Vui Mini game "Đoán từ khóa hay - Trúng quà liền tay" cùng Đất Việt Tour

11/09/2020 0 2423

“Mùa chill” lại tới rồi này, cùng Đất Việt Tour săn ngay quà xịn với mini game “Đoán từ khóa hay - Trúng quà liền tay” để chuyến đi sắp tới của bạn thêm phần tuyệt vời nhé!

Những phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng cho tất cả các bạn tham gia mini game có đáp án đúng và thực hiện đầy thể lệ chương trình.

Thời gian diễn ra mini game

Từ ngày 11/09/2020 đến 23h59, ngày 13/09/2020.

Minigame-doan-tu-khoa-hay-trung-qua-lien-tay

Thể lệ mini game

Bước 1: Like trang fanpage Đất Việt Tour;

Bước 2: Like và share bài viết mini game ở chế độ công khai;

Bước 3: Comment vào bài viết đáp án từ khóa + tag 02 người bạn bất kỳ cùng tham gia. 

VD: ABCD @tienphan @lily

Combo quà tặng giá trị

Voucher chăm sóc sức khỏe tại Hebe Spa

voucher-cham-soc-suc-khoe-tai-hebe-spa

Ra đời với mục tiêu cung cấp các dịch vụ spa tiện lợi và những dòng sản phẩm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ, Hebe Spa luôn mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất cho từng khách hàng. 

Với voucher này, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 200.000đ khi sử dụng liệu trình bất kỳ từ 350.000đ trở lên tại spa, áp dụng đến hết ngày 31/10/2020.

Voucher giảm 20% tại Nha Khoa Kim

voucher-giam-20%-tai-nha-khoa-kim

Là hệ thống Nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, hiện tại, Nha khoa Kim đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân đạt chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Nha khoa Kim đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Phiếu quà tặng giảm đến 20% khi sử dụng các dịch vụ: Niềng răng, Implant, Răng sứ tại Nha khoa Kim có giá trị đến hết ngày 30/09/2020.

Voucher giảm 50% tinh dầu thơm Caroline (Caroline Việt Nam)

voucher-giam-50%-tinh-dau-thom-caroline

Caroline đánh dấu thương hiệu tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm tinh dầu xông từ Mỹ. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả phải chăng là những ưu điểm giúp Caroline trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường này.

Giảm ngay 50% cho khách hàng Đất Việt Tour khi mua những sản phẩm từ Caroline Việt Nam như: máy xông tinh dầu, tinh dầu cao cấp, nước hoa, túi thơm,... Áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến tại website www.caroline-vietnam.com và có giá trị đến hết ngày 31/12/2020.

Lưu ý

  • Bình luận đủ điều kiện nhận quà phải thực hiện đủ 3 bước theo thể lệ chương trình.
  • Mỗi tài khoản chỉ được bình luận 1 lần, không chấp nhận bình luận có chỉnh sửa.
  • Số lượng quà tặng có hạn, BTC sẽ ưu tiên theo thứ tự comment trước và đúng thể lệ.
  • Không áp dụng quy đổi thành tiền mặt. 

Hình thức nhận quà

  • Nhận quà trực tiếp tại văn phòng Đất Việt Tour (số 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM) từ ngày 15/09/2020 đến ngày 18/09/2020 trong giờ hành chính. 

Cùng Đất Việt Tour vui mini game, rinh ngay quà xịn nhé các bạn ơi!

Tham gia mini game: Tại đây

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường