Top địa danh du lịch nước ngoài Hot nhất cho kỳ nghỉ lễ 2/9

07/08/2023 0 583

Thay vì chọn những địa danh du lịch trong nước thì nhiều du khách đã chọn những điểm đến nước ngoài như: Dubai, Đài Loan, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Singapore – Malaysia,…để có kỳ nghỉ lễ hứng khởi. Vậy bạn chọn địa danh du lịch nước ngoài nào cho kỳ nghỉ lễ sắp tới? Tham khảo ngay những chia sẻ tour nước ngoài 2/9 hot nhất dưới đây từ Đất Việt Tour để có một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui nhé.

Gợi ý những điểm đến du lịch nước ngoài hot nhất dịp lễ 2/9

1. Dubai

Một trong những điểm đến cực hot mà nhiều du khách đã lựa chọn khi du lịch nước ngoài đó là Dubai.

Tour du lịch Dubai mê hoặc du khách bởi loạt công trình kiến trúc kỷ lục thế giới như: Đảo Cọ nhân tạo (Palm Island), Burj Al Arab - khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới, Burj Khalifa - toà tháp cao nhất thế giới, Khung ảnh lớn nhất thế giới (Dubai Frame),…

Du lịch nước ngoài lễ 2.9 - Dubai.Du lịch nước ngoài lễ 2/9 - Dubai (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Dubai lễ 2/9 còn tuyệt vời hơn khi du khách được thử hàng loạt trải nghiệm xa hoa đẳng cấp 5 sao như: Bay cùng hãng hàng không 5 sao Emirates, lưu trú tại khách sạn 5 sao, thưởng thức BBQ Ả Rập trên sa mạc, chiêm ngưỡng những tiết mục múa bụng Belly Dance và múa lửa đặc sắc,…

2. Đài Loan

Với lợi thế khá gần Việt Nam, chi phí không quá đắt đỏ, Đài Loan cũng luôn nằm trong top những điểm đến được nhiều du khách đang chọn lựa cho kỳ nghỉ lễ 2/9 của mình.

Du lịch Đài Loan lễ 2/9 quyến rũ du khách bởi văn hóa đặc sắc của người dân bản địa và những trải nghiệm thú vị như: Thả đèn trời cầu bình an, thưởng thức đặc sản địa phương. Trong hành trình 5 ngày tour du lịch Đài Loan lễ 2/9 sẽ đưa du khách đến check-in loạt công trình kiến trúc nổi tiếng: Taipei 101, Bảo tàng Cố Cung, Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Văn Võ Miếu, Phật Quang Sơn Tự, Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng,…

3. Trung Quốc

Đất nước Trung Quốc rộng lớn có rất nhiều điểm đến để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Dưới đây là những địa danh trong tour du lịch Trung Quốc lễ 2/9:

Du lịch nước ngoài lễ 2.9 - Trung Quốc.Du lịch nước ngoài lễ 2/9 - Trung Quốc

Nếu bạn là người yêu thích những không gian xưa cũ và hoài niệm thì nên chọn những hành trình có các công trình cổ kính như: Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới hay Trịnh Châu - Khai Phong - Lạc Dương - Thiếu Lâm Tự - Binh Mã Dũng.

Ngược lại, nếu bạn muốn khám phá những công trình kiến trúc nổi tiếng hàng đầu của đất nước tỷ dân thì hành trình Thượng Hải - Bắc Kinh - Hàng Châu - Ô Trấn tham quan Tử Cấm Thành, Thiên An Môn là gợi ý lý tưởng.

Nếu yêu thiên nhiên hoang sơ, muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh của đất nước Trung Hoa thì bạn có thể tham khảo hành trình Thành Đô -Cửu Trại Câu - Đô Giang Yển hoặc Tây Tạng - Lhasa - Sông Băng Karola - Hồ Namtso,…

4. Hàn Quốc

Một trong số những điểm đến Đông Bắc Á rất hot và được lòng nhiều du khách đó là Hàn Quốc. Tour du lịch Hàn Quốc có ưu điểm nổi bật là chi phí tốt, visa dễ đậu, cảnh quan tuyệt đẹp, thơ mộng và nhiều món ngon hợp với khẩu vị của người Việt. 

Du lịch nước ngoài lễ 2.9 - Hàn Quốc.Du lịch nước ngoài lễ 2/9 - Hàn Quốc (ảnh sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc lễ 2/9 bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự sôi động của thủ đô Seoul, đảo Nami lãng mạn hay đến với thành phố cảng Busan sầm uất để có kỳ nghỉ đáng nhớ.

5. Nhật Bản

Thêm một gợi ý về điểm đến ở khu vực Đông Bắc Á cho kỳ du lịch nước ngoài lễ 2/9 của bạn đó là Nhật Bản. Đầu tháng 9 cũng là thời điểm nước Nhật bắt đầu vào mùa thu – mùa lá vàng, lá đỏ rực rỡ và thơ mộng nhất năm.

Chọn du lịch Nhật Bản lễ 2/9, bạn không chỉ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình, người thân mà còn đem về cả album ảnh mùa thu cực xinh làm kỷ niệm đó nhé.

6. Thái Lan

Nhắc đến những điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 chi phí tốt nhất thì chắc hẳn Thái Lan luôn nằm trong top đầu. Du lịch Thái Lan được miễn visa, người dân Thái Lan thân thiện và mến khách, ẩm thực cực kỳ phong phú là những lý do hàng đầu để du khách chọn Thái Lan làm điểm đến cho kỳ nghỉ lễ 2/9 của mình.

Du lịch nước ngoài lễ 2-9 - Thái Lan.Du lịch nước ngoài lễ 2/9 - Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan lễ 2/9 với hành trình đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu của du khách: Hành trình khám phá Thiên Đường Biển Phuket - Đảo Phi Phi hoặc hành trình du lịch Chiang Mai - Chiang Rai hoặc hành trình khám phá thủ đô Bangkok -Pattaya - Café Dát Vàng - Công viên Nongnooch - Bảo Tàng Ánh Sáng,…

Có thể bạn quan tâm: Du Lịch Bangkok: 5+ Trải Nghiệm Nhất Định Phải Thử Một Lần

7. Singapore – Malaysia

Nếu muốn khám phá đất nước xanh – sạch – đẹp Singapore bạn có thể chọn hành trình Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm. Du lịch Singapore lễ 2/9 níu chân du khách bởi loạt công trình ấn tượng hàng đầu thế giới như: Công viên sư tử biển (Merlion Park), Nhà hát trái sầu riêng Esplanade, Khu vườn nhân tạo Gardens by the Bay, Công viên giải trí Universal Studios,…

Du lịch nước ngoài lễ 2-9 - Singapore - Malaysia.Du lịch nước ngoài lễ 2/9 - Singapore - Malaysia

Du lịch Malaysia lễ 2/9 có sức hút với nhiều du khách trên thế giới bởi sự đa dạng về văn hóa, tòa tháp Đôi (Twin Towers) độc đáo, phố cổ Malacca, cao nguyên Genting – điểm vui chơi giải trí sầm uất hàng đầu khu vực Đông Nam Á,…

8. Hong Kong

Thành phố cảng Hong Kong cũng là điểm đến hot mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho kỳ nghỉ dịp lễ 2/9 này. Hong Kong gây ấn tượng với du khách bởi những trung tâm thương mại sầm uất, Đại lộ Ngôi Sao, Núi Thái Bình, tòa nhà Sky 100 cao vút, Công viên giải trí Disneyland, Đại Nhĩ Sơn - nơi có bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á,… Du lịch Hong Kong lễ 2/9 du khách còn được mua sắm thả ga tại các khu miễn thuế Duty Free Shopping.

9. Campuchia

Với 4 ngày nghỉ lễ 2/9 nếu bạn đang muốn đổi gió với một điểm du lịch nước ngoài với chi phí tiết kiệm nhất thì có thể cân nhắc chọn Campuchia cho kỳ nghỉ của mình.

Hành trình Siem Riep - Phnom Penh 4 ngày đưa du khách đến tham quan thủ đô Phnom Penh sôi động với Chùa Vàng, Chùa Bạc, Cung điện Hoàng Gia,… và check-in tại những ngôi đền cổ kính, linh thiêng của Siem Riep.

Du lịch nước ngoài lễ 2.9 - Campuchia.Du lịch Campuchia lễ 2/9

Ngoài ra, ở tour du lịch Campuchia lễ 2/9 bạn còn có cơ hội thử vận may tại Casino Naga World, thăm quan các khu chợ đêm sầm uất, ghé chợ côn trùng, trải nghiệm massage truyền thống, xem các show diễn đặc sắc như: Smile Of Angkor Show, Angkor Dynasty Show,… rất thú vị.

10. Du thuyền cao cấp 5 sao

Nếu bạn muốn có một chuyến nghỉ lễ 2/9 nước ngoài đẳng cấp thượng lưu thì có thể cân nhắc các hành trình du lịch liên tuyến bằng du thuyển 5 sao như: Singapore - Malaysia - Thái Lan - Du Thuyền Spectrum Of The Seas hay Nhật Bản - Đài Loan -Du Thuyền Princess Cruises hoặc hành trình khám phá Hong Kong - Đài Loan - Du Thuyền Cao Cấp Resort World One…

Tận hưởng kỳ nghỉ thượng lưu giữa lòng đại dương chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên dịp lễ 2/9 sắp tới.

Du lịch nước ngoài lễ 2-9 - du thuyền 5 sao.Du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 trải nghiệm thượng lưu trên du thuyền 5 sao

Bên trên là chia sẻ của Đất Việt Tour về các điểm đến nước ngoài hot nhất dịp lễ 2/9. Xem thêm tour du lịch nước ngoài lễ 2/9 để chọn một hành trình phù hợp nhất với chi phí và nhu cầu của bạn nhé.

Đặc biệt, Đất Việt Tour đang có ưu đãi hấp dẫn cho chùm tour du lịch nước ngoài khởi hành dịp lễ 2/9, giảm sâu lên đến 2 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà chưa gọi ngay đến hotline 0896 1616 88 để được tư vấn và đặt tour ngay!

Đất Việt Tour

Xem thêm: Chùm Tour Lễ 2/9 - Ưu Đãi Sốc Lên Đến 40%. Đi Càng Đông - Giá Càng Rẻ

Đặt ngay tour du lịch lễ 2/9 giá tốt

Bình luận bài viết này
Tìm đường