Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc

26/11/2019 0 2782

Phú Quốc sở hữu nhiều chốn sống ảo để bạn sở hữu những bức hình tuyệt đẹp, triệu like. Nếu bạn đang muốn có một kì nghỉ dưỡng và thỏa sức sống ảo thì một tour du lịch Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Bãi Sao

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây nổi bật bởi vùng biển xanh màu ngọc bích bên bờ cát trắng mịn. Du lịch Phú Quốc nếu bỏ qua điểm đến này du khách sẽ tiếc hùi hùi vì đã bỏ lỡ cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, yên bình và thỏa sức vùng vẫy giữa biển cả bao la.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 1

2. Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài này nằm ở phía bắc Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Đây là Rạch Vẹm là nơi sinh sống của làng ngư dân. Tham quan làng chài, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên hoang sơ, khám phá cuộc sống bình dị của ngư dân và thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, cây cầu trên biển thơ mộng, những ngôi nhà bè đơn sơ trên nước là địa điểm check-in cực hot.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 7

3. Suối Tranh

Du lịch Phú Quốc thì suối Tranh là điểm đến khó lòng bỏ qua của du khách. Thác nước giữa khu rừng và con suối mềm mại đã tạo nên bức tranh đẹp tựa chốn thần tiên, thu hút du khách ghé thăm. Đó cũng là lý do người dân địa phương gọi nơi đây là suối Tranh. Tham quan con suối độc đáo này, du khách có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng, tắm suối và check-in sống ảo,…thỏa sức.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 9

4. Hòn Thơm

Nằm ở đảo An Thới, phía nam Phú Quốc, Hòn Thơm sở hữu cảnh đẹp mê hoặc lòng người với bãi cát trắng, hàng dừa xanh, những ngôi nhà mái đỏ,….Do đó, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn sở hữu những bức hình sống ảo lung linh. Bạn cũng có thể đi cáp treo Hòn Thơm đến check-in bức tường La Mã cổ kính được giới trẻ yêu thích.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 6

5. Hòn Móng tay

Hòn Móng Tay cũng là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, vắng vẻ, nguyên sơ tại đảo ngọc Phú Quốc. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá,…. Giữa khung cảnh tựa hoang đảo, bạn dễ dàng sở hữu bộ ảnh để đời với cát trắng, nắng vàng, biển xanh và lưu lại những bức hình đẹp nhất.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 4

6. Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 200 m. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh, mang tính biểu tượng của Phú Quốc. Hoàng hôn và bình minh ở đây tuyệt đẹp do đó, nếu muốn có những bức hình ảo diệu thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Dinh Cậu vào những thời điểm này trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của mình nhé.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 3

7. Safari Phú Quốc

Khu bảo tồn động vật Vinpearl Safari thuộc khu du lịch 5 sao Vinpearl Land là khu bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, du khách không chỉ được thư giãn cùng thiên nhiên hoang dã với 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Mà còn được hòa cùng những vũ điệu Zulu đến từ xứ Châu Phi xa xôi.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 8

8. Các quán bar view biển

Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều quán bar ven biển vô cùng xịn sò, thức uống ngon, đặc biệt là view tuyệt đẹp để bạn thỏa sức sống ảo.

Tiêu biểu là:

  • OCSEN Beach Bar & Club. Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • Rock Sunset Island Bar. Địa chỉ: Nam Nghi Resort – Ấp 4, Cửa Cạn, Phú Quốc.
  • Golden Sand Bar. Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt Đới, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar. Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.
  • Shri Phú Quốc. Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • Sunset Sanato Beach Club. Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • The Rock Corner Beach Bar & Fast Food. Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.
  • Aroi Coffe & Dessert. Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Vạn góc sống ảo lung linh cho chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 2

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những điểm check-in lung linh mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc. Nào ngay hôm nay, bạn hãy gọi 1800 6700 để được tư vấn book tour du lịch Phú Quốc trọn gói giá tốt, thỏa sức khám phá và trải nghiệm tại đảo ngọc trù phú này.

Nguyễn Liên

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường