Tour Hy Lạp Thổ Nhĩ Kỳ - Hành trình liên tuyến 12N11Đ

29/05/2024 0 131

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách yêu thích khám phá văn hóa đa dạng và cảnh quan tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là khi kết hợp tour du lịch Hy Lạp Thổ Nhĩ Kì, bạn sẽ có một hành trình đáng nhớ suốt đời. Tour Thổ Nhĩ Kỳ Hy Lạp - Hành trình liên tuyến 12 ngày 11 đêm của Đất Việt Tour sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong cả hai quốc gia này.

Giới thiệu về tour liên tuyến Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu các bạn muốn ghé thăm đa dạng địa điểm của Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ thì tour 12 ngày 11 đêm là một hành trình trải nghiệm khá hợp lý dành cho bạn, tour sở hữu nhiều tiện ích dành cho du khách như: 

  • Bay hàng không 4* Turkish Airlines

  • Cung đường thiết kế chọn lọc, đặc sắc

  • Trải nghiệm du thuyền Bosphorus

Và kèm theo các ưu đãi hấp dẫn: 

  • Tặng 1 bữa tối đặc sắc, đồ uống free flow

  • Xem show múa truyền thống tại nhà hàng trong hang Cappadocia

Tour liên tuyến này sẽ đưa du khách khám phá những địa điểm nổi tiếng của cả hai quốc gia. Tour Thổ Nhĩ Kỳ Hy Lạp bắt đầu từ Thủ đô Athens của Hy Lạp, nơi du khách có thể tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng như thành cổ Acropolis, đền thờ Parthenon,.... Sau những trải nghiệm đặc sắc tại Hy lạp, hành trình sẽ tiếp tục dẫn bạn đến Istanbul - Thành phố được mệnh danh là trái tim của Thổ Nhĩ Kỳ, hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một vài nơi trong chuyến du ngoạn này nhé!

Tour liên tuyến Hy Lạp-Thổ Nhĩ Kì

Tour liên tuyến Hy Lạp-Thổ Nhĩ Kì (ảnh sưu tầm)

Những địa điểm nổi bật của tour 12 ngày 11 đêm

Khám phá Hy Lạp

Thành Cổ Acropolis

  • Địa điểm: tọa lạc tại thành phố thủ đô Athens (Hy Lạp)

Tour bắt đầu từ thủ đô Athens của Hy Lạp, nơi du khách có thể tham quan Acropolis - một di sản thế giới của UNESCO. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ. 

Thành Cổ Acropolis

Thành Cổ Acropolis (ảnh sưu tầm)

Đền Thờ Parthenon

  • Địa điểm:  tọa lạc trên đỉnh đồi Acropolis, trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp.

Nằm trong quần thể kiến trúc Acropolis của Athens, được xây dựng năm 447 tới 432 trước công nguyên do hai kiến trúc sư nổi tiếng là Ichtinos và Calicrates thiết kế, Đền Parthenon là một kiệt tác văn hoá đồ sộ và là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Bảo tàng khảo cổ học quốc gia Athens - đây là bảo tàng lớn nhất về khảo cổ học tại Hy Lạp và là một trong những bảo tàng lưu giữ nhiều cổ vật quan trọng nhất liên quan đến nghệ thuật trên thế giới.

Đền Parthenon

Đền Parthenon (ảnh sưu tầm)

Quảng Trường Syntagma

  • Địa điểm: Nằm ở trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp. 

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố và là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng, du khách khi ghé thăm Hy Lạp không thể bỏ qua chuyến tham quan tại đây.

Quảng trường Syntagma

Quảng trường Syntagma (ảnh sưu tầm)

Tòa Nhà Quốc Hội

Tòa nhà lịch sử này nằm ở Quảng trường Syntagma, trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp. Đây là trụ sở của Quốc hội Hy Lạp và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố

Tòa nhà quốc hội

Tòa nhà quốc hội (ảnh sưu tầm)

Đền Olympian Zeus

Đền Olympian Zeus là một ngôi đền cổ đại nằm ở trung tâm thành phố Athens, Hy Lạp. Nó từng là một trong những ngôi đền lớn nhất trên thế giới và được dành riêng cho thần Zeus, vị thần tối cao của Hy Lạp.

Đền Olympian Zeus

Đền Olympian Zeus (ảnh sưu tầm)

Tham Quan Sân Vận Động Panathenaic

  • Địa chỉ: Vasileos Konstantinou 58, Athina 106 75, Hy Lạp

Sân vận động Panathenaic là một sân vận động bằng cẩm thạch ở Athens, Hy Lạp. Đây là một địa điểm lịch sử quan trọng và là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Du khách có thể tham quan sân vận động và tìm hiểu về lịch sử và kiến ​​trúc của nó. Sân vận động cũng được sử dụng cho các buổi hòa nhạc, sự kiện và các cuộc thi đấu thể thao.

Sân vận động Panathenaic

Sân vận động Panathenaic (ảnh sưu tầm)

Thưởng ngoạn thành phố biển Santorini 

Hành trình sẽ dẫn bạn đến hòn đảo Santorini, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp và kiến trúc trắng xinh xắn. Bạn có thể tham gia tour du thuyền xung quanh đảo, tắm biển hay khám phá các ngôi làng truyền thống của Santorini.

Ở đây còn đặc biệt với thiết kế những ngôi nhà vách đá và khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Hòn đảo là một điểm đến du lịch nổi tiếng mà du khách không nên bỏ lỡ.

Thành phố biển Santorini

Thành phố biển Santorini (ảnh sưu tầm)

Bãi biển đỏ 

  • Địa điểm: nằm ở phía nam Santorini, gần làng Akrotiri và cách Fira khoảng 11 km

Bãi biển này nổi tiếng với những vách đá màu đỏ rực rỡ bao quanh bãi biển và cát đen độc đáo, được tạo thành từ vụ phun trào núi lửa, tuy nhiên đường đến bãi biển khá nguy hiểm và hẻo lánh nên du khách có thể tham quan và ngắm nhìn từ phía trên vách núi.

Bãi biển đỏ

Bãi biển đỏ (ảnh sưu tầm)

Bãi Biển Đen Perivolos 

  • Địa điểm: nằm ở phía Đông Nam của đảo Santorini, Hy Lạp. Nơi đây thuộc làng Perissa, cách Fira, thủ phủ của Santorini, khoảng 10km

Bãi biển đen Perivolos được biết đến với những vách đá đen hùng vĩ bao quanh bãi biển và cát đen độc đáo, được tạo thành từ vụ phun trào núi lửa, bãi biển này là một điểm đến khá hấp dẫn đối với du khách vì vẻ đẹp độc đáo của nó.

Bãi Biển Đen Perivolos

Bãi Biển Đen Perivolos (ảnh sưu tầm)

Làng Thira - thủ đô của đảo Santorini

  • Địa điểm: Nằm trên đỉnh vách đá phía tây bắc của đảo Santorini, Hy Lạp

Thira được biết đến là thủ phủ và là ngôi làng lớn nhất của hòn đảo Santorini. Làng đặc sắc bởi những con đường rải đầy sỏi trắng, ngôi làng vừa có nét quyến rũ, lộng lẫy theo nét xưa, vừa hiện đại, tươi tắn và vô cùng sang trọng. Tại đây tập trung đa dạng các loại hình dịch vụ giải trí và ăn uống, đặc biệt du khách có thể mua bất cứ thứ gì tại Thira với giá rẻ hơn những nơi khác.

Làng Fira

Làng Fira (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Santorini - Thiên đường hạ giới ở Hy Lạp 

Khám phá Thổ Nhĩ Kỳ 

Thành phố Canakkale

  • Địa điểm: nằm ở phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ, trên bờ biển phía nam của Dardanelles, eo biển nối liền biển Aegean với biển Marmara

Canakkale là một thành phố cảng ở Thổ Nhĩ Kỳ, nằm trên bờ biển phía nam của eo biển Dardanelles, nơi eo biển hẹp nhất. Thành phố này là thủ phủ của tỉnh Canakkale. Canakkale có dân số 106.116 người (ước tính năm 2010).

Canakkale là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là đối với những người quan tâm đến lịch sử và văn hóa. Thành phố là nơi có một số di tích lịch sử quan trọng, bao gồm:

  • Thành Cổ Troy Excavation Site: Dạo quanh một vòng quanh khu di tích thành cổ Troy nổi tiếng.

  • Con Ngựa Cổ Holywood Thành Troy: Đây là một biểu tượng của Thổ Nhĩ Kỳ, nằm sát eo biển nối châu lục Á và Âu, Trung Đông và châu Âu.

Con Ngựa Cổ Holywood

Con Ngựa Cổ Holywood (ảnh sưu tầm)

  • Thành Acropolis: Được mệnh danh là nơi ngự trị thánh thần, là một quần thể đền đài gồm có cổng Propylaea đền Erechtheion, đền Nike và đền Parthenon nằm trên đỉnh núi ở độ cao 156m so với mực nước biển.

Lâu đài bông - Thành phố Pamukkale

  • Địa điểm: nằm ở thung lũng sông Menderes, thuộc tỉnh Denizli, tây nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Là một trong những địa điểm khá đặc biệt trong hành trình này, nằm trong thành phố cổ Pamukkale, là một địa điểm tự nhiên tuyệt đẹp nằm ở tỉnh Denizli, tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với những "ruộng bậc thang" đá vôi trắng muốt được hình thành bởi sự lắng đọng của nước suối nóng trong hàng nghìn năm.

Lâu đài bông

Lâu đài bông (ảnh sưu tầm)

Điểm đến Cappadocia 

  • Địa điểm: nằm ở trung tâm Anatolia, Thổ Nhĩ Kỳ, trải dài qua các tỉnh Nevsehir, Kayseri, Kırsehir, Aksaray và Nigde.

Đây cũng là một trong những điểm đến đặc sắc mà hành trình sẽ đưa du khách đến tham quan. Đây là một trong những điểm đến độc đáo nhất trên thế giới với những ngôi nhà troglodyte được khắc từ đá và những hình thành thiên nhiên kỳ lạ. Du khách có thể tham gia tour trên khinh khí cầu để chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng đất kỳ bí này một cách rõ nét nhất.

Điểm đến Cappadocia

Điểm đến Cappadocia (ảnh sưu tầm)

Thành Phố ngầm Kaymakli

  • Địa điểm: nằm ở thị trấn Kaymakli, tỉnh Nevsehir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Là một thành phố ngầm lớn và được bảo tồn tốt nhất ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Thành phố ngầm được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 đến thế kỷ thứ 10 và được sử dụng như nơi trú ẩn cho người dân địa phương trong thời kỳ chiến tranh và xâm lược. Thành phố ngầm Kaymakli được chia thành tám tầng, được nối với nhau bằng một mạng lưới đường hầm và cầu thang phức tạp. Các tầng chứa nhiều phòng khác nhau, bao gồm nhà ở, nhà bếp, nhà kho, nhà thờ, nhà máy rượu và thậm chí cả trường học. Thành phố cũng có một hệ thống thông gió tốt và một nguồn nước ngầm.

Thành phố ngầm Kaymakli được mở cửa cho du khách vào năm 1964 và kể từ đó đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng. Du khách có thể tham quan bốn tầng đầu tiên của thành phố và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Cappadocia.

Thành phố ngầm Kaymakli

Thành phố ngầm Kaymakli (ảnh sưu tầm)

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho người đi lần đầu 

Làng Cổ Avanos

  • Địa điểm: nằm bên bờ sông Kızılırmak, thuộc huyện Avanos, tỉnh Nevsehir, trung tâm Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Làng Cổ Avanos là một ngôi làng nhỏ nằm trên bờ sông Kızılırmak ở trung tâm Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi làng nổi tiếng với các xưởng gốm sứ truyền thống và lịch sử lâu đời trong ngành nghề này.

Du khách đến đây có thể tham quan các xưởng gốm sứ, xem các nghệ nhân làm việc và mua sắm các sản phẩm gốm sứ độc đáo. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các lớp học làm gốm sứ để tự tay tạo ra những sản phẩm của riêng mình.

Làng cổ Avanos

Làng cổ Avanos (ảnh sưu tầm)

Istanbul - Trái tim của Thổ Nhĩ Kỳ 

Cuối cùng, sau khi điểm qua một vài hành trình nổi bật trong chuyến đi này, tour sẽ kết thúc tại Istanbul - thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một thành phố mang đậm dấu ấn lịch sử với kiến trúc Ottoman và Byzantine. Du khách có thể khám phá các điểm đến nổi tiếng như thánh đường Hagia Sophia, Cung Điện Dolmabahce và Grand Bazaar,...

Istanbul

Istanbul (ảnh sưu tầm)

Du ngoạn bẳng tàu trên eo biển Bosphorus

  • Địa điểm: Eo biển Bosphorus nằm ở phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ, nối liền Biển Đen với Biển Marmara.

Đi du thuyền trên eo biển Bosphorus là một trải nghiệm tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố Istanbul và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của nó và ngắm cây cầu Bosphorus nổi tiếng xuyên biển và nối liền 2 lục địa Á - Âu.

eo biển Bosphorus

Eo biển Bosphorus (ảnh sưu tầm)

Tour Hy Lạp Thổ Nhĩ Kỳ - Hành trình liên tuyến 12 ngày 11 đêm là một cơ hội tuyệt vời để khám phá hai quốc gia tuyệt đẹp với những di sản lịch sử và cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ chi tiết nhất về tour này để có thể cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm hành trình và có những kỷ niệm vô giá nhất 

Đất Việt Tour 

Tham khảo tour:

Bình luận bài viết này
Tìm đường