Top 5 tour du lịch tháng 10 ấn tượng nhất

10/05/2017 0 1045

Trong tháng 10, những điểm đến như: Nha Trang, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột, … thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bên cạnh đó, hành trình du lịch liên tuyến Malaysia – Singapore cũng được nhiều du khách yêu thích lựa chọn.

Cùng chúng tôi điểm qua những tour du lịch nổi bật trong tháng 10 này và lên lịch cho kỳ nghỉ trong tháng 11 của bạn nhé.

Du lịch Nha Trang

Là một trong những thành phố biển sôi động nhất nước ta, phố biển Nha Trang luôn mê hoặc du khách phương xa bởi những bãi biển tuyệt đẹp, nhiều hòn đảo hoang sơ, đặc sản phong phú và đặc biệt là dịch vụ giải trí vô cùng đa dạng.

top-du-lich-thang-10-2

Trong tháng 10 vừa qua, ban lãnh đạo công ty Base BS và công ty TNHH Bunge Việt Nam đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức kỳ nghỉ cho cán bộ công nhân viên tại phố biển tuyệt đẹp này.

top-du-lich-thang-10-1

Trong chuyến du lịch Nha Trang, du khách không chỉ được thỏa sức tắm biển, ngắm cảnh, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị mà còn được tham gia chương trình team building ý nghĩa mang tính gắn kết tập thể cao.

Du lịch Phan Thiết

Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng”, Phan Thiết có cả một hệ thống những nhà nghỉ, khách sạn, resort cao cấp cùng nhiều dịch vụ độc đáo sẵn sàng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách phương xa.

top-du-lich-thang-10-3

Bên cạnh đó, du lịch Phan Thiết, du khách còn được trải nghiệm hoạt động team building ý nghĩa và thưởng thức vô số món đặc sản như: Dông đất nước, bánh bèo, bánh căn, bún chả cá, răng mực nướng,… vô cùng hấp dẫn.

Ngày 30/10 – 31/10/2015, công ty Katagiri Industry Việt Nam và ngày 26/10 – 27/10/2015, công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chương trình du lịch kết hợp team building ấn tượng tại thiên đường biển tuyệt đẹp này.

top-du-lich-thang-10-4

Du lịch Hàm Thuận Nam

Không chỉ sở hữu những bãi biển hoang sơ, Hàm Thuận Nam còn níu chân du khách phương xa bởi nhiều điểm tham quan thú vị và vô số những món đặc sản hấp dẫn. Trong tháng 10, cán bộ công nhân viên công ty GBST đã có chuyến tham quan Hàm Thuận Nam 2 ngày 1 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa.

top-du-lich-thang-10-5

Du lịch Buôn Ma Thuột

Trở về với núi rừng hoang sơ, hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ, cưỡi voi vượt sông Sêrepok và thưởng thức vô số đặc sản Tây Nguyên dân dã là những trải nghiệm khó quên của cán bộ công nhân viên công ty TNHH Hưng Tuấn trong kì nghỉ từ ngày 09/10 – 11/10/2015 tại Buôn Ma Thuột.

top-du-lich-thang-10-7

top-du-lich-thang-10-8

Du lịch Malaysia – Singapore

Du lịch Malaysia – Singapore, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Tham quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, khám phá nền văn hóa độc đáo của đảo quốc Singapore và đất nước Malaysia, mua sắm thỏa sức và thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn nhất.

Chuyến du lịch liên tuyến Malaysia – Singapore từ ngày 10/10 – 14/10/2015 vừa qua đã để lại cho các thành viên đại lý công ty TNHH Anh Em nhiều niềm vui và những kỉ niệm khó quên.

top-du-lich-thang-10-9

Cùng chúng tôi lên đường thực hiện ngay một kì nghỉ trong tháng 11 này để có những giây phút đáng nhớ và kỉ niệm khó quên cùng bạn bè, người thân. Đừng quên đặt những tour du lịch trọn gói để thỏa sức khám phá điểm đến yêu thích với chi phí tiết kiệm nhất.

Liên Nguyễn – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường