Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm: bắt trọn vẻ đẹp mùa xuân xứ Chùa vàng

15/11/2023 0 493

Du lịch Thái Lan một địa điểm du lịch quen thuộc của du khách Việt Nam. Thái Lan được biết đến là đất nước với những ngôi chùa linh thiêng nhiều bãi biển xinh đẹp có nền ẩm thực độc đáo. Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm bạn có thể đi những đâu hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn nhé.

Bangkok- Ngày 1

Công viên Benjakiti

Vườn hoa Benjakiti (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Thái Lan mùa xuân cùng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc của vườn hoa Benjakiti. Du khách đến thăm vườn hoa Benjakiti vào mùa xuân có thể check-in với nhiều loại hoa xinh đẹp như, hoa anh đào, hoa đào Nhật, hoa Tulip, hoa giấy,...

Cung điện Hoàng gia

Cung điện Hoàng gia Thái Lan

Cung điện Hoàng gia Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Một địa điểm không thể bỏ qua trong tour du lịch Thái Lan một trong những địa điểm làm nên tên tuổi của Bangkok chính là Cung điện Hoàng gia xinh đẹp nằm tại trung tâm thành phố Cung điện Hoàng gia là một quần thể gồm nhiều tòa nhà với lối kiến trúc độc đáo, nơi đây cũng là nơi ở của vua Thái Lan.

Lễ hội Songkran (Lễ hội Té Nước)

Lễ hội té nước đầu năm

Lễ hội té nước đầu năm (Ảnh: sưu tầm)

Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất xứ Chùa vàng thường được diễn ra vào tháng 4. Khi tham gia lễ hội Songkran bạn sẽ cùng người dân chiến đấu hết mình bằng cách tạt nước vào người khác. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào lễ hội Tết Nguyên đán của và lễ hội Wan Lai.

Thưởng thức Pad Thai tại Thip Samai

Pad Thai

Pad Thai (Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến nền ẩm thực Thái Lan chắc chắn phải kể đến món Pad Thai trứ danh này, đây là món ăn đường phố được lòng cả người dân đến những du khách nước ngoài đến thăm xứ sở Chùa vàng. Để có thể thưởng thức món ăn này một cách ngon nhất bạn nên đến Thip Samai một quán ăn lâu đời và nổi tiếng tại Thái Lan.

Bangkok - Ngày 2

Thị trấn phố cổ Rattanakosin

Khu phố cổ Rattanakosin

Khu phố cổ Rattanakosin (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Thái Lan bạn hãy thử đến thăm nơi được cho là linh hồn văn hóa và lịch sử của Bangkok. Thị trấn cổ Rattanakosin được biết đến là địa điểm du lịch có nhiều công trình kiến trúc độc đáo: Cung điện hoàng gia Grand Palace, Bảo tàng Siam, bảo tàng quốc gia Bangkok, Bảo tàng hoàng hậu,...

  • Địa chỉ: Số 313 Đường Mahachai, Old City

Chùa Wat Pho

Chùa Wat Pho Thái Lan

Chùa Wat Pho Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Thái Lan chùa Wat Pho là chùa lớn nhất Bangkok nơi đây lưu giữ hơn 100 pho tượng Phật. Chùa Wat Pho tọa lạc trên mảnh đất của chùa cổ từ thời Ayutthaya và nằm bên cạnh Cung điện Hoàng gia.

Chùa Wat Arun

Toàn cảnh chùa Wat Arun

Toàn cảnh chùa Wat Arun (Ảnh: sưu tầm)

Nằm bên cạnh bờ sông Chao Phraya, Chùa Wat Arun là điểm đến lý tưởng du lịch Thái Lan mùa xuân. Chùa thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo và hình ảnh những tia nắng sớm chiếu lên những tấm gương và phản chiếu trên đỉnh chùa vào buổi sáng đó cũng là lý do vì sao chùa Wat Arun còn được gọi là “Chùa Bình Minh”. 

Chinatown

Khu phố Chinatown

Khu phố Chinatown (Ảnh: sưu tầm)

Là khu phố nổi tiếng bật nhất Thái Lan nằm trong trung tâm thành phố Bangkok. Khu phố ẩm thực thu hút du khách, tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của cả Trung Quốc lẫn Thái Lan. 

Pattaya- Ngày 3

Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch

Vườn bướm nhìn từ trên cao

Vườn bướm nhìn từ trên cao ( Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Thái Lan tham quan khu vườn Nhiệt Đới xinh đẹp bật nhất Pattaya diện tích khu vườn hơn 2000 km2 được chia thành nhiều khu vườn riêng biệt và được đặt tên theo ý nghĩa từng khu vườn: vườn Ý, vườn Châu Âu, vườn hồng hạc, vườn bướm, vườn lan, vườn xương rồng, vườn Stonehenge.

  • Giá vé tham khảo: 150.000 VNĐ vé tham quan, 370.000 VNĐ vé xem biểu diễn.
  • Địa chỉ: Đường Sukhumvit, tỉnh Chonburi, Thái Lan 

Chùa Phật Lớn (Wat Phra Yai)

Chùa Phật lớn Thái Lan

Chùa Phật Lớn Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Dâng hương lễ phật vào mỗi dịp đầu năm là tín ngưỡng từ lâu đời với mong cầu một năm mới đầy bình an thuận lợi. Đặt biệt là với du lịch Thái Lan đất nước được mệnh danh là xứ Chùa vàng. Chùa Phật Lớn là ngôi chùa cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Wat Phra Yai tọa lạc trên đồi Pratumnak và nằm giữa hai bờ biển Pattaya và Jomtien. Wat Phra Yai để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi hình ảnh bức tượng Phật cao 18m được đặt tại độ cao 100m so với mực nước biển, cùng nhiều bức tượng nhỏ.

Ngôi Đền Chân Lý

Đền Chân Lý

Đền Chân Lý (Ảnh: sưu tầm)

Là một biểu tượng của Pattaya ngôi đền được xây dựng hoàn toàn bằng sự kết hợp khéo léo từ gỗ và không có bất kì một chiếc đinh bằng kim loại nào. Ngôi đền Chân Lý là đại diện cho tôn giáo, triết học và nghệ thuật.

Ngôi đền được xây theo 4 khu mỗi khu đại diện cho một tôn giáo: Thái, Khmer, Ấn Độ và Trung Quốc. 

Chợ Nổi Trên Thuyền

Chợ nổi Bốn Miền Pattaya

Chợ nổi Bốn Miền Pattaya (Ảnh: sưu tầm) 

Ở Việt Nam nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng thì Thái Lan cũng có nhiều khu chợ nổi nổi tiếng. Tham quan chợ nổi tại Pattaya bạn sẽ được giao lưu văn hóa của cả Bốn Miền Thái Lan, được mua sắm ăn uống với hơn 100 gian hàng trên thuyền.

Bãi biển Jomtien

Bãi biển Jomtien

Bãi biển Jomtien (Ảnh: sưu tầm) 

Du lịch Thái Lan đến với thành phố biển Pattaya thì không thể bỏ qua những cung đường biển xinh đẹp tại thành phố này. Bãi biển Jomtien thu hút du khách bởi hình ảnh dòng nước biển xanh thẳm xinh đẹp với nhiều hoạt động vui chơi thể thao dưới nước hấp dẫn như: lướt sóng, dù lượn, lái cano,...

Thưởng thức những món ăn đường phố

Gỏi đu đủ Pattaya

Gỏi đu đủ Pattaya (Ảnh: sưu tầm)

Pattaya nổi tiếng với nhiều món ăn đường phố hấp dẫn như: Khao Gaeng là món cơm cà ri ăn cùng rau và thịt,  Kai Jeow là món trứng mềm mọng nước phủ trên mặt cơm, gỏi đu đủ Thái Lan,...

Địa chỉ tham khảo:

  • Mae Sri Ruen Mae Sri Ruen: Outlet Shopping Mall, 666 Moo 12, Sukhumvit Road, Jomtien

  • Preecha Seafood: 200/9 Moo 4, Na Jomtien Soi 28, Na Jomtien

Phuket - Ngày 4

Lễ hội thả diều

Lễ hội thả diều

Lễ hội thả diều (Ảnh: sưu tầm)

Vào tháng 3 hàng năm Phuket sẽ tổ chức lễ hội thả diều đây cũng là một lễ hội truyền thống của người dân nơi đây. Tham gia lễ hội thả diều bạn sẽ được nhìn thấy những con diều với nhiều kích thước kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga xinh đẹp

Vịnh Phang Nga xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm) 

Vịnh Phang Nga nổi tiếng với hình ảnh những cung đường biển tuyệt đẹp, những dãy núi, những tảng đá ngầm, đá vôi lạ mắt,...Nếu yêu thích các hoạt động giải trí ngoài trời, Vịnh Phang Nga chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc với nhiều hoạt động mạo hiểm như lặn biển, đi bộ đường dài, bơi lội, chèo thuyền,...

Phố cổ Phuket

Phố cổ Phuket

Phố cổ Phuket (Ảnh: sưu tầm)

Phố cổ Phuket hay còn gọi là phố đèn đỏ, tuy có tên gọi là phố cổ nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp nhiều tòa nhà với lối kiến trúc Trung Quốc, Bồ Đào Nha hiện đại. xung quanh khu phố cổ vẫn còn rất nhiều ngôi chùa mang tính lịch sử thiêng liêng. Tại đây còn có nhiều quầy ẩm thực với sự giao thoa của rất nhiều quốc gia như: Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia,...

Chợ đêm cuối tuần 

Chợ đêm cuối tuần thu hút du khách

Chợ đêm cuối tuần thu hút du khách (Ảnh: sưu tầm)

Một địa điểm nổi tiếng được bày bán các mặc hàng và ẩm thực địa phương. Tại đây bạn có thể mua sắm quà lưu niệm hoặc mua đặc sản của người Thái về tặng cho người thân, bạn bè.

Trên đây là những địa điểm bạn có thể tham khảo trong tour du lịch 4 ngày 3 đêm Thái Lan mà Đất Việt Tour muốn gửi đến bạn. Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm tour du lịch Thái Lan sau:

Bình luận bài viết này
Tìm đường