2017 0 756

Trong tháng 6 vừa qua, trên dải đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta có rất nhiều điểm đến được du khách yêu thích lựa chọn. Bên cạnh đó, những điểm du lịch nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Malaysia,…cũng khá hút khách.

Hãy cùng biên tập viên Đất Việt Tour điểm qua danh sách các tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 6 này để có thêm lựa chọn về điểm đến trong hành trình du lịch sắp tới của bạn nhé.

Du lịch Nha Trang

Nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị, những công trình kiến trúc độc đáo trong thành phố và các bãi biển đẹp, phố biển Nha Trang luôn là điểm đến mê hoặc nhiều du khách.

top-5-tour-du-lich-noi-bat-trong-thang-6-anh-1

Du lịch Nha Trang, du khách sẽ say đắm trước những bãi biển với làn nước biển xanh trong, dịu mát, những bờ cát trắng trải dài bất tận. Mỗi năm, các bãi biển này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi, thư giãn đặc biệt là vào mùa hè.

Bên cạnh hoạt động tắm biển, thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, du khách còn được thư giãn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác như: Tắm bùn khoáng, lặn biển, câu cá, câu mực và trải nghiệm cùng thế giới trò chơi đa dạng tại khu vui chơi đẳng cấp Vinpearl Land.

Trong tháng 6/2015, nhiều công ty đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến tham quan Nha Trang cho tập thể cán bộ công nhân viên của mình như: Công ty Tâm Cảng tham quan Nha Trang (11/6 -> 14/6), Công ty An Phát tham quan Nha Trang (11/6 ->14/6), Trung tâm CSKH Viettel TP. Hồ Chí Minh tham quan Nha Trang (05/6 -> 08/6),…

Du lịch Phan Thiết

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 200km, thiên đường biển Phan Thiết với những bãi tắm đẹp, hệ thống resort tiện nghi là điểm đến níu chân du khách phương xa.

Đến với thiên đường biển Phan Thiết trong mùa hè này du khách sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trên những bãi biển xanh mát, chiêm ngưỡng những đồi cát rực rỡ và những bàu sen nở rộ bạt ngàn.

top-5-tour-du-lich-noi-bat-trong-thang-6-anh-2

Bên cạnh đó, những điểm tham quan hấp dẫn như: Hòn Rơm, tháp Chàm Poshanư, hải đăng Kê Gà, núi Tà Kú,…cũng hứa hẹn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ khó quên.

Trong tháng 6 vừa qua, nhiều đơn vị đã kết hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức tour du lịch Phan Thiết cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty. Bên cạnh hoạt động tham quan, tắm biển, du khách còn được trải nghiệm chương trình team buiding sôi động cùng đêm gala dinner ý nghĩa: Công ty HTV – TMS tham quan Phan Thiết (26/6 –> 28/6), Công ty First Metal tham quan Phan Thiết (27/6 –> 28/6), DNTN Minh Hoàng tham quan Phan Thiết (27/6 –> 28/6),…

Khám phá biển Long Hải

Không chỉ có lợi thế gần TP. Hồ Chí Minh, Long Hải còn có bãi biển hoang sơ, nhiều loại hải sản tươi ngon và những điểm tham quan thú vị níu chân du khách phương xa.

top-5-tour-du-lich-noi-bat-trong-thang-6-anh-3

Từ ngày 20/6 - 21/6/2015 vừa qua, Cán bộ công đoàn trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã có chuyến nghỉ ngơi đầy niềm vui và ý nghĩa tại thiên đường biển tuyệt đẹp này.

Du lịch Thái Lan

Không chỉ có những ngôi chùa linh thiêng, nhiều điểm tham quan thú vị, nền văn hóa đa dạng xứ sở chùa Vàng Thái Lan còn có vô số những dịch vụ vui chơi giải trí độc đáo níu chân du khách phương xa.

top-5-tour-du-lich-noi-bat-trong-thang-6-anh-4

Trong tháng 6 vừa qua tập thể khách hàng thân thiết của công ty TNHH MTV SX – TM Mỹ phẩm Hà My đã có chuyến khám phá Thái Lan 6 ngày 5 đêm nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Từ ngày 16/6 - 20/6/2015, cán bộ công nhân viên nhà máy đường Phổ Phong cũng đã có chuyến tham quan đầy niềm vui và ý nghĩa tại xứ sở thân thiện này.

Du lịch Đà Lạt

Phố núi Đà Lạt luôn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong mùa hè oi bức. Du lịch Đà Lạt, du khách không chỉ có cơ hội hòa mình cùng bầu không khí dịu mát mà còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc Pháp độc đáo và khám phá những điểm tham quan có không gian thơ mộng.

top-5-tour-du-lich-noi-bat-trong-thang-6-anh-5

Từ ngày 24/6 - 27/6/2015, Trung tâm CSKH Viettel TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng với công ty du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan 3 ngày 3 đêm tại thành phố Đà Lạt. Chuyến đi này là dịp để thắt chặt tính đoàn kết giữa các thành viên trong đoàn, đồng thời là cơ hội để mọi người thư giãn, khám phá những điều thú vị tại thành phố Đà Lạt thơ mộng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Trên đây là vài đánh giá từ hoạt động du lịch trong tháng 6 của Đất Việt Tour, hy vọng sẽ giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho hành trình du lịch sắp tới của mình.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường