Vi vu Bắc Kinh mùa đông có gì hấp dẫn?

17/09/2024 0 35

Du lịch Trung Quốc mùa đông đắm mình vào những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa đặc sắc của thủ đô Bắc Kinh trong bầu không khí lạnh giá và sương mù của mùa đông Trung Quốc sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ.

Bắc Kinh mùa đông như thế nào?

Mùa đông Bắc Kinh thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, với cái lạnh và vẻ đẹp riêng. Đây là mùa thấp điểm du lịch, nơi bạn có thể tận hưởng các dịch vụ với mức giá ưu đãi.

Mùa đông là thời điểm lạnh nhất, tuyết trắng phủ kín mặt đất và nhiệt độ thấp, thậm chí xuống dưới 0 độ C. Vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12, Bắc Kinh thường đón những trận tuyết rơi đầu mùa, tạo nên khung cảnh lãng mạn và tươi đẹp. 

Ai cũng háo hức đón trận tuyết rơi này, khi dưới ánh sáng của tuyết, không gian trở nên thơ mộng hơn, tạo nên bầu không khí ngọt ngào và lãng mạn.

Bắc Kinh mùa đông

Bắc Kinh vào mùa đông (ảnh sưu tầm) 

Lưu ý bạn cần chuẩn bị quần áo ấm như áo len, áo khoác dày, khăn quàng cổ, mũ len và giày chống trượt để đảm bảo an toàn trên những con đường trơn trượt. Bảo vệ làn da không bị khô bằng kem dưỡng ẩm là điều quan trọng.

Du lịch Bắc Kinh mùa đông có gì hấp dẫn

Trải nghiệm ngắm tuyết rơi ở Bắc Kinh

Thành phố Bắc Kinh được ban tặng một lớp tuyết dày phủ kín đường phố vào mùa đông, tạo nên cảnh quan kỳ lạ và độc đáo khiến cả người dân địa phương và khách du lịch đều phải ngạc nhiên.

Trải nghiệm ngắm tuyết rơi mùa đông

Trải nghiệm ngắm tuyết rơi ở Bắc Kinh (ảnh sưu tầm)

Du lịch Bắc Kinh vào những ngày tuyết rơi, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, ngắm nhìn những bông tuyết trắng xóa phủ kín mọi thứ.  Đặc biệt, tham quan và ngắm tuyết tại những địa điểm như Tử Cấm Thành và Vạn Lý Trường Thành

Hoạt động thể thao lành mạnh vào mùa đông ở Bắc Kinh

Bắc Kinh mùa đông tham gia trượt băng và trượt tuyết là hai hoạt động thể thao phổ biến và lành mạnh mà bạn không thể bỏ qua khi khám phá Bắc Kinh vào mùa đông. Trượt băng giúp cải thiện sự cân bằng, phối hợp và sức khỏe, tạo nên những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho du khách.

Thể thao lành mạnh mùa đông

Thể thao lành mạnh vào mùa đông ở Bắc Kinh (ảnh sưu tầm) 

Với tuyết trắng phủ kín đường phố, trượt tuyết là cơ hội tuyệt vời để bạn vận động ngoài trời và tận hưởng không khí mùa đông trong lành ở Bắc Kinh. Cùng với đó, khám phá các khu trượt tuyết như Huaibei, Jundushan, Nanshan, Shijinglong, Yuyang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy hấp dẫn và đặc biệt.

Tắm suối nước nóng

Du lịch Bắc Kinh mùa đông, hòa mình trong suối nước nóng sẽ mang lại cảm giác thư giãn sâu tận xương, tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, việc tắm suối cũng có thể giúp giảm triệu chứng của các vấn đề liên quan đến khớp và hệ hô hấp. Đối với phái đẹp, tắm suối còn giúp làn da trở nên mềm mịn, khỏe mạnh hơn.

Tắm suối nước nóng mùa đông Bắc Kinh

Tắm suối nước nóng vào mùa đông Bắc Kinh (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Tour 5 ngày 4 đêm - Chỉ khám phá Bắc Kinh có gì đặc sắc?

Thưởng thức lẩu nóng Bắc Kinh vào mùa đông

Mùa đông Bắc Kinh thưởng thức lẩu nóng là một trải nghiệm tuyệt vời mang đến cảm giác ấm áp lan tỏa, nhất là khi bạn ngồi quanh nồi lẩu cùng gia đình và bạn bè. Các nhà hàng ở Bắc Kinh cung cấp rất nhiều loại lẩu khác nhau để bạn lựa chọn, từ lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu cay đến lẩu than. 

Điều đặc biệt của lẩu ở Bắc Kinh chính là nguyên liệu tươi ngon và đa dạng sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng khi dùng lẩu nơi đây.

Thưởng thức lẩu nóng Bắc Kinh

Thưởng thức lẩu nóng Bắc Kinh vào mùa đông (ảnh sưu tầm)

Ẩm thực độc đáo du lịch Bắc Kinh 

  • Lẩu cừu: Món ăn ấm cúng không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực Bắc Kinh vào mùa đông. Giá trị dinh dưỡng cao, giúp tăng cường sức khỏe và hồi phục sinh lực.

  • Vịt Quay Bắc Kinh: Món ngon đặc trưng hấp dẫn với hương vị thịt vịt đậm đà, tạo nên nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Trung Hoa.

  • Kẹo hồ lô: Món ăn vặt đặc trưng của Trung Quốc, với viên kẹo hồ lô bọc đường chảy xiên trên que dài, là lựa chọn thú vị và hấp dẫn của người dân địa phương.

Ẩm thực độc đáo Bắc Kinh

Ẩm thực độc đáo ở khu du lịch Bắc Kinh (ảnh sưu tầm)

Với những gợi ý về trải nghiệm trên mùa đông ở Bắc Kinh đang chờ bạn khám phá! Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại đây. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn chi tiết về các tour du lịch và đặt tour sớm nhất. Hãy chuẩn bị cho chuyến hành trình đáng nhớ của bạn!

Đất Việt Tour

Săn tour du lịch Trung Quốc giá siêu hot

Bình luận bài viết này
Tìm đường