Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao có gì?

08/06/2023 0 389

Mùa hè đến mang theo sức nóng cùng sự rạo rực đón chào những chuyến nghỉ dưỡng yên bình, kéo ta ra khỏi cuộc sống bộn bề chốn đô thị tấp nập. Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao có gì? Hãy để Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn tour du lịch trên du thuyền xa hoa bậc nhất thành phố biển Nha Trang nhé!

Đôi nét về du thuyền 5 sao Emperor Cruises

Lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa của vị vua cuối cùng trong trong lịch sử Việt Nam - Vua Bảo Đại - Emperor Cruises như một chuyến xuôi dòng ký ức đến những năm 1930, đưa du khách khám phá lịch sử, thiết kế và di sản của nhân vật này. 

Đến với du thuyền 5 sao Emperor Cruises, bạn sẽ được trải nghiệm mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất, được chăm sóc, đối xử như những vị vua và hoàng hậu, đắm chìm trong “cuộc sống” thượng lưu đích thực. 

Tour du thuyền 5 sao Emperor Cruises

Tour du thuyền 5 sao Emperor Cruises (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền này được thiết kế như một con tàu truyền thống nhưng được tạo nên bởi vật liệu chất lượng cao với hoạ tiết mạ vàng vô cùng tinh tế như: lụa mịn, nhung cùng các mặt hàng xa xỉ khác như pha lê, đá quý và đồng thau. Cùng đó còn được trang trí các tác phẩm nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. 

Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao có gì hot?

Đến với tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao của chúng tôi, bạn sẽ được ghé đến, tham quan và trải nghiệm những địa điểm “hot hit” không thể bỏ lỡ tại đây. Cùng đó là trải nghiệm “đời sống thượng lưu” trên du thuyền 5 sao Emperor Cruises, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang một cách trọn vẹn nhất. 

Nội thất bên trong du thuyền 5 sao Emperor Cruises

Nội thất bên trong du thuyền 5 sao Emperor Cruises (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, du khách sẽ còn được tham gia thử thách với rất nhiều trò chơi thú vị tại Vinwonders - điểm đến không thể không thử qua khi đi du lịch Nha Trang. Đến với nơi này, bạn sẽ được tham quan Vườn thú Quý Vương - nơi mà những động vật hoang dã như hổ, sư tử trắng,...được nuôi thả tự do, đồi Vạn Hoa, Thuỷ cung Vinwonders,... vô cùng hấp dẫn. 

>>> Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao: NHA TRANG | VINWONDERS | TRẢI NGHIỆM DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5* | MÁY BAY

Trải nghiệm tour du thuyền cùng những điểm tham quan đặc sắc

Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao có gì? Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu về những hoạt động cùng những điểm quan quan vô cùng đặc sắc sẽ diễn ra nhé!

Hòn Tằm

Hòn Tằm hay còn được gọi là đảo Thuỷ Kim Sơn là một đảo toạ lạc tại thành phố Nha Trang mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng vô cùng hiếm có. Nơi đây là địa điểm luôn thu hút sự yêu thích của khách du lịch Nha Trang ghé đến và tận hưởng trong kì nghỉ dưỡng của mình. 

Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Nha Trang du thuyền 5 sao Emperor Cruises ghé đến. Khi bước lên du thuyền, bạn sẽ được đón chào bởi sự nồng hậu, sang trọng nhất từ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng đó trong quá trình du thuyền di chuyển, du khách sẽ được phục vụ nhạc sống guitar, thưởng thức các loại đồ uống và trái cây tươi ngon. 

Hòn Một

Sau khi ghé đến Hòn Tằm, chiếc du thuyền sang trọng này sẽ đưa quý khách đến tham quan Hòn Một. Vẫn là sự phục vụ chu đáo, tiếng guitar êm dịu sang trọng cùng những bánh ngọt, trái cây tươi ngon cùng thức uống đa dạng, bạn sẽ có cho mình những giây phút thực sự là những vị hoàng đế, hoàng hậu đúng nghĩa. 

Hòn Một Nha Trang

Hòn Một Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Một - điểm đến mang trong mình một nét đẹp thanh nhã rất đỗi bình dị nhưng không hề nhàm chán. Chỉ cần đặt chân đến hòn đảo này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ, thảm thực vật xanh tươi cùng làn nước biển xanh trong xinh đẹp. Những mái ngói phủ rêu xanh, con đường làng quanh co hay những thuyền bè của ngư dân nhấp nhô trên mặt biển, những khung cảnh ấy sẽ khiến cho mọi muộn phiền, áp lực trong cuộc sống bạn trở nên tan biến. 

Hòn Miễu

Đích đến trong tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao Emperor Cruises chính là Hòn Miễu - nơi mà du khách sẽ được trải nghiệm thuyền thúng cùng tham quan trại cá. 

Hòn Miễu - nơi được thiên nhiên ưu ái ban cho sở hữu hệ thực vật vô cùng phong phú, thời tiết quanh năm mát mẻ, làn nước biển trong xanh xinh đẹp cùng bãi cát trắng mịn dài.

Hòn Miễu Nha Trang

Hòn Miễu Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi du thuyền cập bến đến Hòn Miễu, du khách sẽ lên đảo Hòn Miễu để tham gia trải nghiệm thú vị mang tính đặc thù, truyền thống của địa phương nơi đây đó là thuyền thúng. Ngoài ra, thuyền sẽ đưa du khách đi quanh làng chài và ghé vào bè cá để tham quan khu vực nuôi hải sản của người dân nơi đây. 

>>>Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang hè 2023 đi đâu & ăn gì?

Mini Beach

Sau chuyến tham quan tại đảo Hòn Miễu, du khách sẽ quay trở lại du thuyền 5 sao, tiếp tục chuyến hành trình tham quan và điểm đến cuối cùng chính là Mini Beach. Đến với nơi này, quý khách sẽ được trải nghiệm và thử thách với vô vàn những hoạt động biển thú vị như: chèo thuyền kayak, lặn biển, dù bay, thuyền chuối hay đi motor nước. 

Mini Beach là một hòn đảo được một cơ sở du lịch vận hành cùng tên lên kế hoạch và xây dựng nên. Dù có sự can thiệp từ con người nhưng cả hòn đảo đều mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh vô cùng. Có 2 đều rất tuyệt vời và đáng trân trọng nơi đây là sự yêu quý thiên nhiên, cùng đó là mọi hoạt động đều ưu tiên bảo vệ thiên nhiên cùng thân thiện với môi trường, cùng đó là sự bố trí, xây dựng tại đây rất xinh đẹp và phù hợp. 

Mini Beach Nha Trang

Mini Beach Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với nơi này, du khách được trải nghiệm tắm biển, nằm thư giãn trên những chiếc ghế dài để tắm nắng, ngắm nhìn khung cảnh vô cùng xinh đẹp, cùng đó là những hoạt động thể thao vô cùng hấp dẫn. 

Sau khi vui chơi thoả thích tại bãi biển, du khách sẽ được quay trở lại du thuyền Emperor Cruises, thưởng thức bữa trưa sang trọng, thịnh soạn với nhiều món hải sản đặc trưng của vùng biển Nha Trang. Trong khoảng thời gian ăn uống này, bạn sẽ tiếp tục được phục vụ nhạc sống guitar. Sau bữa trưa, du khách có thể tiếp tục tham gia các hoạt động biển: câu cá trên du thuyền, thư giãn tắm nắng ngắm vịnh biển. 

Và đó là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi Tour du lịch Nha Trang bằng du thuyền 5 sao có gì? Hy vọng với những điều mà chúng tôi đã chia sẻ cùng gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm mới trong chuyến đi của mình. Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn cùng giải đáp những thắc mắc miễn phí về những tour du lịch miền Trung nhé!

Đất Việt Tour

>>> Tham khảo tour du lịch Nha Trang giá siêu hot:

Bình luận bài viết này
Tìm đường