Top những quốc gia du lịch mùa đông đẹp nhất thế giới

13/11/2023 0 1187

Du lịch nước ngoài mùa đông được du khách yêu thích bởi thời tiết se lạnh khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp được phủ tuyết trắng lãng mạn. Nếu bạn đang không biết nên chọn du lịch quốc gia nào mùa vào mùa đông hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn những quốc gia có mùa đông đẹp nhất thế giới sau.

Hàn Quốc

Thời tiết Hàn Quốc mùa đông

Du lịch Hàn Quốc mùa đông

Du lịch Hàn Quốc mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch nước ngoài mùa đông Hàn Quốc chính là địa điểm du lịch thu hút du khách đầu tiên. Vì khi bạn đến Hàn Quốc mùa đông bạn sẽ được nhìn ngắm một Hàn Quốc lãng mạn  khung cảnh Hàn Quốc vào mùa đông tuyết sẽ động trên những tán cây những con đường, những mái. Chắc hình ảnh này không còn quá xa lạ vì chúng thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm lãng mạn của xứ sở Kim chi.

Mùa đông Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Thời tiết Hàn Quốc lúc này khá khô nhiệt độ có nơi xuống tận âm độ, phía bắc Hàn Quốc có khí hậu thấp hơn miền nam. 

Du lịch mùa đông Hàn Quốc đi đâu?

Vườn Địa Đàng (Jade Garden)

Vườn Địa Đàng

Vườn Địa Đàng (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn từng cảm thấy hâm mộ những nhân vật trong phim Hàn Quốc được tạo người tuyết được chơi ném tuyết thì Vườn Địa Đàng Hàn Quốc chính là điểm du lịch nước ngoài đáp ứng được mong muốn đó của bạn. Vào mùa đông nơi đây được yêu thích bởi hình ảnh con đường gỗ xuyên qua khu vườn phủ tuyết trắng, những hoạt động chơi đùa với tuyết ngoài trời.

Trượt tuyết

Địa điểm trượt tuyết nổi tiếng Hàn Quốc

Địa điểm trượt tuyết nổi tiếng Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Vào mùa đông tuyết rơi trượt tuyết chính là hoạt động yêu thích của người Hàn Quốc. Và địa điểm đáp ứng được nhu cầu trượt tuyết đó chính là những con dốc núi. Gangwon-do là nơi có nhiều khu trượt tuyết vì đây là khu vực có tuyết rơi nhiều nhất.   

Đảo Nami

Đảo Nami mùa xuân

Đảo Nami mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami được mệnh danh là nơi lãng mạn nhất của Hàn Quốc vì vậy vào mùa đông tuyết rơi góp phần làm cho hòn đảo này trở nên bí ẩn hơn bao giờ hết. Đến đảo Nami mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng của Garden of Morning Calm.

Nhật Bản 

Thời tiết Nhật Bản mùa đông

Du lịch Nhật Bản mùa đông

Du lịch Nhật Bản mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Nhật Bản là đất nước có 4 mùa rõ rệt vào mỗi mùa khác nhau Nhật Bản đều mang trong mình vẻ đẹp ấn tượng riêng. Du lịch mùa đông Nhật Bản bạn sẽ được nhìn thấy 1 Nhật Bản hoàn toàn khác với những mùa còn lại khi khắp nơi của xứ sở Phù Tang đều được bao phủ bởi những bông tuyết trắng xóa.

Thời tiết Nhật Bản mùa đông khá hanh và khô ngày thường ngắn hơn đêm và nhiệt độ thường khá thấp vào ban đêm. Thời gian Nhật Bản mùa đông rơi vào tháng 12 đến tháng 3 năm sau.

Du lịch mùa đông Nhật Bản đi đâu?

Tokyo

Tắm Onsen

Tắm Onsen (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch nước ngoài cùng trải nghiệm tắm Onsen thư giãn giữa tiết trời se lạnh Nhật Bản là hoạt động được du khách yêu thích nhất, tắm suối nước nóng không chỉ giúp bạn thư giãn giảm mệt mỏi mà còn có thể giúp bạn có được làn da chắc khỏe, mịn màng hơn. Ngoài ra Tokyo còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Kyoto

Chùa vàng Kinkaku-ji mùa đông tuyết phủ

Chùa vàng Kinkaku-ji mùa đông tuyết phủ (Ảnh: sưu tầm)

Được mệnh danh là “bản tình ca mùa đông” của đất nước Mặt Trời mọc khung cảnh Kyoto vào mùa đông làm siêu lòng bao du khách nhờ vẻ đẹp siêu thực của những công trình cổ khoác lên lớp áo bông tuyết trắng xóa. 

Bạn nên đến chùa vàng Kinkaku-ji, đền Kiyomizu, đền Tenryuji, phố cổ Gion, đường đi xuyên rừng trúc Sagano để nhìn ngắm vẻ đẹp siêu thực của Kyoto mùa đông.

Osaka

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka (Ảnh: sưu tầm)

Osaka là một thành phố xinh đẹp của sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, du lịch nước ngoài mùa đông tham gia các lễ hội ánh sáng tại Osaka, tham quan những ngôi đền, chùa cổ xưa, check-in Universal Studios Japan.

Thụy Sĩ

Thời tiết Thụy Sĩ mùa đông

Thụy Sĩ mùa đông

Thụy Sĩ mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Thụy Sĩ là một quốc gia có vị trí không giáp biển địa hình Thụy Sĩ có nhiều dãy núi và thung lũng. Mùa đông Thụy Sĩ nhiệt độ rất thấp tuyết rơi nhiều khiến bạn không thể nhìn thấy mặt trời và khí hậu thay đổi theo địa hình. Mùa đông Thụy Sĩ bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.

Du lịch Thụy Sĩ đi đâu?

Làng Bettmeralp 

Làng Bettmeralp mùa đông

Làng Bettmeralp mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Được mệnh danh là thiên đường mùa đông của Thụy Sĩ, vào mùa đông làng Bettmeralp mang vẻ đẹp siêu thực tưởng chừng chỉ được nhìn thấy trong những bức tranh. Ngôi làng cổ nằm ẩn mình dưới những lớp áo tuyết dày với độ cao hơn 2000m bạn có thể nhìn được thung lũng Rhone và những đỉnh núi tuyết của Valais, đặc biệt bạn còn được nhìn thấy ngọn núi Matterhorn nổi danh thế giới và cũng là ngọn núi cao nhất Châu Âu.

Interlaken

Interlaken xinh đẹp vào mùa đông

Interlaken xinh đẹp vào mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Thêm một địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn khác vào mùa đông được Interlaken góp mặt trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh” nổi tiếng với hình ảnh hồ Thun và hồ Brien nằm giữa thị trấn nhỏ. Đến Interlaken vào mùa đông bạn nên đi dù lượn để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp này, trượt tuyết cũng là hoạt động được yêu thích tại Interlaken.

Pháp 

Thời tiết Pháp mùa đông

Pháp mùa đông

Pháp mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Pháp là đất nước của sự lãng mạn vì vậy dù ở bất kì thời gian nào trong năm thì Pháp vẫn giữa được nét lãng mạn của riêng mình. Pháp có khí hậu ôn hòa mùa đông thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 nhiệt độ khá thấp phân bổ theo vùng miền và đôi lúc có mưa.

Du lịch Pháp đi đâu?

Paris

Paris mùa đông

Paris mùa đông ( Ảnh: sưu tầm)

Du lịch nước ngoài sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ kinh đô ánh sáng vào mùa đông khắp các con đường Paris được trang trí những ánh đèn đầy màu sắc, dòng sông Seine xinh đẹp thơ mộng dưới những bông tuyết, chiêm ngưỡng những cây thông được trang trí lạ mắt cho dịp giáng sinh, hình ảnh xinh đẹp của công trình kiến trúc tháp Eiffel xinh đẹp nổi tiếng.

Tham dự các lễ hội mùa đông tại Pháp

Vào mùa đông người Pháp thường tổ chức rất nhiều lễ hội lớn: lễ hội rượu vang Beaujolais Nouveau, lễ hội Fete des Lumieres, lễ hội âm nhạc Jazz,... khi tham gia vào những lễ hội này bạn có thể biết thêm rất nhiều điều thú vị về văn hóa, con người Pháp.

Thụy Điển

Thời tiết Thụy Điển mùa đông 

Du lịch Thụy Điển mùa đông

Du lịch Thụy Điển mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Mùa đông Thụy Điển kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 nhiệt độ trung bình thường dưới 2 độ C. Tuyết phủ trắng những con đường và mái nhà cũng ẩn mình nhường chỗ cho màu trắng của tuyết, hồ nước con sông đều bị đóng băng tạo thành khung cảnh kỳ bí huyền ảo. 

Thụy Điển mùa đông thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, ngắm tuyết, trượt băng, câu cá trên hồ băng,...

Du lịch Thụy Điển đi đâu?

Quần đảo Stockholm

Quần đảo Stockholm mùa đông

Quần đảo Stockholm mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Stockholm thủ đô của Thụy Điển được mệnh danh là thành phố đẹp nhất thế giới thành phố Stockholm tọa lạc trên 14 hòn đảo nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hình ảnh những ngôi nhà với gam màu nhẹ nhàng hơn 50 cây cầu lớn nhỏ và hình ảnh những hồ nước lớn và biển rộng trong xanh.

Trên đây là top những điểm du lịch nước ngoài mùa đông đẹp nhất mà Đất Việt Tour gửi đến bạn. Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Đất Việt Tour 

Tham khảo thêm các tour du lịch nước ngoài sau:

Bình luận bài viết này
Tìm đường