Tour [Hải Nam - Tam Á - Hải Khẩu] - Cung đường mới du lịch Trung Quốc

16/04/2024 0 1632

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch mới mẻ, đầy hứa hẹn? Hãy đến với "Hawaii Phương Đông" - Đảo Hải Nam! Tour du lịch [Hải Nam - Tam Á - Hải Khẩu] của Đất Việt Tour sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch Trung Quốc của hòn đảo này, mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời và đáng nhớ.

Tại sao lại chọn Tour đảo Hải Nam - Tam Á - Hải Khẩu?

Khám phá "Hawaii Phương Đông" - Đảo Hải Nam với hành trình du lịch mới mẻ, đầy hứa hẹn khi trải nghiệm tour đảo Hải Nam

Bãi biển đẹp nhất hành tinh: Tận hưởng làn nước biển xanh ngọc bích, bờ cát trắng mịn trải dài cùng những rặng dừa thơ mộng tại Tam Á, được mệnh danh là "Hawaii Phương Đông".

“Hawaii Phương Đông"

“Hawaii Phương Đông" (ảnh sưu tầm)

Thành phố hiện đại và năng động: Khám phá Hải Khẩu, thủ phủ của đảo Hải Nam, sôi động với những tòa nhà chọc trời, khu mua sắm sầm uất và nền ẩm thực phong phú.

Thành phố Hải Khẩu

Thành phố Hải Khẩu (ảnh sưu tầm)

Di sản văn hóa độc đáo: Tham quan những ngôi đền cổ kính, những khu di tích lịch sử và tìm hiểu về văn hóa bản địa đặc sắc của trong tour Hải Nam

Chùa cổ Hải Nam

Chùa cổ Hải Nam (ảnh sưu tầm)

Thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ: Trải nghiệm trekking du lịch đảo hải Nam trong Vườn quốc gia Bát Đại Sơn, nơi có hệ sinh thái đa dạng và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vườn quốc gia Bát Đại Sơn

Vườn quốc gia Bát Đại Sơn (ảnh sưu tầm)

Hơn nữa, bạn còn có cơ hội:

  • Thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon của Hải Nam như: gà Wenchang, vịt Đông Sơn, bún bò Hải Nam,...

  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, tham gia các lễ hội truyền thống, mua sắm tại các khu chợ địa phương,...

  • Trải nghiệm dịch vụ du lịch chuyên nghiệp và chu đáo của Đất Việt Tour.

>>Tour du lịch Trung Quốc mới mẻ: TOUR HẢI KHẨU | TAM Á | HẢI HOA ĐẢO | 4N3Đ

Những điểm hấp dẫn của tour Hải Nam Tam Á

Khám phá những điểm đến đẹp nhất của đảo Hải Nam, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của Đất Việt Tour.

“Hải Hoa Đảo” (Hải Nam - Trung Quốc)

Là một kiệt tác tráng lệ của Tập đoàn Evergrande, một trong 500 công ty hàng đầu thế giới. Công trình quy tụ hàng trăm kiến trúc sư trong và ngoài nước, phải mất đến 12 năm để xây dựng với khoản đầu tư 21 tỷ USD. Hải Hoa Đảo đã vẽ lại bản đồ du lịch văn hóa thế giới, tập hợp 28 loại hình du lịch phổ biến trên thế giới và xây dựng công viên chủ đề.

Kiệt tác “Hải Hoa Đảo"

Kiệt tác “Hải Hoa Đảo" (ảnh sưu tầm)

Bãi Biển Hải Hoa Đảo với khí hậu ấm áp quanh năm, mùa đông thì tránh rét, mùa hè thì nghỉ mát, nơi đây là khu du lịch biển hàng đầu thế giới với bãi biển dài, bằng phẳng uốn lượn, nước trong xanh, tham gia các trò chơi trên bãi biển..khi du lịch đảo Hải Nam.

Bãi biển trong xanh

Bãi biển trong xanh (ảnh sưu tầm)

Trung Tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn 

Danh lam thắng cảnh cấp 5A Hải Nam, hãy đến chiêm bái tượng Quan Âm cao 108 mét trên biển, cùng với âm thanh nhạc Phật bằng tiếng Phạn suốt dọc đường, giống như đang đi trong chốn  Tịnh Độ của Cõi Phật, sẽ có cảm giác vừa trong trẻo vừa khoáng đạt thể chất và tinh thần...Khi du lịch Trung Quốc, bạn có cơ hội chiêm bái tượng Phật Bà Quan Âm Thượng Hải Nam Sơn đứng trên tòa sen cao 108m trên biển với ba mặt nhìn ra ba hướng tượng trưng cho Từ-bi, Bình-an và Trí-tuệ. Cũng theo điển tích Trung Hoa nếu đến lễ Phật ở Nam Sơn sẽ mang được phúc đức, may mắn về nhà.

Tương Quan Âm trên biển

Tương Quan Âm trên biển (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 18, Lộ Nam Sơn, Khu du lịch Nanshan, Thành phố Tam Á, Tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Đảo Phượng Hoàng 

Được mệnh danh là Dubai phương Đông, là một quần đảo nhân tạo bao gồm hai phần đất liền tạo thành một khu nghỉ dưỡng trên đảo ở Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Năm tòa nhà cao trên Đảo Phượng Hoàng được sử dụng để chiếu sáng vào ban đêm với hình ảnh chuyển động. Trong tour du lịch Tam Á, bạn, sẽ trải nghiệm trực thăng: ngồi trên trực thăng, từ trên cao ngắm nhìn cảnh đẹp Tam Á, tận hưởng trời xanh mây trắng trên bầu trời, thú vui chất lượng cao sẽ giúp bạn thu về những bức ảnh tuyệt đẹp để có thể lưu giữ kỉ niệm đẹp. 

Dubai phương Đông

Dubai phương Đông (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: là một quần đảo nhân tạo nằm ở vịnh Sanya, thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc

Thị trấn cổ của Tam Á

Phố cổ Nhai Châu, Phố tình yêu, Làng Miêu, Thung lũng yêu tinh, trung tâm trải nghiệm công nghệ cao, không gian ảo, khu vui chơi dưới nước, nhà khách Thiên Cổ Tình, phố ăn vặt, v.v. khi dạo phố du lịch Tam Á

Thị trấn nhộn nhịp người đi lại

Những ngôi nhà cổ tại thị trấn (ảnh sưu tầm)

  •  Địa chỉ: Số 88, Lộ Jiefang, Khu du lịch Yacheng, Thành phố Tam Á, Tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Trung Tâm Khoa Học Và Công Nghệ Sản Xuất Dầu Cá

Tại đây có nguồn nguyên liệu thủy hải sản phong phú và là nơi ngành nghề cá nhiệt đới phát triển nhất Trung Quốc. Tham quan tìm hiểu về thành tựu công nghệ làm dầu cá mập, TPCN bảo vệ gan, xương khớp, sụn cá mập. các sản phẩm dầu cá biển có nhiều công dụng trong đó hỗ trợ làm sạch máu.

Những viên dầu cá được sản xuất

Những viên dầu cá được sản xuất (ảnh sưu tầm)

Công Viên Nhiệt Đới Thiên Đường

Nằm trong Khu du lịch quốc gia Vịnh Á Long, là địa điểm quay chính của bộ phim "Phi Thành Vật Nhiễu II" và "Dear, Beloved", đây được coi là công viên rừng nghỉ dưỡng sinh thái quốc tế, được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm du lịch rừng thế hệ thứ ba. Cầu treo và cầu kính nổi tiếng trên mạng… đều là những địa điểm mà các cặp đôi không thể bỏ qua trong tour Tam Á

Công viên với nhiều cây xanh

Công viên với nhiều cây xanh (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 18, Lộ Yalongwan, Khu du lịch Yalong Bay, Thành phố Tam Á, Tỉnh Hải Nam, Trung Quốc

Ẩm thực hấp dẫn tại du lịch đảo Hải Nam

Cơm gà: Món ăn đặc sản nổi tiếng nhất của đảo Hải Nam với hương vị thơm ngon, béo ngậy. Gà được nuôi thả tự nhiên, thịt dai ngon và ngọt. Cơm được nấu từ gạo dẻo thơm, ăn kèm với nước sốt đặc biệt được làm từ gừng, tỏi, ớt và các loại gia vị khác.

Cơm gà thơm ngon

Cơm gà thơm ngon (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Wenchang Wenji Chicken: Số 28, đường Jiefang Ximen, thành phố Tam Á.

  • Giá tiền: Cơm gà: 30 Nhân dân tệ (~105.000 VNĐ), Gà luộc: 50 Nhân dân tệ (~175.000 VNĐ).

Vịt Jiaji: Món ăn được chế biến từ vịt cỏ được nuôi thả tự nhiên trên đảo Hải Nam. Vịt được tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng trên than hoa cho đến khi chín vàng đều. Vịt Jiaji có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm và dai, ăn kèm với cơm trắng hoặc bánh bao.

Thịt vịt đậm đà

Thịt vịt đậm đà (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Jiaji Roast Duck: Số 68, đường Jiefang Lu, thành phố Tam Á.

  • Giá tiền: Vịt quay: 120 Nhân dân tệ (~420.000 VNĐ), Bánh bao: 5 Nhân dân tệ (~17.500 VNĐ).

Dê Đông Sơn: Món ăn được chế biến từ thịt dê được nuôi thả trên núi Đông Sơn. Thịt dê được tẩm ướp gia vị đậm đà và hầm nhừ với các loại thảo mộc. Dê Đông Sơn có vị ngọt đậm đà, thịt mềm và thơm, ăn kèm với cơm trắng hoặc bánh tráng cuốn.

Thịt dê mềm và thơm

Thịt dê mềm và thơm (ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Dongshan Goat Restaurant: Số 15, đường Dongshan Lu, thành phố Tam Á.

  • Giá tiền: Dê hầm: 150 Nhân dân tệ (~525.000 VNĐ), Rau xào: 20 Nhân dân tệ (~70.000 VNĐ).

Cua Hele: Món ăn được chế biến từ cua biển được đánh bắt ở vùng biển quanh đảo Hải Nam. Cua Hele có kích thước lớn, thịt chắc và ngọt. Cua Hele có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon như cua hấp, cua rang muối, cua luộc,...

Thịt cua ngọt, hấp dẫn

Thịt cua ngọt, hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

  • Nhà hàng Hele Crab Restaurant: Số 2, đường Haikou Lu, thành phố Tam Á.

  • Giá tiền: Cua hấp: 180 Nhân dân tệ (~630.000 VNĐ)

Chè: Đảo Hải Nam có nhiều loại chè ngon như chè sầu riêng, chè khoai môn, chè đậu xanh, chè nha đam,... Chè là món tráng miệng được du khách yêu thích sau bữa ăn.

Món tráng được được ưa chuộng

Món tráng được được ưa chuộng (ảnh sưu tầm)

  • Chè Wenchang: Số 25, đường Jiefang Beilu, thành phố Tam Á.

  • Giá tiền:

    • Chè sầu riêng: 15 Nhân dân tệ (~52.500 VNĐ)

    • Chè khoai môn: 10 Nhân dân tệ (~35.000 VNĐ)

    • Chè đậu xanh: 8 Nhân dân tệ (~28.000 VNĐ)

Tour du lịch Hải Nam - Tam Á - Hải Khẩu là một hành trình đầy hứa hẹn, mang đến cho bạn cơ hội khám phá "Hawaii Phương Đông" với những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Nếu muốn biết thêm thông tin về chuyến đi, liên hệ ngay với Đất Việt Tour miễn phí qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Đất Việt Tour

>>Tin tức có liên quan: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Du Lịch Tam Á - Hawaii Của Trung Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường