Trải nghiệm ngắm cảng Inner - Vẻ đẹp thơ mộng bậc nhất Canada

19/09/2024 0 12

Du lịch Canada quả là một ý tưởng tuyệt vời để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhỉ. Một nơi có rất nhiều điều để khám phá hết tất cả nét đẹp văn hóa-con người vậy nên chúng tôi là Đất Việt Tour đây sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời nhất về Cảng Inner- Vẻ đẹp thơ mộng bậc nhất của Canada.

Cảng Inner - Vẻ đẹp thơ mộng bậc nhất Canada

  • Vị trí: nằm ở trung tâm thành phố Victoria, gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như khách sạn Fairmont Empress.

  • Địa chỉ: 950 Wharf St, Victoria, BC V8W 1T3, Canada.

Trong nhiều địa điểm du lịch Canada thì cảng Inner vẫn mang vẻ đẹp hài hòa, thư thái, trong xanh, hiện đại bậc nhất. Cảnh quan: nổi bật với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và hàng trăm chiếc thuyền neo đậu san sát nhau. 

Vào buổi tối, cả khu vực trở nên lung linh với ánh đèn thắp sáng cả con đường và phản chiếu trên mặt nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn những gợn sóng vỗ, tiếng sóng rì rào trong không gian tĩnh mịch.

Cảng Inner - Vẻ đẹp thơ mộng ở Canada

Cảng Inner - Vẻ đẹp thơ mộng ở Canada (Ảnh: sưu tầm)

Các hoạt động tham quan ở Cảng

  • Đi dạo và ngắm cảnh: Du khách có thể đi dạo dọc theo bến cảng để tận hưởng cảnh đẹp xung quanh cùng làn gió tươi mát từ biển cả. Đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh và thư giãn cùng tách cà phê để nhâm nhi tận hưởng.

  • Tham gia các hoạt động trên biển: ở cảng Inner cung cấp nhiều dịch vụ thú vị như đi thuyền, chèo kayak,... và không thể bỏ lỡ khi du lịch Canada đó chính là đi ngắm cá voi. Nghe thật tuyệt nhỉ được ngắm cá voi trực tiếp thay vì qua  màn hình thì còn gì sung sướng hơn.

  • Lễ hội và các sự kiện: vào mùa hè nơi này trở thành sân chơi cho các sự kiện lễ hội âm nhạc, các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đầy thú vị thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách.

Những hoạt động thú vị ở Cảng

Những hoạt động thú vị ở Cảng (Ảnh: sưu tầm)

>>Có thể bạn sẽ quan tâm đến: Cẩm nang du lịch Bờ Tây Canada - Hành trình trọn gói hấp dẫn

Ẩm thực và khu mua sắm tại địa điểm này

Khi đã du lịch Canada rồi thì chúng ta không thể bỏ lỡ việc thưởng thức các món ăn đặc trưng ở đây. Tôi sẽ giới thiệu về các món ngon nổi tiếng ở đây

  • Poutine: gồm khoai tây chiên giòn, phô mai sữa đông và nước sốt thịt nâu. Đây là món ăn phổ biến và có thể tìm thấy ở nhiều nhà hàng quanh cảng Inner

  • Các món hải sản tươi sống: Tôm hùm Nova Scotia, Bánh mì cuộn tôm hùm,... Bạn cũng có thể tìm thấy tại các nhà hàng quanh nơi đây.

  • Siro lá phong: thường được dùng kèm với bánh kếp, bánh mì nướng hoặc các món tráng miệng khác, hương vị ngọt ngào và thơm mát. Các tiệm bánh ở địa điểm này đều có sẵn để phục vụ bạn.

Khu mua sắm: quanh địa điểm này có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, đồ mỹ nghệ, các sản phẩm địa phương. Harbour Market là một khu chợ trong nhà với các dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng đẳng cấp. Tại đây bạn có thể tìm được nhiều mặt hàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm. Không gian bán hàng sang trọng, chuyên nghiệp với nhiều cửa hàng trang sức, thời trang và mỹ phẩm.

  • Địa chỉ: 1751 Lower Water Street Halifax, NS B3J 1S5 Canada

Các món ăn địa phương và khu chợ nổi tiếng

Các món ăn địa phương và khu chợ nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn để nghỉ ngơi khi du lịch Canada

Một ngơi dừng chân tốt sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ hơn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số khách sạn chất lượng tuyệt vời như sau:

1. Strathcona Hotel: Khách sạn lịch sử này nằm ngay trung tâm thành phố, chỉ cách địa điểm du lịch canada vài phút đi bộ. Strathcona Hotel có nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm.

  • Địa chỉ: 919 Douglas Street, Victoria, V8W 2C2

2. Best Western PLUS Inner Harbour Hotel: Các phòng nghỉ rộng rãi, có ban công hoặc sân hiên, khách sạn còn cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày và có hồ bơi ngoài trời theo mùa. Không những thế còn có phòng xông hơi khô và ướt, tiện nghi giặt ủi và phòng tập thể dục.

  • Địa chỉ: 412 Quebec Street, Victoria. 

3. The Magnolia Hotel & Spa: Nổi tiếng với các dịch vụ spa và nhà hàng tại khách sạn. Đặc biệt hơn khi đặt phòng ở đây mỗi phòng sẽ được cấp sản phẩm tắm L’Occitane, trái cây tươi khi nhận phòng, và trung tâm thể dục.

  •  Địa chỉ: 623 Courtney Street, Victoria, V8W 1B8. 

4. Fairmont Empress Hotel: Khách sạn lịch sử này nhìn ra cảng Inner và nổi tiếng với kiến trúc cổ kính và dịch vụ cao cấp. Fairmont Empress có nhiều nhà hàng và spa tại chỗ, cùng với các phòng nghỉ sang trọng. Vị trí tuyệt vời, gần các điểm tham quan như Bảo tàng Royal British Columbia và Trung tâm Hội nghị Victoria.

  • Địa chỉ: 721 Government Street, Victoria, V8W 1W5. 

Một số khách sạn view cảng ở Canada

Một số khách sạn view cảng ở Canada (Ảnh: sưu tầm)

Thông qua các địa điểm nổi tiếng của Canada thì có lẽ bạn đã chọn được cho mình đích đến rồi phải không, quả là không có gì tuyệt vời bằng “Trải nghiệm ngắm cảng Inner” phải không. Thế thì đừng chần chừ mà hãy gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour chúng tôi ngay để biết nhiều hơn về chuyến du lịch nhé.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ các Tour khám phá Canada khác:

Bình luận bài viết này
Tìm đường