Trao giải Cuộc thi - Khoảnh Khắc Ấn Tượng Nhất Mùa Team Building 2018 MWG

10/09/2018 0 1655

Sau một hành trình dài của những ngày teambuilding "Thắt Chặt Yêu Thương - Đương Đầu Thử Thách" tại các tỉnh thành như Phan Thiết, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt, Phú Quốc,… đại gia đình MWG lại có một cuộc đua khác đầy nhiệt huyết từ Minigame “Khoảnh Khắc Ấn Tượng Nhất Mùa Team Building 2018 MWG” do Công ty Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) tổ chức.

Khép lại những ngày đua không mệt mỏi, kết quả ở chặng đua cuối cùng của cuộc thi “Khoảnh Khắc Ấn Tượng Nhất Mùa Team Building 2018 MWG” đã được công bố với những thành tích thật đáng ngưỡng mộ từ các thành viên đại gia đình MWG.

Trong đó, Đất Việt Tour chúc mừng bạn Nguyễn Tiến Được đã về đích đầu tiên với con số bình chọn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Đất Việt Tour cũng gửi lời chúc đến các thành viên khác của MWG đã may mắn nhận được giải khuyến khích.

Thứ sáu vừa qua, đại diện Công ty du lịch Đất Việt hân hạnh đến trao giải nhất cho người chơi xuất sắc nhất - một TOUR DU LỊCH THÁI LAN TRỌN GÓI 5N4Đ, cùng hai giải khuyến khích đến hai người chơi khác tại cửa hàng Điện Máy Xanh tại số 90 Đại lộ Hùng Vương, phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp.

Bên cạnh đó, Đất Việt Tour cũng gửi lời chúc mừng đến 10 người chơi may mắn khác tại các cửa hàng Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Vui Vui khác nhau.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tham gia Minigame tại facebook Đất Việt Tour thật nồng nhiệt trong thời gian qua! Chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của đại gia đình MWG!

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường