Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa?

13/02/2019 0 732

Bạn yêu thích du lịch, đam mê khám phá những địa điểm mới nhưng không có nhiều thời gian. Hay bạn đã vi vu đến những vùng đất mới mẻ mà lỡ quên rằng tại TP.HCM cũng có những nơi dừng chân lý thú để bạn khám phá và hiểu rõ thêm về vùng đất “Hòn ngọc Viễn Đông” với những dấu ấn lịch sử để lại đến ngày hôm nay. Cùng Đất Việt Tour trải nghiệm tour du lịch ngắn ngày tại TP.HCM để thấy rằng nơi đâu trên mảnh đất hình chữ S đều mang một vẻ đẹp riêng.

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa?

Tour du lịch này rất thích hợp với các bạn học sinh khám phá và trải nghiệm thực tế hay những công nhân viên có ít thời gian dành cho du lịch hoặc dành cho những ai muốn tham quan những vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác.

1. Địa đạo Củ Chi 

Địa đạo Củ Chi - vùng đất thép anh hùng là căn cứ địa vững chắc trong thời kì kháng chiến chống Mỹ, góp phần không nhỏ trong công cuộc thống nhất đất nước. Địa đạo cách trung tâm TP HCM khoảng 70 km về hướng Tây Bắc gồm 2 khu di tích là Bến Dược và Bến Đình. Đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ thán phục với những công trình dưới lòng đất mà các anh hùng đã sáng tạo ra. Đường hầm dài khoảng 250km, có lối dẫn ra sông Sài Gòn. 

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Địa đạo Củ Chi

Hiện nay, hệ thống địa đạo vẫn còn giữ lại một số dấu ấn như trong thời chiến. Vẫn còn đó những nắp hầm và cửa hầm bí mật, những cửa nút kín đặc biệt, được sử dụng để ngăn địch hoặc ngăn chặn khí gas độc. Dọc theo các địa đạo ngầm, cứ khoảng 10m - 15m đều có khoét những lỗ thông hơi và thông gió bí mật, thông lên trên mặt đất giống như ụ mối.

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Địa đạo Củ Chi

Trải nghiệm cảm giác chui trong hầm tối nối chân nhau đi sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với khách tour du lịch ngắn ngày tại địa đạo Củ Chi. Đã thấm mệt khi chui hầm bạn sẽ được bổ sung năng lượng bằng đĩa củ mì, muối đậu để tiếp tục khám phá những khu tái hiện khác tại đây.

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Địa đạo Củ Chi

>>> Xem thêm: Tour du lịch: TP.HCM | Củ Chi Đất Thép Thành Đồng (1/2 ngày)

2. Bảo tàng lịch sử Thành Phố

Điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch ngắn ngày đó chính là bảo tàng lịch sử TP.HCM. Có thể nói, đây là bảo tàng đầu tiên của Nam Kỳ, được thành lập vào năm 1979. Bảo tàng là nơi lưu giữ hàng ngàn các hiện vật cổ xưa, có ý nghĩa sâu sắc với người dân Việt Nam. Tại đây, có hệ thống trưng bày hiện đại hóa và các bảo vật, cổ vật phong phú, tham quan bảo tàng mang đến cho du khách nhiều kiến thức và trải nghiệm về những vật dụng, hiện vật,… trong thời kỳ xa xưa.

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Bảo tàng lịch sử TP

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Bảo tàng lịch sử TP

>>> Xem thêm: Tour du lịch: Tp. HCM | Bảo Tàng Lịch Sử | Múa Rối Nước | Lăng Lê Văn Duyệt | Chùa Ngọc Hoàng (1/2 ngày)

3. Khu du lịch sinh thái Vàm Sát 

Nếu bạn không có thời gian cho những tour du lịch xa thì đến Cần Giờ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, cách trung tâm thành phố khoảng 45 km. Nơi đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài động thực vật phục hồi và là nơi nghiên cứu khoa học cũng như bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm.

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - KDL sinh thái Vàm Sát

Đến đây, du khách của tour du lịch ngắn ngày sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài chim thú xinh đẹp, đắm chìm vào không gian thanh bình, yên ả. Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia các trò chơi thú vị như: Đi thuyền thúng khám phá rừng sát, đi cầu khỉ, tát mương bắt cá,… sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn. Và đừng quên thưởng thức những đặc sản nổi tiếng hấp dẫn nơi đây nhé! 

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - KDL sinh thái Vàm Sát

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - KDL sinh thái Vàm Sát

>>> Xem thêm: Tour du lịch: Khám phá KDL Sinh Thái Vàm Sát (1 ngày)

4. Khám phá thành phố về đêm

Đã đặt chân đến Sài Thành mà không ghé thăm Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, Bảo tàng chứng chiến tranh thì xem như chưa biết đến TP.HCM. Đến và check in tại đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú trong hành trình tour du lịch ngắn ngày của bạn. 

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Khám phá thành phố về đêm

Cảm giác ngồi thong dong trên tàu ngắm toàn cảnh thành phố về đêm sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ trong tour du lịch ngắn ngày của bạn. Ngồi trên tàu bạn không chỉ được đắm chìm trong cảnh đẹp lung linh của thành phố nhộn nhịp mà còn được thưởng thức những món ăn từ bình dân đến cao cấp tại đây.  

Tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM bạn đã thử chưa? - Khám phá thành phố về đêm

>>> Xem thêm: Tour du lịch: Hồ Chí Minh City (Night) 

Hi vọng với những điểm đến trong tour du lịch ngắn ngày sẽ là một trong những lựa chọn để bạn cân nhắc cho chuyến đi của mình cũng như đối với các học sinh, công nhân viên, khách du lịch muốn biết rõ hơn về vùng đất phồn hoa đô thị này nhé! Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Tham khảo >>> Các tour du lịch ngắn ngày khám phá TP.HCM

Đất Việt Tour.

Bình luận bài viết này
Tìm đường