Top 6 thành phố đẹp như thiên đường ở Úc

21/07/2022 0 3633

Du lịch Úc, địa điểm du lịch nước ngoài lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ từ sa mạc tới biển đảo. Mỗi thành phố ở xứ sở chuột túi đều mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Nếu có dịp đi Úc, bạn hãy thử ghé 6 thành phố đẹp như thiên đường mà Đất Việt Tour chia sẻ với bạn dưới đây nhé.

ÚcTop 6 thành phố đẹp ở Úc Ảnh: Sưu tầm.

Sydney

Sydney là một thành phố lớn và nổi tiếng nhất ở nước Úc. Được mệnh danh là “thành phố cảng” đồng thời cũng được xem trung tâm kinh tế văn hóa của Úc.

Sydney có cộng đồng dân số đa văn hóa và thực sự là một thành phố quốc tế nên được rất nhiều khách du lịch Úc ưu ái. Chính vì sự nhộn nhịp và đa dạng đã làm cho Sydney ngày càng phát trượt vượt bậc hơn nữa trong nền kinh tế và ngành du lịch của Úc.

Nhà hát Opera SydneyNhà hát Opera Sydney. Ảnh: Sưu tầm.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Sydney: Nhà hát Opera, tòa tháp Sydney Tower, cầu cảng Sydney Harbor Bridge, Bãi biển Bondi, Công viên Featherdale, công viên Luna, vườn bách thú Taronga và Khu vực lịch sử The Rocks.

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Những Kinh Nghiệm Du Lịch Sydney Tự Túc

Melbourne

Melbourne là thành phố lớn thứ hai ở Úc và là thành phố lớn nhất của tiểu bang Victoria. Nếu bạn có dịp du lịch Úc thì chắc chắn không thể bỏ qua thành phố nhộn nhịp này. 

Một trong những lý do Melbourne thu hút được đông đảo khách du lịch trên thế giới là vì khí hậu và môi trường nơi đây. Được xây dựng và quản lý theo mô hình thành phố xanh nên khi đến Melbourne bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí thiên nhiên tuyệt vời. 

Thành phố MelbourneThành phố Melbourne. Ảnh: Sưu tầm.

Đặc biệt trong sự công nghiệp hiện đại hóa ngày nay không khí ngày càng trở nên ô nhiễm càng khiến cho thành phố này trở thành thiên đường của không khí trong lành.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Melbourne: Quảng trường Federation Square, công viên quốc gia Dandenong Ranges, vườn bách thảo hoàng gia Royal Botanic Gardens, khu đô thị Southbank, triển lãm quốc gia Victoria, tòa tháp Eureka, bảo tàng, sở thú Melbourne và đi dạo ở những con đường ven biển Great Ocean. 

Gold Coast

Gold Coast là một thành phố du lịch nổi tiếng và có nhiều bãi biển đẹp. Thuộc tiểu bang Queensland ở bờ miền Đông nước Úc. 

Thành phố xinh đẹp này không quá xô bồ đông đúc mà lại mang một vẻ đẹp êm đềm, thanh bình và thơ mộng.

Thành phố Gold CoastThành phố Gold Coast. Ảnh: Sưu tầm.

Nơi đây nổi tiếng với khách du lịch nhờ những sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Gold Coast: Biển Maine, biển Mermaid, biển Surfers Paradise, công viên Seaworld, công viên quốc gia Lamington và rừng nguyên sinh Wildlife. 

Brisbane

Là thành phố lớn thứ ba của Úc sau Sydney và Melbourne. Brisbane là thủ phủ và cũng là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Queensland. 

Tuy là một thành phố lớn nhưng Brisbane lại mang trong mình sự hòa hợp của một đô thị vừa hiện đại vừa giữ được những nét đẹp truyền thống. Chọn đến thành phố này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi du lịch Úc.

Thành phố BrisbaneThành phố Brisbane. Ảnh: Sưu tầm.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Brisbane: Tham quan công viên Roma Street, leo vách đá Kangaroo Point, vui chơi tại bãi biển Pandaus và khám phá Glass house mountain.

Cairns

Thành phố Cairns tọa lạc ở phía Bắc bang Queensland của nước Úc. Là thành phố du lịch nổi tiếng với hai địa danh Great Barrier và Daintree Rainforest ở rừng mưa lâu đời nhất thế giới. Ngoài ra, Cairns cũng là thành phố đáng sống với văn hóa đa sắc tộc và cùng với nhiều cảnh quan du lịch nổi tiếng ở Úc.

Gấu KoalaDu khách chơi đùa cùng với những chú gấu Koala tại thành phố Cairns. Ảnh: Sưu tầm.

Là nơi có khí hậu thiên nhiên nhiệt đới trong lành. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một cảm giác rất đặc biệt khi đến với thiên đường du lịch mới của Úc.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Cairns: Lặn ngắm rạn san hô lớn nhất thế giới, tham quan làng thổ cẩm Kuranda, mua sắm ở chợ đêm Cairns và đi thăm những chú gấu koala.

Hobart

Hobart - thủ phủ của bang Tasmania và là bán đảo duy nhất của Úc. Tuy chỉ là một thành phố nhỏ nhưng Hobart chứa đựng rất nhiều phong cảnh cũng như văn hóa đẹp từ lâu đời.

Thời điểm đẹp để tham quan Hobart là mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9. Lúc này khi du lịch Úc, thời tiết ôn hòa và dễ chịu nhất nên rất thích hợp để đi khám phá thiên đường xinh đẹp này. 

Thành phố HobartThành phố Hobart. Ảnh: Sưu tầm.

Các địa điểm và trải nghiệm không được bỏ qua khi đến thành phố Hobart: Quảng trường Salamanca, chợ Salamanca, leo núi Wellington, đến vùng ngoại ô lâu đời nhất ở Hobart, đặc biệt là phải thử hải sản và rượu ngon ở đây.

Dự trù chi phí đi Úc

Do nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên chi phí đi Úc của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, ước tính tổng chi phí tối thiểu của một người cần có trong chuyến du lịch Úc là khoảng từ 50 triệu. 

Trong đó, bao gồm hết tất cả các khoản buộc phải chi trả như:

  • Chi phí xin visa: Khoảng 3.000.000/ người

  • Vé máy bay khứ hồi: Khoảng 20.000.000 - 30.000.000/ người

  • Chi phí lưu trú: Khoảng 1.000.000/ ngày

  • Chi phí ăn uống: Khoảng 1.000.000/ người

  • Chi phí phương tiện di chuyển (taxi, bus, tàu,...): Khoảng 2.000.000/người

  • Chi phí vui chơi, mua sắm: Khoảng 5.000.000 - 10.000.000 (tùy vào nhu cầu xài của mỗi người).

Trên đây là tổng hợp 6 thành phố đẹp như thiên đường ở Úc. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một tour du lịch Úc để khám phá hết những thành phố xinh đẹp này. Hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 của Công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn về chuyến du lịch nước Úc hay du lịch nước ngoài nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Úc: Melbourne | Sydney (6N5Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường