Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp

06/05/2020 0 4276

Pháp luôn là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong mỗi tour du lịch Châu Âu. Nước Pháp mang đến cho mỗi người những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Từ những con phố với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, tới những điểm du lịch tuyệt đẹp. Tất cả đã giúp nước Pháp có nền du lịch hấp dẫn. Và khi đến châu Âu thì bạn đừng quen ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp nhé!

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 1

Du lịch luôn mang lại những điều thích thú đối với mỗi người. Đi du lịch không chỉ giúp giải tỏa stress, mệt mỏi sau những ngày tháng làm việc căng thẳng, đi du lịch còn giúp bạn khám phá và biết thêm nhiều điều bổ ích, thú vị ở mọi nơi trên thế giới.

Mỗi điểm đến lại mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Trong nhiều tour du lịch thì tour du lịch Châu Âu luôn cực kỳ đông khách và được nhiều người ưa chuộng.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 2

Đến với châu Âu bạn sẽ được như lạc vào thiên đường hạ giới. Bạn sẽ được ngắm nhìn những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nghĩ sẽ chỉ được nhìn qua màn ảnh nhỏ, được hòa mình vào cuộc sống hiện đại bậc nhất thế giới. Tất cả sẽ mang tới cho bạn vô vàn điều thích thú.

Khi đến châu Âu thì có một quốc gia chắc chắn bạn không thể không ghé qua, đó chính là nước Pháp. Sở hữu vô vàn các điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn, Pháp luôn khiến mỗi du khách tới và không muốn về. Và nếu du lịch châu Âu thì bạn đừng quên ghé thăm và chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa lavender ở Pháp nhé!

>>> Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Thả Hồn Trong Gió Cùng Hương Hoa Lavender

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 3

Vẻ đẹp thơ mộng như trong tranh vẽ của những cánh đồng hoa lavender ở Pháp

Nước Pháp luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với mỗi người dân trên thế giới. Hầu như ai cũng muốn đặt chân tới nước Pháp, tới thủ đô Paris hoa lệ. Cũng chính vì vậy mà Pháp luôn là điểm đến vô cùng hấp dẫn trong các tour du lịch Châu Âu hiện nay.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 4

Những cánh đồng hoa lavender ở Pháp hiện lên như những bức tranh thơ mộng tuyệt đẹp. Chắc chắn khi được chiêm ngưỡng thì bạn sẽ ngỡ như được nhìn những bức tranh vẽ chứ không phải là một cánh đồng hoa Lavender thật sự.

Với màu tím đặc trưng, những cánh đồng hoa lavender ở Pháp còn thu hút du khách bởi hương thơm vô cùng ấn tượng của chúng. Ở Pháp, hoa lavender hay còn gọi là hoa oải hương, được mệnh danh là linh hồn của vùng Provence. Đến với Provence bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng hoa lavender nở rộ tím cả một khoảng trời.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 5

Mặc dù đi từ xa, có thể chưa thấy cánh đồng hoa nhưng bạn cũng đã có thể cảm nhận được mùi hương đặc trưng của chúng. Không chỉ là linh hồn, hoa lavender còn là biểu tượng cho lịch sử vùng Provence. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhiều loài hoa oải hương khác nhau. Đến với Provence bạn không chỉ được ngắm nhìn cánh đồng oải hương tuyệt đẹp mà bạn còn có cơ hội khám phá ngôi làng Valensole cổ kính và yên bình.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 6

Những cánh đồng hoa oải hương mang tới cho bạn những cảm xúc trọn vẹn!

Khi du lịch châu Âu, bạn hãy ghé vùng Provence để được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp nổi tiếng tuyệt đẹp nhé. Đặc biệt bạn nên ghé ngôi làng Valensole cổ kính – nơi trồng hoa oải hương được du khách vô cùng yêu thích.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 7

Thông thường hoa oải hương sẽ có khoảng 47 loài khác nhau, trong đó màu tím đậm là phổ biến, ngoài ra còn có màu tím xanh. Hoa oải hương được trồng để chế tạo ra các loại mỹ phẩm, nước hoa, xà phòng, dược liệu hoặc làm gia vị cho một số món ăn. Đặc biệt là món kem sữa hoa oải hương vô cùng nổi tiếng.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 8

Tại Provence bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn những cánh đồng hoa Lavender bằng cách đi xe đạp, ô tô hoặc đi bộ đều được. Đến với những cánh đồng hoa oải hương bạn hãy thả lỏng người và dùng mọi giác quan để thưởng thức vẻ đẹp của chúng nhé.

Vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa Lavender ở Pháp - ảnh 9

Khi du lịch Pháp, để có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa Lavender thì bạn nên đến vào tháng 6, 8 bởi đây là khoảng thời gian hoa oải hương nở rộ nhất. Tuy nhiên, cụ thể hoa Lavender nở sớm hay muộn còn phụ thuộc vafp độ cao của làng hoa bởi làng hoa càng ở trên cao thì hoa càng nở muộn.

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường