Trải nghiệm Bangkok về đêm

10/05/2017 0 1928

Đối với du lịch Thái Lan thì Bangkok từ lâu đã trở thành một địa điểm hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách với bao điều thú vị. Ngoài những chuyến viếng chùa, tham gia các hoạt động ban ngày, du khách không thể bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp của một thành phố sôi động và rực rỡ về đêm. Khi ánh đèn tỏa sáng khắp các con đường cũng là lúc thủ đô Bangkok bắt đầu trở nên náo nhiệt với nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc. Bên cạnh sự ồn ào, tấp nập của các quán bar hay các khu chợ đêm, du khách cũng có thể thưởng thức không gian yên tĩnh trên những tòa nhà cao vút và ngồi ngắm cảnh Bangkok về đêm.

Một vòng các khu chợ đêm

Khao San

Con phố nhỏ Khao San đã không còn xa lạ đối với các tín đồ yêu thích du lịch bụi, bởi nơi đây tập trung rất đông du khách đi bụi trên khắp thế giới đổ về. Chính vì điều này mà khu phố dường như hoạt động liên tục 24/24h và không ngơi nghỉ . Đến Sao Khan, du khách có thể xóa bỏ những căng thẳng mệt mỏi và cùng hòa mình vào thế giới ẩm thực đường phố với vô số các món Thái được bày bán. Du khách sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức một tô mỳ Thái đặc trưng được làm vội ngay trên vỉa hè, hay thưởng thức món cà ri cay cay, cùng ly bia mát lạnh, hoặc nhâm nhi những món ăn vặt ngon tuyệt.

Khao San

Ngoài ra, ở Khao San cũng bày bán rất nhiều những mặt hàng lưu niệm. Du khách có thể thoải mái lựa chọn một vài món đồ để mang về làm quà với giá cả phải chăng. Nếu chọn đến Khao San, du khách chỉ cần leo lên xe tuk – tuk hoặc một chiếc taxi bất kỳ là sẽ đến đúng địa điểm vì hầu hết các bác tài đều thông thuộc địa điểm này.

Khu phố Tàu Bangkok

Ánh đèn rực rỡ cùng với cuộc sống nhộn nhịp đã biến khu phố Tàu Bangkok trở thành địa điểm thu hút khách du lịch khi đêm về. Nơi đây tấp nập các biển hiệu, cổng chào nhấp nháy bằng tiếng Trung Quốc, tiếng Anh và tiếng Thái đã làm cho không gian thêm phần náo nhiệt, đông vui.

Khu phố Tàu Bangkok

Dọc con phố có rất nhiều cửa hàng thức ăn hoạt động liên tục và đã trở thành khu vực ăn uống, dạo bộ của du khách khi đến đây. Nơi đây cũng đa dạng các mặt hàng từ may mặc, quà lưu niệm, thiết bị điện tử cho tới đồ cổ,...du khách có thể vừa đi dạo vừa tìm kiếm một món hàng ưng ý. Có một điểm đặc biệt ở phố Tàu Bangkok là khu phố này được mệnh danh là vương quốc trái cây, bởi nơi đây có hàng trăm loại trái cây được bày bán, nhưng loại trái cây điển hình phải kể đến là sầu riêng. Nếu muốn thưởng thức các món ăn có hương vị đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu trái cây tươi mát, du khách có thể ghé thăm nơi đây một lần để thưởng thức xem sao nhé.

“Phố người lớn” Patpong

Nếu chưa tới Patpong kể như là du khách chưa đến Bangkok bao giờ, bởi khu chợ đêm Patpong được xem là một trong những khu giải trí, mua sắm ồn ào và sôi động ở Bangkok. Đến với Patpong, du khách tha hồ mua sắm các mặt hàng quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm đa dạng, phong phú. Đồng thời, nơi đây quy tụ phần đông khách du lịch và người nhập cư mỗi khi đêm về, vì vậy mà hàng trăm quán bar, massage, karaoke mọc lên để cuốn hút du khách và tạo thêm phần náo nhiệt cho con phố.

“Phố người lớn” Patpong

Nhưng đặc biệt, Patpong hút khách du lịch nhờ nơi đây chính là khu phố đèn đỏ nổi tiếng, được nhà nước Thái Lan công nhận. Các hoạt động, dịch vụ tình dục được kinh doanh công khai. Đâu đâu du khách cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái với trang phục mát mẻ đang đứng vẫy khách bên đường. Hơn thế nữa, trong một số quán bar, những màn sex show được công khai trình diễn với nhiều mức độ khác nhau. Nếu du khách muốn khám phá nét độc đáo này cũng có thể ghé vào xem một lần cho biết.

Ngắm Bangkok về đêm

Lebua Sky Bar

Nếu không muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt ở các khu phố, du khách hoàn toàn có thể tìm cho mình một địa điểm yên tĩnh và đáp ứng nhu cầu ngắm cảnh ngay tại thủ đô Bangkok. Bằng việc leo lên Lebua Sky Bar ở tầng thượng của tòa nhà Lebua State Tower, du khách có thể tự do ngắm nhìn cảnh vật Bangkok về đêm lung linh, rực rỡ trong vô số ánh đèn sắc màu.

Lebua Sky Bar

Đặc biệt, ngồi trên tầng cao ngắm cảnh và thưởng thức ly coctail được pha chế bởi nhiều nguyên liệu đặc biệt, lắng nghe tiếng nhạc jazz du dương sẽ giúp du khách bớt đi cảm giác ngột ngạt, ồn ào của quán. Bởi ở quầy bar của quán lúc nào cũng đông đúc du khách ghé vào.

Ngắm cảnh trên dòng Chao Praya

Để thưởng thức cận cạnh vẻ đẹp Bangkok về đêm, khách du lịch cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc thuyền đuôi dài để xuôi dòng Chao Praya thơ mộng. Con thuyền lượn qua các nhánh sông, dạo qua các công trình độc đáo, các kiến trúc chùa chiền cổ kính sẽ giúp du khách hiểu hơn về con người và cuộc sống tại thủ đô này. Nếu chú ý, du khách có thể nhìn thấy những đàn cá nhỏ đang tung tăng bơi lội bên mạn thuyền, tạo ra một màu sắc lý thú khôn cùng. Bởi sự lãng mạn và thơ mộng mà dòng sông Chao Praya trở thành nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân. Nhưng, nếu du khách muốn đắm mình trong không gian miền sông nước và tận hưởng bầu không khí trong lành cũng có thể đến với Chao Praya.

Ngắm cảnh trên dòng Chao Praya

Một số hoạt động về đêm khác

Nếu đến Bangkok với mong muốn tìm hiểu và khám phá nét văn hóa độc đáo của người Thái, du khách có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa Bangkok về đêm đặc sắc tại đây. Các chương trình ca múa nhạc dân tộc diễn ra hàng đêm luôn chất chứa nhiều ý nghĩa và mang đậm nét văn hóa bản xứ. Những điệu múa truyền thống do chính các cô gái Thái, trong trang phục sặc sở, biểu diễn ắt hẳn sẽ làm du khách thích thú và hứa hẹn mang đến sức hấp dẫn khó tả. Ngoài ra, đến với Bangkok du khách còn được tham gia các nghi lễ quan trọng của người Thái để hiểu hơn về văn hóa và con người xứ chùa vàng.

Múa truyền thống

Hoặc, du khách muốn tìm một không gian thả bộ yên bình có thể tìm đến con đường “Đại sứ”. Vì là nơi tập trung đại sứ quán các nước nên con đường mang một cái tên khá lạ. Là một con đường đặc biệt, đường “Đại sứ” được bao bọc bởi hai hàng cây xanh mát cùng những ánh đèn màu sắc treo dọc con đường sẽ làm cho bước chân của du khách thêm thư thái và nhẹ nhõm.

Du khách hãy thử một lần đến và trải nghiệm hết những vẻ đẹp ở thủ đô Bangkok về đêm. Để rồi từ đây, du khách sẽ lại mong muốn khám phá mảnh đất này trong những chuyến hành trình tiếp theo.

Hồng hạnh - Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường