Top trải nghiệm siêu hot trong tour Thái Lan khởi hành từ Hà Nội

09/10/2024 0 18

Tour du lịch Thái Lan là đất nước nổi tiếng với nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng phong phú, các hoạt động lễ hội sôi nổi thú vị. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm tất tần tật về mọi thứ siêu hot trong tour ghé thăm “Đất nước chùa vàng”

Thời điểm thích hợp du lịch Thái Lan

Ở Thái Lan có 3 mùa đó là mùa mát, mùa mưa và mùa nóng.

  • Mùa nóng từ tháng 3 - 6: Nhiệt độ lúc này có thể lên đến 40 độ, nắng nóng gay gắt không thích hợp để du lịch.

  • Mùa mưa từ tháng 7 - 10: Mưa thường xuyên, mật độ mưa cũng tăng lên là thời điểm cho cây cối phát triển tươi tốt.

  • Mùa mát từ tháng 11 - 2: Thời tiết mát mẻ dễ chịu, ít mưa, thời điểm lý tưởng để du lịch.

Trong đó nên đi vào mùa mát vì thời tiết lúc đó mát mẻ, khô ráo dễ chịu hơn thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Hãy chuẩn bị tinh thần, đồ dùng cần thiết để tạo ra một trang sách kỷ niệm về Thái Lan đáng nhớ trong quyển nhật ký của bản thân nhé.

Mùa mát thích hợp du lịch Thái Lan

Mùa mát thích hợp du lịch Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Check in nhiều cảnh đẹp Thái Lan

Tour Thái Lan di chuyển từ Hà Nội sẽ xuất phát lúc 8h00 sẽ có hướng dẫn viên tới đón bạn ra sân bay Nội Bài để bay tới Bangkok. Từ đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vui chơi thưởng thức các điểm du lịch nổi tiếng.

Chợ Nổi 4 miền của Thái Lan

Đây là khu chợ nổi lớn nhất Thái Lan, giống như bao chợ nổi khác mọi hành động, buôn bán đều diễn ra trên mặt nước. Những chiếc thuyền, ghe xuôi theo dòng nước mang các mặt hàng thiết yếu để buôn bán hằng ngày và tiếp đãi các khách du lịch với món ăn đặc trưng. Sau đó đến Pattaya thưởng thức bữa ăn và nghỉ ngơi tại khách sạn để tiếp sức cho hôm sau.

Chợ nổi lớn nhất Thái Lan

Chợ nổi lớn nhất Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Tận hưởng nơi vui chơi trên đảo Coral

Sau bữa sáng tại khách sạn bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước mát mẻ của bãi biển xanh ngát thơ mộng cùng làn cát mịn. Trên biển còn có các hoạt động trò chơi trên nước như dù bay, lặn biển, mô tô nước,... (tự túc chi phí).

Sau buổi sáng vận động hết mình thì bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó tiến tới các địa điểm nổi bật ở đây. Học cách phòng các bệnh về cột sống và tăng cường sức khỏe tại Morden Latex - Trung tâm nghiên cứu. 

  • Trân Bảo Phật Sơn là ngọn núi đẹp nằm ở tỉnh Chon Buri, được xây dựng nhằm kỉ niệm 50 năm đăng cơ của vua Thái Lan.

  • Tham gia làng voi: khác với sở thú tại đây bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày của đàn voi và cho chúng ăn. Đặc biệt hơn bạn có thể được ngồi trên lưng voi và đi dạo tận hưởng cảnh đẹp xung quanh. Đến tối bạn sẽ được thưởng thức show nghệ thuật của những cô gái chuyển giới.

Bãi biển xanh ngát trên đảo Coral

Bãi biển xanh ngát trên đảo Coral (Ảnh: sưu tầm)

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: [Gợi ý] Du lịch Pattaya mùa nào đẹp nhất Thái Lan

Bangkok city - Thành phố của Thái Lan

Khi du lịch Thái Lan chúng ta không thể bỏ qua thành phố Bangkok được nơi đông vui nhộn nhịp sầm uất ở Thái Lan. 

  • Chùa Wat Arun: là ngôi chùa cổ kính bậc nhất của Bangkok, cao hơn 70 mét nằm gần bờ sông Chaopraya và có thiết kế kiến trúc khác với các ngôi chùa còn lại tạo nên nét độc lạ. Ngọn tháp được trang trí rất đẹp mắt, tạo nét đẹp nghệ thuật bắt mắt thu hút ánh nhìn của mọi người. Chùa có rất nhiều ngọn tháp cao xung quanh và ngọn tháp cao nhất nằm ở trung tâm.

  • Tham quan Viện nghiên cứu Hoàng Gia Snake Farm: được tận mắt chiêm ngưỡng màn biểu diễn độc đáo của các loài rắn và học hỏi thêm về quy trình lấy nọc độc chế biến thuốc chữa bệnh. Buổi trưa bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Thái Lan sang trọng tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng.

Chùa Wat Arun- Vẻ đẹp cổ kính

Chùa Wat Arun- Vẻ đẹp cổ kính (Ảnh: sưu tầm)

Mua sắm tại trung tâm thương mại lớn ở Bangkok

  • Big C: là trung tâm thương mại 4 tầng nằm trên đường Ratchada, như bao trung tâm khác vẫn bán các mặt hàng thiết yếu,...

  • Central World: Là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan nơi chứa đựng gần như là tất cả các mặt hàng cần thiết và có một quảng trường lớn để tổ chức các sự kiện ở Bangkok,... Là lựa chọn tốt khi đi tour Thái Lan mua về các đặc sản, sản phẩm chính gốc Thái Lan với chất lượng cao và làm quà để tặng người thân, bạn bè,…

  • Pratunam Market: Là khu chợ nằm ở ngã tư Ratchaprop và Petchburi, là nơi phân phối cung cấp mặt hàng thời trang, quần áo, giày dép,... với mức giá phù hợp. Là nơi thích hợp cho các tín đồ thời trang với nhiều trang phục độc đáo. 

Trung tâm thương mại Central World

Trung tâm thương mại Central World (Ảnh: sưu tầm)

Thưởng thức bữa ăn địa phương và buffet tại khách sạn 4-5 sao

  • Tom Yum (Súp hải sản): món ăn đặc trưng ở Thái Lan mang hương vị chua cay thơm ngon kích thích vị giác với các nguyên liệu chính như tôm hoặc thịt gà, các loại rau thơm, gia vị,... Giá dao động từ 80-150bath ~ 59.000- 111.000VND. Bạn có thể tìm thấy chúng ở mọi cửa hàng.

  • Pad Thái: nó khá giống với bún hay mỳ của Việt Nam nhưng cách chế biến khác lạ tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có ở thái. Bạn có thể tìm thấy chúng ở mọi nơi trên mảnh đất Thái này. Giá cũng khá mềm dao động từ 50-70bath ~37.000- 52.000VND

Nồi Tom Yum và Dĩa Pad Thái hấp dẫn

Nồi Tom Yum và Dĩa Pad Thái hấp dẫn (Ảnh: sưu tầm)

  • Buffet: thưởng thức các món đặc sản ở Thái, nhiều món ăn hấp dẫn siêu thơm ngon được bày dài trên bàn chờ bạn đến thưởng thức.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao

Được tiếp đón tận tình, thưởng thức ẩm thực đặc sản Thái Lan, ngắm nhìn những cảnh đẹp của các công trình kiến trúc đẹp lộng lẫy. Tận hưởng khoảng thời gian thư thả, chiêm ngưỡng bầu trời sáng ánh trăng, nghe những ca khúc nhạc du dương thể hiện bởi các ca sỹ nổi tiếng Thái Lan (chi phí tự túc). 

Du thuyền 5 sao sang trọng ở Thái Lan

Du thuyền 5 sao sang trọng ở Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là chúng ta đã biết thêm nhiều điều top trải nghiệm siêu hot trong tour Thái Lan khởi hành từ Hà Nội rồi đó. Lịch trình thật khó để cưỡng lại phải không, thế nên đừng ngần ngại cùng Đất Việt Tour chúng tôi khám phá Thái Lan đẹp đẽ này nhé. Hãy gọi ngay cho tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm nhiều tour Thái Lan giá hạt dẻ nhé.

Đất Việt Tour

Các tour Thái Lan giá hạt dẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường