Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm - Lịch trình chi tiết

28/08/2024 0 73

Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn một lịch trình chi tiết, giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình diễn ra suôn sẻ nhất.

Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm có gì hot? 

Tour du lịch này sẽ đưa bạn khám phá 3 thành phố nổi tiếng tại Đài Loan: Đài Bắc, Cao Hùng và Đài Trung. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình tín ngưỡng linh thiêng như Đài Xuân Thu, Tháp Long Hổ, Phật Quang Sơn Tự. Đài Loan còn thu hút du khách bởi cảnh sắc tự nhiên thơ mộng như Công Viên Thái An, Làng cổ Thập Phần - Shifen, Thác nước Thập Phần…

Hành trình hấp dẫn trong Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm (ảnh sưu tầm)

Trong chuyến đi này, bạn không chỉ được ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của xứ Đài mà còn được tham gia trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của đất nước này. Bạn sẽ được tham gia làm bánh tại Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo, thưởng thức trà tại cửa hàng nấm Linh Chi và nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ đón bạn.

Gợi ý lịch trình chi tiết tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Khởi hành đến Đài Loan 

Đoàn sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất dể làm thủ tục bay đến sân bay quốc tế Đào Viên - Đài Loan. 

Ngày 2: Khám phá Đài Bắc Đài Loan 

Bắt đầu cho tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm đoàn sẽ tham gia hành trình khám phá thành phố Đài Bắc - thành phố du lịch nổi tiếng của xứ với vô vàn các điểm đến nổi tiếng và những trải nghiệm thú vị.  

  • Làng cổ Thập Phần - Shifen: Ngôi làng với những ngôi nhà gỗ truyền thống, con hẻm nhỏ và đường phố đá cổ, tạo không gian hoài cổ đặc trưng của Đài Loan, thu hút nhiều du khách ghé thăm. Tiếp đó bạn sẽ đến Shifen, nơi mọi người thả thiên đăng và ghi ước nguyện.

  • Tham quan và mua sắm tại Tiệm bánh dứa: món ăn truyền thống của người dân xứ Đài

  • Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch: Tòa nhà có mái ngói cong giống như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, với tường trắng gạch xanh cao 70m, toát lên vẻ hùng vĩ từ mọi góc nhìn

  • Tòa Tháp Tapei 101: Một biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Bạn sẽ được check-in cùng tòa tháp này. 

  • Tham quan Trung tâm mỹ phẩm: Mỹ phẩm Đài Loan, đặc biệt là dòng sản phẩm nội địa rất được ưa chuộng bởi cả trong lẫn ngoài nước vì có những nhãn hiệu cao cấp chiết xuất thiên nhiên lành tính và chất lượng. 

Du lịch Đài Loan khám phá những điểm đến tại Đài Bắc (Ảnh: Sưu tầm)  

Kết thúc ngày 2, đoàn sẽ được dùng bữa tối với món Bò bít tết. Sau đó, tùy vào nhu cầu của mỗi người có thể lựa chọn trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc đến tham quan khu chợ đêm sầm uất - Tây Môn Đình để thưởng thức các món ăn đặc sắc của Đài Loan cũng như mua các quà lưu niệm cho mình. 

Ngày 3: Du lịch Đài Loan - Khám phá những điểm đến hấp dẫn 

Hành trình ngày 3 trong Tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm sẽ được bạn đến với: 

  • Tham quan Trung tâm trưng bày thần thú Tỳ Hưu: Đây là linh vật tượng trưng cho sự giàu có và bình an, có hình dạng giống kỳ lân nhưng có cánh, thường được tôn thờ với niềm tin mang lại may mắn cho chủ nhân.

  • Công viên Dương Minh Sơn - một trong những công viên đẹp nhất Đài Loan.  Được coi là thiên đường của các loài hoa, với hơn 1.000 loài hoa đào và 800 loài hoa đỗ quyên, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong chuyến đi đến Đài Bắc.

Những điểm đến trong hành trình du lịch Đài Loan ngày 3 (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Công viên Thái An: được mệnh danh là thế giới cổ tích, công viên này có một khu vườn thông xanh tươi, hùng vĩ và những ao nước đẹp như tranh vẽ, mang lại cảm giác kỳ diệu cho du khách khi đặt chân đến đây.

  • Nhà hát Opera Đài Trung: đây không chỉ là một tòa nhà trình diễn nghệ thuật biểu diễn, bản thân kiến ​​trúc của công trình này đã là một bản nhạc để bất kỳ ai đều có thể “nhìn thấy” bề ngoài đầy uyển chuyển và nhịp nhàng.

Kết thúc ngày 3, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. 

>>> Xem thêm:  [Săn Tin] Kinh Nghiệm Du Lịch Đài Loan Tự Túc - Trọn Bộ Từ A – Z

Ngày 4: Khám phá Đài Trung - Cao Hùng 

 Tiếp tục cho hành trình ngày thứ 4 du lịch lịch Đài Loan, bạn sẽ được tham quan: 

  • “Nhật Nguyệt Đàm” - Hồ Nhật Nguyệt: Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm du thuyền quanh hồ. Chiêm ngưỡng cảnh sông nước hữu tình, hồ được bao quanh bởi núi non bốn bề, mang đến vẻ đẹp hùng vĩ và mộng mơ. 

  • Văn Võ Miếu: Nằm ở phía bắc của Hồ Nhật Nguyệt, đây là một nơi thờ cúng quan trọng. Với bức tượng sư tử đỏ lớn uy nghiêm canh giữ cổng, Văn Miếu thờ Khổng Tử và hai học trò của ông là Mạnh Tử và Tử Tư. 

  • Tiếp theo, bạn sẽ tham quan cửa hàng đặc sản nấm Linh Chi trong rừng núi Nam Đầu và lắng nghe thuyết minh về đặc sản Trà Ô Long của rừng núi Alishan.

Khám phá Đài Trung - Cao Hùng (Ảnh: Sưu tầm) 

Tối: Bạn sẽ dành thời gian cho việc tham quan tham quan và mua sắm tại “Chợ đêm Lục Hợp” - Một khu chợ sầm uất và nhộn nhịp, với nhiều món ăn truyền thống và đặc sản địa phương. Các gian hàng bán đồ thủ công, quần áo, giày dép, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác. Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật truyền thống và các tiết mục biểu diễn đường phố.

Ngày 5: Kết thúc Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm 

Hành trình ngày cuối cho chuyến du lịch Đài Loan với các điểm đến nổi bật như: 

  • Phật Quang Sơn Tự: nằm trên đỉnh núi, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và kiến trúc độc đáo. Được biết đến như "Thủ đô Phật Giáo Đài Nam", nơi đây tạo nên một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên cho du khách.

  • Khu quần thể Đài Xuân Thu: Đây là quần thể kiến ​​trúc với hai tòa tháp 4 tầng được nối với nhau bằng ban công màu xanh tươi sáng và được sơn màu vàng rực rỡ. Điểm nhấn của khu vực này là bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm uy nghiêm cưỡi rồng giữa không gian xanh tươi của mặt nước Ngoài ra còn có Tháp Long Hồ - mô phỏng hình ảnh rồng và hổ, tượng trưng cho văn hóa Đông Á, tòa tháp rất cao và ấn tượng, tạo nên không gian trang nghiêm và linh thiêng.

Những điểm đến tronh hành trình du lịch ngày 5 (Ảnh: Sưu tầm)

  • Tòa nhà Trung tâm Âm nhạc Cao Hùng: Đây là một địa điểm biểu diễn nghệ thuật lớn tại Cao Hùng, Đài Loan. Tòa nhà hình tổ ong được phủ vàng trắng, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha Manuel Alvarez Monteserin. Đến đây, du khách có thể check-in và chụp ảnh cùng tòa nhà độc đáo này.

  • Trạm tàu điện Formosa Boulevard: Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bên trong nhà ga tàu điện ngầm với công nghệ nghệ thuật độc đáo, với 4.500 tấm kính lớn nhất thế giới. Nhờ hiệu ứng kính vạn hoa tạo nên một không gian màu sắc rực rỡ và đầy ấn tượng.

Đến giờ hẹn, đoàn ra sân bay để làm thủ tục về Việt Nam. Kết thúc hành trình 5 ngày 4 đêm du lịch Đài Loan, đoàn gửi lời chào và hẹn gặp lại. 

Ưu đãi khi đặt Tour Đài Loan tại Đất Việt Tour

Du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm cùng khám phá những ưu đãi chỉ có ở Đất Việt Tour

  • Di chuyển:
    + Vé máy bay khứ hồi SGN-CAO HÙNG, ĐÀI BẮC-SGN
    + Visa nhập cảnh Đài Loan theo đoàn.
    + Xe máy lạnh phục vụ bạn suốt chuyến đi 

  • Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, mỗi phòng 2 người.

  • Ăn uống: bao gồm sáng, trưa, tối du khách sẽ ăn tại nhà hàng địa phương đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

  • Hướng dẫn viên: Với sự hỗ trợ của trưởng đoàn và hướng dẫn viên tiếng Việt, chuyến đi Đài Loan của bạn chắc chắn sẽ trở nên thuận tiện và thú vị hơn rất nhiều.

  • Bảo hiểm du lịch 

  • Quà tặng:
    + Nón du lịch Đất Việt Tour.
    + Thả đèn Thiên Đăng - Phố cổ Thập Phần (4 khách /1 đèn)
    + Vé tàu hồ Nhật Nguyệt
    + Chi phí xin visa Đài Loan (đi và về theo đoàn )
    + Tặng 1 Ly trà sữa
    + Khuyến mãi Mùa Thu: Tặng vé tham quan công viên Thái An nếu chưa mở cửa sẽ tặng đi Làng Cầu Vồng

Để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm cũng như giá tour và những ưu đãi hấp dẫn vui lòng liên hệ với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Săn tour du lịch Đài Loan siêu hot: Đài Bắc | Công Viên Thái An | Đài Trung | Cao Hùng (5N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường