Top những quán cafe view biển cực chill tại Vũng Tàu 2024

03/07/2024 0 64

Du lịch Vũng Tàu - một địa chỉ quen thuộc dành cho các tín đồ yêu du lịch gần Tp. Hồ Chí Minh, ở đây không chỉ có những điểm vui chơi nổi tiếng mà còn có những quán cafe view tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ "săn lùng". Ngồi ở một quán cà phê mình yêu thích và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp thì quá là tuyệt vời đúng không nào. Dưới đây là top 6 quán cà phê có view biển cực chill dành cho bạn tham khảo trong chuyến du lịch sắp tới. 

1. Milla Naked Soul Coffee

  • Địa chỉ: 30 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: từ 17h00 - 23h30

  • Giá tham khảo: 30.000 - 40.000đ. 

Góc ngắm hoàng hôn trên biển cực chill tại Milla Naked Soul Coffee

Góc ngắm hoàng hôn trên biển cực chill tại Milla Naked Soul Coffee (Ảnh: Sưu tầm) 

Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong top những quán cà phê view biển Vũng Tàu đẹp thì phải kể đến Milla Naked Soul Coffee. Không gian quan lý tưởng lý khi vừa được nhâm nhi tách cafe vừa được ngắm nhìn hoàng hôn cực chill buông trên biển. Một điểm công dành cho quán nữa là đồ uống ở đây khá ngon và có mức giá vô cùng hợp lý. Chính vì thế, Milla Naked Soul Coffee là quán cafe được nhiều người lựa chọn khi du lịch Vũng Tàu.

2. Lightroom Coffee Studio

  • Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, Phường 2, TP. Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

  • Giá: 50.000 – 150.000đ

Lightroom Coffee Studio - Quán cafe view biển tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

Lightroom Coffee Studio - Quán cafe view biển tuyệt đẹp ở Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhắc đến các quán cafe view biển Vũng Tàu thì Lightroom Coffee Studio là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Nằm trên đường đến ngọn hải đăng, quán cafe này có vị trí trắc địa với lưng tựa vào núi, phía trước hướng ra biển vì thế đây là cực kỳ lý tưởng để bạn hưởng trọn vẻ đẹp của ánh bình minh hay hoàng hôn trên biển. Không chỉ thế, Lightroom Coffee Studio còn có nhiều góc trang trí đẹp mắt cho bạn tha hồ check-in. Đồ uống ở đây cũng khá ngon và giá cả hợp lý nên bạn có thể ghé đến quán cafe này để trải nghiệm nhé. 

3. Ô Cấp Coffee

  • Địa chỉ: 90A Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu.

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00 .

  • Giá tham khảo: 20.000 – 66.000đ.

Quán cafe view biển đẹp tại Vũng Tàu  - Ô Cấp Coffee

Quán cafe view biển đẹp tại Vũng Tàu  - Ô Cấp Coffee (Ảnh: Sưu tầm) 

Trong danh sách các quán cafe view biển Vũng Tàu đẹp thì chắc chắn cái tên Ô Cấp Coffee chắc hẳn là cái tên được nhiều du khách biết đến nhất. Quán sở hữu một không gian view biển vô cùng đắt giá, các không gian được thiết kế thành từng tầng bậc, mỗi tầng lại mang một góc nhìn mới mẻ hướng biển và đặc biệt là những tầng trên view càng đẹp. Ngồi ở đây thưởng thức một tách cafe thơm ngon và cùng lắng nghe tiếng sóng rì rào vỗ vào bờ, một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn đấy. 

4. Gazebo Beach Front Lounge Cafe

  • Địa chỉ: 96 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu. 

  • Giờ mở cửa: từ 7h00 đến 2h00 sáng hôm sau

  • Giá tham khảo: từ 100.000 - 200.000đ

Ngắm view biển cực đẹp tại Gazebo Beach Front Lounge Cafe

Ngắm view biển cực đẹp tại Gazebo Beach Front Lounge Cafe (Ảnh: Sưu tầm) 

Gazebo Beach Front Lounge Cafe - quán cafe view biển Vũng tàu được nhiều người "săn đón" với không gian vô cùng sang trọng và hướng biển cực đẹp. Nằm ngay tại Bãi Trước, quán sở hữu một vị trí cực đẹp với phong cách châu Âu đầy lãng mạn mang màu trắng chủ đạo. Quán có 2 khu vực: bạn có thể thoải mái lựa chọn ngồi trên những chiếc sofa đệm bông có máy lạnh cực mát hay tận hưởng làn gió biển mát ở khu vực ngoài trời. Thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng ngoài cafe còn có nhiều đồ uống có cồn khác như vang đỏ, cocktails đến champagne, các loại rượu mạnh…

>>> Tham khảo bài viết tin tức: Nắm bí kíp du lịch cùng bản đồ du lịch Vũng Tàu

5. La Vie En Rose Coffee

  • Địa chỉ: 6 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đ

Không gian quan hiện đại, bắt mắt tại La Vie En Rose Coffee

Không gian quan hiện đại, bắt mắt tại La Vie En Rose Coffee (Ảnh: Sưu tầm) 

Với phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với cảnh biển vô cùng đẹp, La Vie En Rose Coffee là top những quán cafe view biển đẹp ở Vũng Tàu. Quán được thiết kế với nhà kính trong suốt, vì thế bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Đồ uống của quán cũng khá ngon và được trình bày vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, tại La Vie En Rose Coffee còn thường được tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc vào các ngày cuối tuần vào tối thứ 5 đến 7 thu hút đông đảo sự quan tâm của các vị khách. 

6. Marina Club & Coffee 

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu.

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 23h00. 

  • Giá tham khảo: 90.000 VNĐ – 200.000 VNĐ.

Không gian cực đẹp tại Marina Club & Coffee Vũng Tàu

Không gian cực đẹp tại Marina Club & Coffee Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm) 

Sở hữu một không gian rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp với thiết kế đẹp, Marina Club & Coffee Vũng Tàu ngày càng thu hút du khách với quán. Sau một ngày rong chơi khám phá thành phố Vũng Tàu thì còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức tách cafe thom ngon vừa được chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp mắt, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên biển. Quán cũng có nhiều góc check-in xịn sò để bạn tha hồ sống ảo luôn đấy nha. 

Với những gợi ý trên đây về những quán cafe view biển đẹp tại Vũng Tàu, Đất Việt Tour hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi lý tưởng để chill cùng hội bạn, gia đình hoặc người yêu trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến Vũng Tàu sẽ đi đâu chơi, ăn gì thì hãy liên hệ ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour giúp bạn lên một lịch trình chi tiết từ A-Z nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Tham khảo ngay tour du lịch Vũng Tàu giá tốt: VŨNG TÀU | CÁP TREO HỒ MÂY | NGỌN HẢI ĐĂNG (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường