Tour Vũng Tàu 1 ngày giá rẻ đi đâu để thỏa sức check-in?

21/09/2020 0 4242

Là một trong những địa danh du lịch gần TPHCM, Vũng Tàu là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày, cuối tuần. Nếu bạn đang muốn tham gia một tour Vũng Tàu 1 ngày giá rẻ và chưa biết đi đâu để check-in sang chảnh và sở hữu những bức hình độc đáo thì đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết này nhé.

Check-in tại bến thuyền Vũng Tàu Marina – điểm sống ảo tựa trời Tây ở Vũng Tàu

Vũng Tàu Marina không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên vịnh Sông Dinh của TP Vũng Tàu, đối diện Đảo Long Sơn mà còn gây ấn tượng cho du khách phương xa khi đến đây bởi những cánh buồm Catamaran đầy màu sắc.

Check-in tại bến thuyền Vũng Tàu Marina – điểm sống ảo tựa trời Tây ở Vũng Tàu

Nổi bật với không gian thơ mộng và hữu tình Vũng Tàu Marina từ lâu được các cặp uyên ương, các bạn trẻ và du khách chọn làm điểm chụp ảnh mỗi khi có dịp du lịch Vũng Tàu. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội sở hữu những bức ảnh vừa hiện đại, vừa lãng mạn trên cầu cảng, tàu, thuyền, … đẹp chẳng khác nào trời Tây.

Check-in tại bến thuyền Vũng Tàu Marina – điểm sống ảo tựa trời Tây ở Vũng Tàu hình 3

Không chỉ là điểm check-in sống ảo lý tưởng, Vũng Tàu Marina còn là địa điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm các tour du lịch đường sông bằng cano cao tốc được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu để khám phá phía Tây của thành phố Vũng Tàu - Trung tâm của ngành công nghiệp dầu khí và căn cứ cảng biển phục vụ hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí lớn và hiện đại nhất cả nước.

Chưa dừng lại tại đó, du khách còn được dịp bỏ lại sau lưng những ồn ào của phố thị để đắm chìm vào không gian yên bình, thơ mộng và hòa mình vào thiên nhiên khi đến với KDL sinh thái Đảo Ngọc và Gò Găng Homestay.

Check-in tại bến thuyền Vũng Tàu Marina – điểm sống ảo tựa trời Tây ở Vũng Tàu hình 2

Viếng Ni viện Thiện Hòa cầu bình an, thưởng thức bánh xèo chay trứ danh

Để hành trình du lịch Vũng Tàu 1 ngày thêm thú vị du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Chùa Bánh Xèo – Ni viện Thiện Hòa để trước là lễ Phật, viếng cảnh chùa, sau là thưởng thức món bánh xèo chay độc đáo. Ngôi chùa này nằm ở Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sở dĩ Ni viện Thiện Hòa còn có tên gọi khác là Chùa Bánh Xèo vì món bánh xèo chay là món ăn mà Ni viện Thiện dùng để đãi khách hành hương mỗi khi ghé thăm chùa.

Sơ khai ni viện Thiện Hòa chỉ là một am nhỏ được dựng lên vào năm 1989. Đến năm 1990, hòa thượng Thích Thiện Hòa cho xây dựng thành ni viện làm nơi tu hành cho các ni cô. Hiện nay, ni viện đang là trường trung cấp Phật học Đại Tòng Lâm. Bước chân vào khuôn viên của ni viện du khách sẽ thấy được nét cổ kính và sự linh thiêng.

Món bánh xèo chay của ni viện được ni sư chủ trì là Thích nữ Như Như nghĩ ra ý tưởng và lựa chọn để đãi khách khi đến ni viện Thiện Hòa. Bánh xèo chay của ni viện được dùng từ các nguyên liệu là rau trồng trong vườn, củ sắn, cà rốt, mì căn nên vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Tiếng lành đồn xa, du khách hàng hương đến viếng thăm ni viện đã đặt tên gọi rất thân thương đó là “chùa bánh xèo”.

Viếng Ni viện Thiện Hòa cầu bình an, thưởng thức bánh xèo chay trứ danh

Ngoài món chính là bánh xèo, Ni viện Thiện Hòa hiện còn phục vụ thực khách nhiều món ăn khác như bún chay, bánh tét chay, cơm chay, hay bắp rang, …  do chính tay các ni sinh làm để bán và mời du khách hành hương khi có dịp ghé thăm nơi đây.

Một chuyến du lịch Vũng Tàu 1 ngày nhưng vừa được tham quan Vũng Tàu Marina – điểm check-in sang chảnh và thú vị tựa trời Tây hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vừa được lắng đọng tâm hồn và cầu bình an cho gia đình và người thân tại Ni viện Thiện Hòa thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ?

>>>> Click xem ngay tour Vũng Tàu 1 ngày giá rẻ chỉ 399K tại đây: http://bit.ly/TourBenthuyenMarina-NivienThienHoa.

tour Vũng Tàu 1 ngày giá rẻ chỉ 399K

Có gì trong tour Vũng Tàu 1 ngày giá rẻ chỉ 399K của Đất Việt Tour?

  • Giá chỉ 399.000 vnđ/khách.

  • Check-in cháy máy tại bến thuyền Marina Vũng Tàu - điểm check-in siêu hot hiện nay!
  • Viếng ni viện Thiện Hòa thưởng thức bánh xèo chay và cầu bình an cho người thân, gia đình.
  • Tặng ngay combo voucher siêu hấp dẫn. Gồm Voucher chăm sóc sức khỏe tại Spa Hebe; Voucher Nha Khoa Kim; Voucher tinh dầu thơm Caroline;

Còn chần chờ gì mà không nhắc máy lên gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để thỏa sức sống ảo, trải nghiệm du lịch Vũng Tàu 1 ngày đáng nhớ vào cuối tuần này!

Liên Nguyễn – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường