Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu

04/01/2019 0 1220

Những năm gần đây, nhiều du khách khá hứng thú với việc trải nghiệm tour du lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu. Vẻ đẹp năng động, hiện đại cùng một chi phí phải chăng là những lý do “đốn tim” các tín đồ xê dịch trên toàn thế giới.

HONG KONG

Du lịch Hong Kong trong chuyến trải nghiệm tour du lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu, du khách sẽ được ghé qua hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như Nhà bàn giao và Quảng trường Dương Tử Kinh, nơi diễn ra ký kết hiệp định trao trả Hong Kong về Trung Quốc vào năm 1997. Du khách sẽ được ghé qua Đại lộ Ngôi sao, con đường dài gần nửa km và gắn khoảng 100 ngôi sao in dấu vân tay các nhân vật nổi tiếng của Hong Kong. Tiếp đến, đoàn viếng thăm chùa Wong Tai Sin, ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Hong Kong và đại lục.

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu - Chùa Wong Tai Sin

Công viên giải trí DisneyLand Hong Kong là điểm đến khá thú vị, thu hút cả khách du lịch người lớn và trẻ em. Những trò chơi giải trí đầy hấp dẫn cùng những màn biểu diễn hoành tráng như: Festival of the Lion King, The Golden Mickey, Diễu hành các nhân vật Disneyland,... hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Sau khi kết thúc buổi vui chơi tại công viên giải trí này, du khách sẽ được tham quan Đại Nhĩ Sơn, nơi có bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất châu Á. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Hong Kong, quý khách sẽ có cơ dịp ngắm nhìn toàn cảnh đảo Lantau, sân bay Cheklapkok - công trình lấn biển lớn nhất ở Hong Kong, toàn cảnh khu vực Tsungchung từ trên cao. Tiếp tục chinh phục Đại Nhĩ Sơn, tham quan Bảo Tàng Phật, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về quá trình xây dựng bức tượng Đức Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á tại đây. Quý khách lễ Phật cầu phúc lành, ngắm toàn cảnh núi Đại Nhĩ Sơn. 

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu - Disneyland Hong Kong

THẨM QUYẾN 

Du lịch Thẩm Quyến, du khách sẽ có dịp tham quan Viện Bảo Tàng Ngọc Bích và Công viên kỷ niệm 30 năm thành lập đặc khu Thẩm Quyến. Nơi đây, Chủ Tịch Hồ Cẩm Đào đích thân trồng cây, tìm hiểu “Câu chuyện mùa Xuân’’ lịch sử và thành tích huy hoang có được trong 30 năm của đặc khu. Sau đó, du khách sẽ tiếp tục khám phá Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa và Trung Hoa Cẩm Tú với các kỳ quan thu nhỏ nổi tiếng của Trung Quốc: Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Tây An Bình Mã Dũng,

Trung Hoa cẩm tú được xem như thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Hoa, được xây dựng trên diện tích khoảng 30 hata với 120 mô hình lớn nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật. Vào tham quan “Trung Hoa cẩm tú”, người ta có thể thu nhận được toàn bộ những nét tiêu biểu về đất nước Trung Quốc trong 5000 năm lịch sử.

Trải nghiệm tour du lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu, du khách sẽ có dịp thưởng thức các show biểu diễn đặc sắc của các dân tộc thiểu số tại đây như: Show “Đông Phương Mã Chiến” diễn ra vào lúc 15h00, show diễn hoành tráng của nền văn hoá Trung Hoa,...

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu - Thẩm Quyến

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu - Công viên Trung Hoa

QUẢNG CHÂU

Trải nghiệm tour du lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu tại Quảng Châu, du khách sẽ có cơ hội tham quan Công viên Việt Tú, nơi đặt biểu tượng của thành phố Quảng Châu. Tượng Ngũ Dương Thành là một trong mười địa điểm du lịch đẹp nhất tại đây. Đoàn tiếp tục tham quan Nhà tượng niệm Tôn Trung Sơn có pho tượng Tôn Trung Sơn đứng trên đài, bên dưới ghi tạc tiểu sử và công trạng của ông. Sau đó, đoàn đến tham quan Trung tâm nghiên cứu y dược Trung Hoa.

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu - Bắc Kinh Lộ

Du lịch Quảng Châu sẽ trở nên trọn vẹn khi bạn ghé qua Bắc Kinh Lộ tham quan, mua sắm và ăn uống. Đây là phiên chợ lộ thiên sầm uất nhất tại Quảng Châu, nổi tiếng với các mặt hàng thời trang, phụ kiện, quà lưu niệm và ẩm thực. 

Bạn chỉ có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp của Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu khi trực tiếp đặt chân đến những nơi này. Chính nét đẹp hiện đại, căng tràn nhựa sống đã “đốn tim” bao tín đồ du lịch. Những ngày tết đang đến gần, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Hong Kong, Thẩm Quyến, Quảng Châu chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết 2019: Hong Kong | Thẩm Quyến | Quảng Châu (5N4Đ)

Ánh Diệu 
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường