Top 7 nhà hàng hải sản Hạ Long "Ăn siêu dính"

04/10/2024 0 31

Du lịch Hạ Long không chỉ hấp dẫn với vẻ đẹp mê hồn của biển đảo, mà còn thu hút bởi nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Khi nhắc đến Hạ Long, hầu như ai cũng nghĩ ngay đến những món hải sản đầy hấp dẫn. Đất Việt Tour sẽ giới thiệu 7 nhà hàng hải sản Hạ Long “Ăn siêu dính” giúp bạn khám phá trọn vẹn hương vị của vùng biển này!

1. Nhà hàng 198X Beer Club -  điểm đến giải trí ăn uống thú vị

  • Địa chỉ: Block D - Tropical Garden, Kỳ Quan, P. Bãi Cháy, TP Hạ Long

Nhà hàng Hải Sản Hạ Long 198X Beer Club sở hữu không gian sang trọng mang phong cách kiến trúc châu Âu, tọa lạc trên tuyến đường bao biển đẹp nhất miền Bắc, ngay trung tâm KDL Bãi Cháy, Hạ Long. Với diệ n tích 1.200m2, nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi, giao thông thuận tiện và hệ thống phòng VIP riêng tư, lịch sự, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho thực khách.

198X Beer Club

198X Beer Club được đánh giá không gian giải trí bậc nhất Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Với hơn 100 món ăn đa dạng mang phong cách Á - Âu, nhà hàng mang đến hương vị đậm đà từ những loại hải sản tươi ngon đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh. Cùng đội ngũ đầu bếp và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà hàng đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế khiến thực khách phải trầm trồ. Sử dụng nguyên liệu chọn lọc và kết hợp nhiều phong cách chế biến độc đáo, nơi đây sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Các món đặn sản được chế biến

Nguyên liệu tươi ngon với nhiều phong cách chế biến khác nhau (Ảnh: Sưu tầm) 

2. Đại Dương Vàng 9999 - nhà hàng hải sản Hạ Long ngon

  • Địa chỉ: A126 Phố cổ SunWorld, Bãi Cháy Hạ Long, nằm đối diện Mường Thanh Centre

Nhà hàng hải sản Đại Dương Vàng 9999 nổi bật với menu phong phú và giá cả minh bạch. Hải sản luôn tươi sống, được giữ tại bể và chế biến theo yêu cầu riêng của khách. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm từ 7-10 năm trong ngành, cùng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao.

Nhà hàng Đại Dương Vàng 9999

Nhà hàng Đại Dương Vàng 9999 với sức chứa lớn (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm cộng của nhà hàng là không gian mở, rộng rãi, cùng khu vực riêng dành cho đoàn lớn và ban công riêng tư cho các cặp đôi. Đại Dương Vàng 9999 còn cung cấp dịch vụ giao đồ ăn và setup tại villa, homestay ở Hạ Long theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng được đánh giá cao

Nhà hàng hải sản Hạ Long được đánh giá (Ảnh: Sưu tầm)

3. Nhà hàng Hồng Hạnh 3

  • Địa chỉ: Số 50 Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ hải sản Hạ Long ngon, thì chuỗi nhà hàng Hồng Hạnh sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hồng Hạnh 3 từ lâu đã trở thành điểm đến "must try" của du khách khi đến miền di sản. Dù có 6 cơ sở tại Quảng Ninh, Hồng Hạnh 3 vẫn là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức hải sản tươi ngon của vùng vịnh.

Nhà hàng Hồng Hồng

Nhà hàng Hồng Hồng địa điểm ăn hải sản Hạ Long ngon nên thử (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng Hồng Hạnh 3 sở hữu thực đơn hải sản phong phú với đủ loại như tôm, cá, mực, hàu, sò, vẹm, ốc, bào ngư, ghẹ, sứa, chả mực… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách. Không gian nhà hàng trang trọng, hiện đại và có các phòng riêng tư nếu cần. Bên ngoài còn có bãi đỗ xe rộng rãi, rất thuận tiện.

Các món ăn được chế biến tại Hồng Hạnh

Các món hải sản được chế biến đa dạng tại Hồng Hạnh 2 (Ảnh: Sưu tầm)

4. Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

  • Địa chỉ: Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu Đô Thị Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long (ở đối diện Vinpearl Hạ Long)

Nếu bạn đang tìm một địa điểm sang trọng để tổ chức tiệc công ty, sinh nhật hay gala dinner với view đẹp, nhà hàng Phương Nam Hạ Long là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng có không gian mở rộng rãi với tầm nhìn 3 mặt hướng biển, giúp thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm trọn cảnh vịnh Hạ Long và đảo Rều. 

Nhà hàng Phương Nam

Nhà hàng Phương Nam có thiết kế sang trọng và sức chức lức (Ảnh: Sưu tầm)

Đồ ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, thực đơn phong phú và trình bày tinh tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và hấp dẫn.

Các món ăn hấp dẫn được phục vụ ở nhà hàng Phương Nam

Nhà hàng Phương Nam phục vụ món ăn hấp dẫn với cách bài trí cầu kỳ (Ảnh: Sưu tầm)

5. Nhà hàng Thiên Anh Hạ Long

  • Địa chỉ: tại đường Phan Bội Châu, Bãi Cháy, TP Hạ Long

Nhà hàng Thiên Anh Hạ Long là một trong những điểm đến hải sản nổi tiếng, được đánh giá cao bởi thực khách sành điệu. Với không gian hiện đại và sang trọng, nơi đây rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc quan trọng hay đãi đối tác, cấp trên. 

Nhà hàng Thiên Anh

Không gian nhà hàng Thiên Anh mang phong cách Indochine hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Thực đơn của nhà hàng phong phú với hải sản tươi ngon, được chế biến thành nhiều món hấp dẫn và được trình bày tinh tế, gây ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sang trọng tại Hạ Long để gây ấn tượng với sếp, Thiên Anh chính là sự lựa chọn lý tưởng!

Hải sản chất lượng

Nhà hàng tại Hạ Long nổi tiếng với các hải sản tươi ngon chất lượng (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem thêm tại: 2 ngày 1 đêm du lịch Hạ Long ăn gì, ngon - bổ - rẻ?

6. Nhà hàng Cua Vàng Hạ Long

  • Địa chỉ:  nằm tại số 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua tại trung tâm vui chơi của miền di sản chính là nhà hàng Cua Vàng Hạ Long. Khác biệt với các nhà hàng khác, Cua Vàng nổi bật với thực đơn độc đáo, chuyên các món cua đặc sắc như lẩu Cua Vàng, cua biển om măng, và cua biển nấu thục…

Nhà hàng Cua Vàng

Nhà hàng Cua Vàng với không gian sang trọng (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh các món cua đặc trưng, nhà hàng Cua Vàng còn chinh phục du khách với thực đơn thượng hạng gồm tôm hùm sốt, cua hoàng đế, bào ngư, sashimi cá hồi và tôm hùm… Nhà hàng sở hữu không gian sân vườn biệt thự cùng khu vực trong nhà hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp, thu hút thực khách muốn tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại Hạ Long.

Món hải hản hấp dẫn tại nhà hàng Cua Vàng

Món hải sản hấp dẫn tại nhà hàng Cua Vàng (Ảnh: Sưu tầm)

7. Buffet Sen Á Đông - nhà hàng buffet top đầu Hạ Long

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng buffet Sen Á Đông nằm ngay bên bờ vịnh, gần cầu Bãi Cháy, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo nên điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách. 

Buffet Sen Á Đông

Nhà hàng buffet Sen Á Đông với không gian thoáng mát (Ảnh: Sưu tầm)

Nổi bật là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Hạ Long, Buffet Sen Á Đông thu hút với các quầy đồ ăn phong phú, đặc biệt là hải sản tươi ngon để thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Nếu bạn đang đói bụng và là tín đồ của hải sản, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ẩm thực tại đây nhé!

Quầy đồ ăn đa dạng

Quầy đồ ăn đa dạng, tươi ngon và chất lượng (Ảnh: Sưu tầm)

Phía trên là gợi ý 7 nhà hàng hải sản Hạ Long, những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Hy vọng bạn sẽ tìm được lựa chọn phù hợp và có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Hạ Long! Đừng quên truy cập website Đất Việt Tour để khám phá tour du lịch Hạ Long với mức giá hấp dẫn hoặc liên hệ vào hotline 1800 6700 để được tư vấn!

Đất Việt Tour

Gợi ý tour Hạ Long hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường