Top 8 điểm check-in cực hot tại Vũng Tàu

19/09/2019 0 3600

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110 km, Vũng Tàu là điểm đến được nhiều người lựa chọn vào dịp cuối tuần. Tuy quen thuộc nhưng du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ là một lựa chọn nhàm chán khi các địa điểm check-in mới toanh liên tục được trình làng, chiều lòng các tín đồ yêu thích chụp ảnh sống ảo.

Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền là điểm đến thú vị cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm vi vu trên ca nô hay lướt sóng dạo biển bằng thuyền buồm khi du lịch Vũng Tàu. Không chỉ vậy, bến thuyền Marina còn là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới hay các bạn trẻ phô diễn thần thái giữa một khung cảnh “đúng chuẩn trời Tây”. Bạn nên đến đây từ 12 giờ trưa trở đi bởi vì nước lên cao chụp ảnh sẽ đẹp hơn

Khách sạn Imperial

Khách sạn Imperial

Không chỉ là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi tại phố biển xinh đẹp, Imperial còn sở hữu khung cảnh và kiến trúc ấn tượng cho bạn những tấm ảnh triệu like. Nếu muốn trải nghiệm một chuyến du lịch Vũng Tàu sang chảnh cho kì nghỉ sắp tới, hãy cân nhắc gợi ý thú vị này bạn nhé.

Con hẻm “sống ảo”

Con hẻm “sống ảo” ở Vũng Tàu

Địa điểm "sống ảo" thần thánh này là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển với hai bên là hai bức tường màu vàng pastel bắt mắt. Bố cục cân xứng tại con hẻm sẽ khiến cho cục diện bức ảnh của bạn trở ấn tượng hơn bao giờ hết.

Rừng thông và xương rồng Hồ Tràm

Rừng thông và xương rồng Hồ Tràm

Rừng thông này nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, về phía bên tay phải trên đường đi, cách Hồ Tràm khoảng 10 km.

Đường lên hải đăng Vũng Tàu

Đường lên hải đăng Vũng Tàu

Không chỉ hải đăng với tòa tháp trắng ấn tượng và vị trí lý tưởng nhìn toàn cảnh phố biển được nhiều người ghé thăm trong các chuyến du lịch Vũng Tàu. Mà đường lên hải đăng cũng sở hữu background chụp ảnh sống ảo thú vị không kém. Nếu đi vào dịp hè, bạn sẽ còn nhìn thấy những cây bông trắng xóa dọc theo đường đi vô cùng đẹp mắt.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong

Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Vũng Tàu. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Ở phía đối diện xéo Tượng Chúa Giang Tay có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo

Nằm ở độ cao lý tưởng, không chỉ là địa điểm check-in được nhiều người ghé đến, đồi Con Heo còn giúp bạn ôm trọn phố biển Vũng Tàu vào tầm mắt. Con đường đi lên hơi khó khăn vì sỏi đá nhưng sẽ mở ra trước mắt bạn một bức tranh thiên nhiên tuyệt hảo. Ngoài ra, khu vực đất trống trên đồi cũng rất thích hợp để tổ chức cắm trại cùng bạn bè và gia đình.

Con đường dưới đáy biển

Thực chất con đường đưới đáy biển này là con đường dẫn ra hòn Bà nằm giữa biển. Thông thường để đến được đây, bạn phải đi bằng ghe hoặc thuyền. Nếu muốn đi bộ, bạn phải đợi con đường dưới đáy biển này “hiện ra” vào thời điểm 14 – 15 âm lịch khi thủy triều rút sâu.

Con đường dưới đáy biển

Đây không chỉ là nơi check-in chụp ảnh hay ho được nhiều du khách du lịch Vũng Tàu quan tâm mà còn điểm đến tâm linh gắn liền với đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường