Tour du thuyền Hong Kong -  Đài Loan lễ 2/9 có gì?

24/08/2023 0 340

Du lịch lễ 2/9 năm nay, nếu quý khách muốn đổi gió với kỳ nghỉ lênh đênh trên du thuyền cao cấp khám phá xứ cảng thơm Hong Kong và Đài Loan thì đừng bỏ qua những chia sẻ cực kỳ hữu ích trong bài viết này nhé.

Check-in tại loạt điểm đến hot nhất Hong Kong

Tour du thuyền Hong Kong -  Đài Loan đưa du khách đến check-in loạt điểm đến cực hot tại xứ cảng Thơm sầm uất như:

  • Núi Thái Bình: Núi Thái Bình (còn có tên gọi khác là Victoria Peak, The Peak, Mount Austin) là ngọn núi cao nhất của ở Hong Kong. Chinh phục ngọn núi này du khách, từ đỉnh núi có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh cảng Victoria từ trên cao và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.
  • Vịnh Nước Cạn: Vịnh Nước Cạn (Vịnh Repulse) là khu dân cư rất sầm uất ở Hong Kong. Tại đây, du khách có thể thư giãn trên bãi biển xinh đẹp, viếng đền Kwun Yam linh thiêng và mua sắm thỏa sức tại mua sắm The Pulse.
  • Miếu Huỳnh Đại Tiên: Ngôi miếu linh thiêng này chính là nơi mà đông đảo người dân Hong Kong đến để cầu tài lộc, kinh doanh hồng phát.
  • Quảng trường Kim Tử Kinh (Quảng trường Bauhinia): Nằm dọc hoa viên Bác Lãm Hải Tân, là nơi đặt đài tưởng niệm thống nhất – một tác phẩm được chính phủ Trung Quốc trao tặng năm 1997. Quảng trường rộng lớn này còn là nơi lý tưởng để ngắm cảnh bến cảng, view xịn sò cho bạn mang về cả album ảnh đẹp nếu ghé thăm.
  • Chợ Quý Bà: Nếu muốn mua sắm thỏa sức  những món đồ hàng hiệu giá bình dân thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm chợ Qúy Bà (chợ Ladies Market).
  • Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars): Đại lộ này nằm bên cảng Victoria và Núi Thái Bình (The Peak). Là nơi tôn vinh những nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh của Hong Kong và thế giới. Một địa điểm cực thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch lễ Hong Kong 2/9 sắp tới.

Check-in tại loạt điểm đến hot nhất Hong Kong.Check-in tại loạt điểm đến hot nhất Hong Kong. Ảnh: Sưu tầm

>>>Có thể bạn quan tâm: Lưu lại 7 địa điểm du lịch Hongkong mùa thu đẹp nhất

Khám phá xứ Đài dịp lễ 2/9

Tour du lịch lễ Đài Loan 2/9 đưa du khách đến tham quan nhiều điểm đến nổi bật, được yêu thích nhất của xứ Đài như:

  • Phật Quang Sơn Tự: Nơi đây được ví như “kinh đô Phật giáo” của xứ Đài. Công trình được xây dựng từ năm 1967, gồm quần thể 8 bảo tháp, 4 chánh Giác Tháp, hệ thống 48 gian địa cung cùng với 8 thiên cung rất đồ sộ mang những nét tiêu biểu của Phật giáo Đại Thừa, tọa lạc ở Cao Hùng.
  • Trung tâm nhạc Cao Hùng: Công trình này rất đồ sộ và ấn tượng. Đây là nơi tổ chức các buổi lễ hội âm nhạc lớn ở khu vực miền Nam Đài Loan và cũng đồng thời là một biểu tượng văn hoá âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế tiêu biểu của xứ Đài.
  • Trung tâm nghệ thuật Pier-2: Đây là nơi sáng tác thử nghiệm đồng thời phát triển sáng tạo nghệ thuật khu vực phía nam Đài Loan. Công trình tọa lạc ngay vị trí cầu cảng số hai ở TP Cao Hùng nên có tên là Pier-2. Bên cạnh các triển lãm nghệ thuật đặc sắc thì tại Pier-2 còn bày bán nhiều những sản phẩm nghệ thuật đẹp và độc đáo. Do đó, đây cũng là điểm đến thú vị trong hành trình du lịch Hong Kong – Đài Loan của bạn.

Khám phá xứ Đài với nhiều điểm đến hot nhân dịp lễ 2-9Khám phá xứ Đài với nhiều điểm đến hot nhân dịp lễ 2/9. Ảnh: Sưu tầm

Tận hưởng dịch vụ 5 sao trên du thuyền Resort Word One

Trong suốt hải trình, du khách sẽ được di chuyển trên du thuyền Resort Word One và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí đẳng cấp 5 sao trên du thuyền:

  • Công viên nước trên biển: Du thuyền Resort Word One có công viên nước trên biển cực rộng, phục vụ nhu cầu vui chơi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Tại đây có nhiều trải nghiệm thú vị mê hoặc những du khách ưa mạo hiểm đó là:  Trượt zipline, leo núi nhân tạo, ….
  • Phòng thí nghiệm Esc: Khu vực giải trí đỉnh cao trong phòng thí nghiệm ESC mê hoặc du khách bởi thế giới ảo với hệ thống tàu lượn siêu tốc VR đầy đủ của Finger Coaster. Bên cạnh đó, những trải nghiệm thực tế ảo Icaros giúp du khách khám phá thế giới dưới nước tuyệt vời …sẽ đem lại kỳ nghỉ đáng nhớ.
  • Bar 360: Đây là một trong những quán bar ấn tượng và hiện đại hàng đầu ở trên biển. Bar này có phòng hiện đại mang đến cho du khách cảm giác chill tuyệt đối với những ly cocktail cực ngon, view siêu xịn sò.
  • Spa trị liệu và thư giãn trên biển: Tham gia hành trình trên Du thuyền Resort Word One  du khách còn được thư giãn, tái tạo và phục hồi sức khỏe bởi hệ thống spa trị liệu, bấm huyệt sử dụng các kỹ thuật truyền thống của người Trung Quốc và bấm huyệt trị liệu.
  • Trải nghiệm mua sắm miễn thuế: Là tín đồ shopping thì quý khách sẽ mê mẩn và thả ga mua sắm cùng hệ thống các cửa hàng đồng hồ, trang sức cao cấp và rất nhiều mặt hàng miễn thuế khác với mức giá hấp dẫn.
  • Chưa hết, quý khách còn được thưởng thức nhiều show biểu diễn đặc sắc tại nhà hát lớn trên du thuyền Resort Word One.

Tận hưởng dịch vụ 5 sao trên du thuyền Resort Word One. Tận hưởng dịch vụ 5 sao trên du thuyền Resort Word One. Ảnh: Đất Việt Tour

Thưởng thức ẩm thực hấp dẫn

Khi tham gia hải trình khám phá Đài Loan – tham gia tour du lịch lễ Hong Kong 2/9 du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đặc sản của địa phương:

  • Tại Hong Kong: Ngỗng quay, bánh bao xá xíu, dimsum, giò heo (san ka la), lẩu khô,…
  • Tại Đài Loan: Trà sữa, đậu phụ lên men (Chou Dou Fu), đậu hũ thúi,…
  • Trên du thuyền Resort Word One: Nhà hàng đẳng cấp 5 sao của du thuyền sẽ phục vụ quý khách thực đơn đa dạng nhiều món ngon phong cách ẩm thực từ Á sang Âu như: Món ngon Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý,… và rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời làm siêu lòng mọi du khách.

Thưởng thức ẩm thực hấp dẫnThưởng thức ẩm thực hấp dẫn. Ảnh: Sưu tầm

Bên trên là chia sẻ về những điểm đến, ẩm thực và dịch vụ giải trí 5 sao có trên du thuyền Resort Word One. Hy vọng qua thông tin này quý khách có thể hình dung sơ lược được những điểm đến và trải nghiệm có trong hành trình Hong Kong – Đài Loan – Du thuyền Resort Word One của Đất Việt Tour. Nhanh tay đặt tour để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 ý nghĩa, xa hoa cùng hải trình Hong Kong – Đài Loan nào quý khách ơi. Gọi ngay hotline 0976 343 838 để được tư vấn chi tiết.

Đất Việt Tour

Xem tour: HONG KONG | ĐÀI LOAN | DU THUYỀN CAO CẤP RESORT WORLD ONE

Bình luận bài viết này
Tìm đường