Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền

26/01/2021 0 2376

Làng hoa Sa Đéc lâu nay vẫn được mọi người ưu ái với tên gọi “thủ phủ hoa miền sông nước”. Bao mùa xuân đến xuân đi, nơi đây vẫn là điểm đến đầy sắc màu, “đốn tim” bao du khách.

Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền - ảnh 1

Làng hoa Sa Đéc thuộc địa phận xã Tân Quy Đông, thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Những năm vừa qua, diện tích trồng hoa kiểng ở Sa Đéc ngày càng được mở rộng. Hiện tại, nơi đây có khoảng 177 ha trồng hoa kiểng với hơn 10 triệu chậu hoa các loại.

Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền - ảnh 2

Đây cũng chính là làng nghề đã có tuổi đời khoảng trăm năm ở vùng sông nước miền Tây. Đặt chân đến du lịch miền Tây làng hoa Sa Đéc trong chuyến du xuân, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian rực rỡ sắc màu của hơn 2000 loài hoa với hương thơm hoa thoang thoảng, dịu ngọt đầy đắm say. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền - ảnh 3

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa thôi Tết cổ truyền đã cận kề. Hàng năm, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, vựa hoa lớn nhất miền Tây Nam Bộ này lại đón tiếp vô vàn khách tham quan, du lịch, không chỉ trong nước mà còn có các nước láng giềng như Lào, Campuchia hay Trung Quốc. Nhiều khách quốc tế không khỏi hào hứng với những cánh đồng hoa lung linh tại làng hoa Sa Đéc.

Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền - ảnh 4

Đến với làng hoa Sa Đéc 2021, bạn chắc chắn sẽ thích thú trước hàng loạt công trình, tiểu cảnh được trang trí khá công phu, tỉ mẫn. Nếu như những năm trước đó, du khách đã bắt gặp ngôi nhà úp ngược, đài ngắm hoa hay cầu thang vô cực thì năm nay nhà vườn lại “update” thêm khá nhiều điểm check-in độc đáo, thú vị. Trong số đó, khinh khí cầu hay con tàu Sa Nhiên sẽ khiến bạn mê mẩn đấy!

Bên cạnh đó, một địa điểm cho ra đời những bức ảnh ngàn like không thể bỏ qua đó chính là ngôi nhà màu hồng. Với tông màu chủ đạo là màu hồng kẹo ngọt cùng cách bày trí khá dễ thương, nơi đây hiển nhiên được liệt kê vào danh sách những điểm dừng chân không nên bỏ qua khi tham quan làng hoa Sa Đéc 2021.

Vẻ đẹp của làng hoa Sa Đéc trước thềm Tết cổ truyền - ảnh 5

Nếu Tết này bạn vẫn chưa có kế hoạch du xuân ở đâu thì còn ngại ngùng gì mà không làm một chuyến về Đồng Tháp nhỉ! Với không gian thoáng đãng, khí hậu mát lành cùng những luống hoa đầy sắc màu trải dài như vô tận chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Thưởng hoa, chụp hình lưu niệm, mua vài món quà nhỏ xinh xắn rồi sau đó tham quan các khu du lịch lân cận, quả là một trải nghiệm tuyệt vời đấy.

Những ngày Tết đang đến thật gần rồi, xách ba lô lên và đến làng hoa Sa Đéc ngay thôi. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Đừng bỏ lỡ >>> Check-in thỏa sức tại những khu chợ hoa tết miền Tây

Bình luận bài viết này
Tìm đường