Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm - Chinh phục thiên đường mua sắm Icon Siam

12/04/2023 0 643

Thái Lan - một quốc gia du lịch nổi tiếng cả Châu Á và Châu Âu, nơi có những món ăn vặt đường phố đa dạng và thiên đường mua sắm bậc nhất Đông Nam Á. Vậy đi du lịch Thái Lan có gì, hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm - Chinh phục thiên đường mua sắm Icon Siam.

Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm có gì mà “HOT” thế?

Nền văn hóa và lịch sử lâu đời cùng người dân bản địa hiếu khách, thân thiện và vui vẻ, Thái Lan nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong khu vực Đông Nam Á và Quốc tế. Đặc biệt, đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm du khách sẽ được chinh phục thiên đường mua sắm Icon Siam vào ngày cuối với lịch trình cụ thể như sau:

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh - Thành phố BangKok - Pattaya 

Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya

Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya (ảnh sưu tầm)

Được bao phủ 100.000 m2, Chợ Nổi Bốn Miền Pattaya được chia làm 4 khu, mỗi khu đều có đặc trưng riêng và được bày bán rất nhiều các sản phẩm độc đáo của bốn vùng miền ở Thái Lan bao gồm (miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung và miền Nam) cùng những loại trái cây, thức ăn, quà lưu niệm và các hàng quán khác.

Địa chỉ: 451/304 Moo 12, đường Sukhumvit Pattaya, Thái Lan.

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00.

 BangKok về đêm

BangKok về đêm (ảnh sưu tầm)

Địa điểm thứ 2, Đồi Vọng Cảnh Pattaya (Khautamnak), nằm trên Đồi Pratumnak ở trên đây du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố BangKok đẹp lộng lẫy vào cả ban ngày lẫn ban đêm cùng đền Wat Khao Phra Bat linh thiêng nằm ngay trên đồi và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Buổi tối du khách còn được khám phá các Show nổi tiếng của Thái Lan và trải nghiệm Câu Mực đêm trên tàu Công Chúa Đông Phương.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Noongnooch - Cafe Dát Vàng - Massage Thái Cổ Truyền - Alcazar Show

Buổi sáng, du khách sẽ được tham quan khám phá Đảo San Hô bằng tàu cao tốc, chơi các trò chơi lướt ván. Tiếp theo, du khách sẽ được đi tham quan Xưởng Chế Tác Đá Quý - Trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Kết thúc buổi sáng du khách sẽ khám phá Phân viện giấc ngủ Latex, tìm hiểu về các sản phẩm như: chăn ga gối đệm, công dụng, nghiên cứu để đáp ứng tốt nhất cho sức khỏe.

Đảo Coral

Đảo Coral (ảnh sưu tầm)

Buổi chiều, du khách sẽ được ghé thăm Công viên Khủng Long Nongnooch Dinosaur Valley Pattaya, thưởng thức Cafe Dát Vàng và Bánh Phủ Vàng Hoàng gia, Trân Bảo Phật Sơn - núi phật được khắc bằng vàng 24k, có chiều cao 140m, là một trong những ngọn núi đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Chonburi.

Chương trình Alcazar Show

Chương trình Alcazar Show (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, du khách còn được tặng thêm suất Massage Thái Cổ Truyền giúp lưu thông khí huyết, đánh thức tiềm năng của cơ thể và thưởng thức Chương trình Alcazar Show bởi các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn.

Ngày 3: Trại Rắn - ICON SIAM - Thành phố BANGKOK

Ngày 3 du khách sẽ được Chinh phục thiên đường mua sắm ICON SIAM khi đến đây du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khu trung tâm thương mại phức hợp tập hợp nhiều cửa hàng nổi tiếng như: Cửa hàng chính thức đầu tiên của Apple Thái Lan, Takashimaya 7 tầng, Chợ nổi trong nhà, Cửa hàng Adidas Originals lớn nhất Đông Nam Á và khu vực Thái Bình Dương, Lounge Nike Kicks đầu tiên ở Đông Nam Á hay trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới,...

Địa chỉ: 299 Charoen Nakhon Soi 5, Charoen Nakhon Road, Khlong San, Bangkok, Thái Lan.

Thời gian hoạt động: từ 10h00 đến 22h00

Thiên đường mua sắm Icon Siam

Thiên đường mua sắm Icon Siam (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan khám phá Viện nghiên cứu thảo dược và huyết thanh xuất từ nọc rắn của “Hoàng Gia Thái - Royal Park Thailand” và Wat Benchamabophit Dusitvanaram.

Trại rắn Thái Lan

Trại rắn Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Ngày 4: WAT YANNAWA - DẠO THUYỀN - BAIYOKE SKY 

 Chùa Thuyền - Wat Yannawa là ngôi chùa độc nhất với hình dạng thuyền rồng với kiến trúc Thái gồm những Chedi cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya và Dạo thuyền trên dòng Sông Chaophraya huyền thoại xem thuyền Rồng của nhà vua, khám phá hiện tượng cá nổi trên sông.

Chùa Wat Yannawa Thái Lan

Chùa Wat Yannawa Thái Lan (ảnh sưu tầm) 

Ngoài ra, du khách còn được viếng Phật Bốn Mặt - Tứ diện thần và dùng Buffet tại tòa nhà cao nhất Bangkok 86 tầng Baiyoke Sky và tự do mua sắm tại các siêu thị lớn như: chợ sỉ Pratunam, Central World, Platinum,...

Ngày 5: Thành phố BANGKOK - WAT TRAIMIT - TP. HCM

Ngày cuối cùng, du khách sẽ được viếng thăm Wat Traimit ngôi chùa nổi tiếng với Phật Vàng nặng nguyên khối 5,5 tấn linh thiêng bậc nhất Bangkok và kết thúc chuyến hành trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tại Tp. HCM.

Chùa Wat Traimit

Chùa Wat Traimit (ảnh sưu tầm)

Giá tour tham khảo: khoảng 8.290.000 VNĐ/ người 

>>>Tham khảo ngay: Cháy vé với tour du lịch Thái Lan hot nhất dịp lễ 30-4

Những lưu ý khi đi vi vu ở Thái Lan

Một vài lưu ý mà nhất định du khách phải biết khi đi du lịch ở Thái Lan, để tránh gặp các phiền phức không đáng có như:

  • Nữ giới không được đứng quá gần hay chạm vào các vị sư

  • Không được nói xấu Hoàng Gia Thái Lan: từ 8h00 - 18h00 hàng ngày Quốc ca sẽ được phát ở các địa điểm công cộng du khách nên đứng nghiêm chỉnh và quan sát nghi thức diễn ra.

  • Không được đặt bàn chân lên mặt bàn

  • Không nên thân mật ở nơi công cộng

  • Không được hoặc tránh xoa đầu người khác

  • Ăn mặc kín đáo gọn gàng khi đi chùa: Phần lớn người Thái Lan là Phật tử nên du khách nên chú ý ăn mặc sao cho phù hợp.

Trên đây là lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và cách chinh phục thiên đường mua sắm Icon Siam mà Đất Việt Tour gợi ý cho du khách, nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn đừng quên gọi cho chúng tớ qua hotline 18006700 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo du lịch Thái Lan ngay tại đây:

Bình luận bài viết này
Tìm đường