Top 7 tour du lịch mới lạ bạn nên trải nghiệm một lần

31/08/2022 0 1943

Vào những thời gian gần đây, du lịch Việt Nam ngày càng được yêu thích và là lựa chọn của nhiều du khách từ trong và ngoài nước. Các tour mới lạ luôn được cộng đồng người du lịch săn đón với khí thế vô cùng hứng thú. Hãy cùng điểm tên các tour du lịch mới lạ mà bạn không nên bỏ qua trong thời gian sắp tới trong bài viết ngày hôm nay.

Khám phá hang Sơn Đoòng

Khám phá hang Sơn Đoòng

Khám phá hang Sơn Đoòng (ảnh sưu tầm)

Hang Sơn Đoòng là địa điểm du lịch được đánh giá là hấp dẫn nhất nhì tại các tour du lịch trong nước. Tọa lạc tại Quảng Bình, nơi đây được biết đến là hang động tự nhiên đẹp nhất trên thế giới. Với chiều cao lên tới 200m cùng với chiều dài 6,5km hang Sơn Đoòng là thử thách buộc các nhà chinh phục có thể vượt qua. 

Thăm quan Hà Nội bằng xe Jeep

Vâng bạn không nghe nhầm đâu, thực sự là có tour khám phá Hà Nội bằng xe Jeep địa hình đấy ạ. Nhiều người khi nghe đến tour du lịch này đa phần đều có biểu cảm kinh ngạc và mang phần khó tin, nhưng thực sự đây cũng là một tour mới lạ đang được đẩy mạnh. 

Tham quan Hà Nội bằng xe Jeep

Tham quan Hà Nội bằng xe Jeep độc đáo và thú vị (ảnh sưu tầm)

Các bạn sẽ được ngắm nhìn cuộc sống của những người dân nơi đây, thăm quan Lăng Bác, đến các biểu tượng quốc gia như hồ Hoàn Kiếm, Cầu Long Biên, Gốm Bát Tràng sẽ mang cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi chọn tour này.

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng cùng tour >>> Hà Nội | Sapa | Lào Cai | Bái Đính | Hạ Long 

Ngắm nhìn những cung đường ruộng bậc thang

Nếu bạn yêu những màu sắc tươi tắn thêm chút ấm áp của nắng vàng và mùi thơm của mùa lúa chín thì hãy đến Tây Bắc vào tháng 9 hằng năm. Những thửa ruộng bậc thang nhuộm màu vàng ấm sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp khi chọn tour du lịch Tây Bắc vào mùa lúa chín. 

Check-in mùa lúa chín Tây Bắc

Mùa lúa chín Tây Bắc (ảnh sưu tầm)

Bạn còn được sinh hoạt chung với người dân địa phương trải nghiệm cuộc sống hàng ngày trên bản làng, bên cạnh đó, một vài nơi còn có hoạt động dù lượn “Bay trên mùa vàng” đang chờ bạn khám phá.

Vớt rác trên Vịnh Hạ Long

Với những tác động tiêu cực của con người lên môi trường tự nhiên thì tour du lịch mới lạ “vớt rác tại địa điểm du lịch” đã và đang thu hút rất nhiều khách du lịch tham gia. Không chỉ có thể góp phần làm cho môi trường xanh sạch đẹp mà còn nỗ lực lấy lại hình ảnh vẻ đẹp vốn có của Vịnh Hạ Long. Những khách du lịch này được trải nghiệm ngồi trên thuyền Kayak và vớt những rác thải nhựa khó tiêu hủy lên bờ và mang ra bãi rác để xử lý.

Tour vớt rác trên Vịnh Hạ Long

Tour vớt rác trên Vịnh Hạ Long (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch này được đánh giá là rất nhân văn vừa quảng bá được hình ảnh du lịch đẹp trong nước vừa góp phần nâng cao ý thức của con người trong tự nhiên. Hơn thế nữa, tour du lịch này còn giúp gắn kết con người với nhau là những thông điệp quý giá mà tour mới lạ mang tới.

Tham gia các hoạt động thiết thực cùng tour >>> Hà Nội | Sapa | Ninh Bình | Hạ Long 

Cá lóc bay tại Cần Thơ

Đến với miền sông nước, ắt hẳn nhiều du khách còn khá ấn tượng với đàn cá lóc bay lên đớp mồi tại Cồn Sơn, Cần Thơ. Những chú cá lóc này không được huấn luyện trước đó nhưng khi du khách rải thức ăn thì chúng cùng nhau bay lên khỏi mặt nước và nhận thức ăn từ khách du lịch.

Ngắm nhìn cá lóc bay tại Cần Thơ

Ngắm nhìn cá lóc bay tại Cần Thơ (ảnh sưu tầm)

Không những được chiêm ngưỡng màn trình diễn của những chú cá lóc, bạn còn được tận tay trải nghiệm bắt và chế biến cá lóc ngay tại chỗ khi đến tour du lịch tại Cần Thơ.

Chèo thuyền thúng giữa rừng dừa Bảy Mẫu

Du khách thích thú khi được chèo thuyền thúng

Du khách thích thú khi được chèo thuyền thúng (ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền thúng giữa rừng dừa nước bạt ngàn Bảy Mẫu. Tại đây, những con thuyền thúng chở khách du lịch luôn tấp nập và sầm uất kể cả dịp lễ lẫn ngày thường. Những hoạt động như chèo thuyền, lắc thuyền, đua thuyền là các hoạt động được nhiều khách du lịch bình chọn thích nhất khi đến thăm quan vườn dừa nước. 

Những món ăn đặc sản ở rừng dừa Bảy Mẫu

Những món ăn đặc sản ở rừng dừa Bảy Mẫu (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, khách du lịch còn được thưởng thức và chế biến các món ăn dân gian được làm từ dừa khi đến thăm quan rừng dừa Bảy Mẫu.

Bỏ túi ngay >>> Kinh Nghiệm Du Lịch Miền Tây Giá Rẻ 2022

Thăm mộ Anh hùng Võ Thị Sáu lúc nửa đêm

Nếu bạn đang có dự định đến Côn Đảo để thăm quan và du lịch, hãy đến nghĩa trang Hàng Dương để viếng mộ anh hùng dân tộc Việt Nam Cô Võ Thị Sáu cùng hàng ngàn anh hùng khác đã hy sinh giữ gìn đất nước.

Thăm mộ Anh hùng Võ Thị Sáu

Thăm mộ Anh hùng Võ Thị Sáu (ảnh sưu tầm)

 Đến đây, các bạn sẽ được nghe về những câu chuyện được người dân địa phương kể lại là ghé thăm mộ Cô Sáu vào nửa đêm bạn sẽ hoàn thành được điều ước của bạn. Nếu bạn cũng là người tin tưởng vào tín ngưỡng ấy thì đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn đến Côn Đảo.

Trên đây là 7 tour mới lạ đang được săn đón trong thời gian vừa qua. Các bạn có biết thêm tour du lịch trong nước mới lạ nào nữa không? Hãy chia sẻ thêm những tour du lịch mới lạ mà các bạn biết cùng với Đất Việt Tour để có thể cập nhật thêm nhiều tour “độc lạ” khác nhé.

Đất Việt Tour
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường