Trải nghiệm Tháp truyền hình Kuala Lumpur có  "1-0-2" tại Malaysia

23/03/2023 0 731

Nhắc đến du lịch Malaysia có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến: Tháp Đôi, Cao nguyên Genting,... Vậy bạn đã từng nghe đến Tháp truyền hình Kuala Lumpur chưa? Cùng khám phá xem điểm đến này có gì đặc biệt khi được đồn thổi là có view ngắm toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur xịn sò không thua kém Tháp Đôi nhé!

Tháp truyền hình Kuala Lumpur - Malaysia

Tháp truyền hình Menara Kuala Lumpur hay Tháp KL tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Tòa tháp này đã bắt đầu mở cửa  từ 1996. Với độ cao 421m, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tòa tháp khi du lịch Malaysia. 

Tháp truyền hình Kuala Lumpur - Malaysia

Tháp truyền hình Menara Kuala Lumpur hay Tháp KL. Ảnh sưu tầm

Trước nay có lẽ bạn đã quá quen thuộc với Tháp Đôi được xem là biểu tượng của Malaysia. Nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur trong tầm mắt. Giờ đây, bạn có thêm sự lựa chọn cho view ngắm thành phố từ trên cao và không đâu khác chính là tháp truyền hình Kuala Lumpur

Những trải nghiệm có "102" tại Tháp truyền hình

Ngắm toàn cảnh tại đài quan sát

Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm thành phố tại đài quan sát cách mặt đất 276m. Khu vực này cao hơn Tháp Đôi khoảng 100m.

Không những mãn nhãn trước toàn cảnh thủ đô Malaysia từ trên cao, khi tham quan tòa tháp bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc Hồi Giáo sống động.

Ngắm toàn cảnh tại đài quan sát

Ngắm toàn cảnh tại đài quan sát. Ảnh sưu tầm

Sẽ thật là tiếc hùi hụi nếu như bạn bỏ lỡ điểm đến này khi du lịch Malaysia.

Trải nghiệm tại nhà hàng xoay Atmosphere 360

Ngoài tòa quan sát, nhà hàng xoay Atmosphere 360 là một trong những khu vực trải nghiệm nổi bật. Nơi mà bạn có thể đắm chìm vào ẩm thực Malaysia tại độ cao lý tưởng.

Trải nghiệm tại nhà hàng xoay Atmosphere 360

Trải nghiệm tại nhà hàng xoay Atmosphere 360. Ảnh sưu tầm

Ngoài nhà hàng, tại tòa tháp LK cò có các khu vực trải nghiệm khác như: Nhà hàng thức ăn nhanh, nhà hát, giảng đường, hồ bơi ở độ cao ấn tượng. Không còn mập mờ mà đã quá rõ ràng, đi tour Malaysia không đi Tháp truyền hình Kuala Lumpur thì quá là phí. 

>>>Gợi ý: Du Lịch Malaysia Tự Túc Bao Nhiêu Tiền? Có Thực Sự Đắt Hay Không?

Làm thế nào để đến được tháp Kuala Lumpur?

Trước khi muốn đến được tháp Tháp truyền hình Kuala Lumpur, bạn phải book vé máy bay đến Malaysia.

Thông tin quan trọng: 

  • Địa chỉ: No. 2, Jalan Punchak, Off Jalan P.  Ramlee, KLCC, Kuala Lumpur.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 hàng ngày.

  • Điện thoại: +603 2020 5444

Bạn có thể đến Tháp truyền hình Kuala Lumpur bằng taxi, xe bus,... là những phương tiện phổ biến tại Malaysia. 

Phương tiện công cộng tại Malaysia

Phương tiện công cộng tại Malaysia. Ảnh sưu tầm

Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu điện ga MRT gần nhất: Masjid Jamek - Bukit Nanas - Raja Chulan và đi bộ khoảng 20 phút.

Điểm qua các thông tin nổi bật về tháp

  • Do Tháp truyền hình Kuala Lumpur giới hạn về sức chứa, bạn có thể liên hệ trước với quầy vé để đặt trước khung giờ tham quan. 

  • Lượt tham quan tối đa được áp dụng là 30 phút/lượt. Bạn chỉ có thể đặt trước khung giờ tham quan còn số thứ tự vào tham quan sẽ được xác định theo quy tắc: Ai đến trước phục vụ trước.

  • Tòa tháp KL có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi từ: Ngắm cảnh, ăn uống, thể thao,... 

Du lịch Malaysia qua những điểm đến hấp dẫn

Du lịch Malaysia qua những điểm đến hấp dẫn

Cao nguyên Genting. Ảnh sưu tầm

Chắc chắn rồi không ai bỏ thời gian về công sức du lịch nước ngoài nhưng chỉ đi đến 1 điểm đúng không? Vậy nên, Đất Việt Tour sẽ mách bạn các điểm đến nổi tiếng khác không thể bỏ qua khi đi tour Malaysia: 

  • Tháp Đôi Petronas: Địa điểm check-in lý tưởng, tòa nhà biểu tượng tại thủ đô Kuala Lumpur. Chỉ cần check-in tại đây thì ai cũng biết bạn đang đi đâu rồi đó!

  • Cao nguyên Genting: “Thành phố trên mây” của Malaysia với khí hậu mát mẻ quanh năm và các loại hình du lịch đa dạng. Đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi và nghỉ dưỡng của du khách. 

  • Hang động Batu: Bạn sẽ tham gia chinh phục 300 bậc thang đầy sắc màu để đến với các đền thờ Ấn Độ và các hang động đá vôi tại Batu. Nơi đây còn nổi tiếng với bức tượng thần Murugan cao 42,7m.

  • Nếu bạn là tín đồ du lịch biển đảo, đừng bỏ qua những hòn đảo xinh đẹp này tại Malaysia: Đảo Langkawi, Đảo Rồng Tioman, Đảo Perhentian, Đảo Manukan, Đảo Layang,...

Trên đây là tất tần tật thông tin về Tháp truyền hình Kuala Lumpur, địa điểm tham quan ngay trung tâm thành phố mà bạn không thể bỏ qua. Du lịch Malaysia “dễ òm” nếu bạn đi cùng Đất Việt Tour. Đơn vị lữ hành hàng đầu tại tp.HCM rất hân hạnh được phục vụ quý khách qua tổng đài miễn phí 1800 6700. 

Đất Việt Tour

>>> Tour liên tuyến Malaysia - Singapore giá rẻ, xem ngay: Malaysia | Singapore

Bình luận bài viết này
Tìm đường