Vui Minigame cùng Đất Việt Tour, du khách nhận về nhiều quà tặng giá trị

22/07/2020 0 1251

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch 2020, bên cạnh các quà tặng giá trị được gửi đến du khách khi tham quan và mua tour tại gian hàng Đất Việt Tour, nhiều chương trình Minigame cũng liên tiếp được diễn ra với những phần quà vô cùng hấp dẫn: Voucher resort/khách sạn đẳng cấp tại các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam hay nhiều quà tặng đặc biệt khác đã được gửi đến những người chơi may mắn nhất.

Các giải thưởng giá trị dành cho người chơi tham gia chương trình:

  • Voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn 5* Queen Ann Nha Trang.
  • Voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp tại resort 4* Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né.
  • Balo du lịch cao cấp...

Minigame “Khoe ảnh sống ảo - Nhận quà phải wow”

Minigame diễn ra trong thời gian 03 ngày (từ ngày 09/07-11/07/2020) trên fanpage Đất Việt Tour, đã có hàng trăm khách hàng hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Với thể lệ chương trình là khoe một bức ảnh sống ảo bất kì kèm theo địa danh mà du khách mong muốn đặt chân đến trong năm nay. Đó cũng là cơ sở để chúng tôi tiếp tục thiết kế tour với những điểm đến và hành trình đặc sắc, đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng, để mỗi chuyến đi đều trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

ket-qua-minigame-lan-1

Kết thúc Minigame, Đất Việt Tour đã chọn ra 03 người chơi may mắn sở hữu những phần quà vô cùng giá trị, với giải đặc biệt là 01 voucher nghỉ dưỡng cao cấp tại resort 4 sao Sandunes Mũi Né, 02 khách hàng may mắn còn lại đã nhận được những chiếc balo du lịch cao cấp đến từ Đất Việt Tour.

Minigame “Lô tô may mắn - Thắng quà cực đỉnh”

Lô tô - trò chơi dân gian đậm chất hồn quê Việt, đây cũng chính là đặc sản của gian hàng Đất Việt Tour trong mỗi kỳ Ngày hội Du lịch. Năm nay, chúng tôi đã thiết kế nên một Minigame liên quan đến trò chơi này, nhằm mang đến cho người tham gia cơ hội sở hữu voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp hay hơn hết là nhắc nhớ về trò chơi lô tô dân dã - sắc màu của dân gian.

ket-qua-minigame-lan-2

Minigame diễn ra từ ngày 17/07-19/07/2020, sau khi kết thúc chương trình chúng tôi đã tìm được khách hàng may mắn nhất nhận được voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* Queen Ann Nha Trang. Nằm ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn hướng ra biển, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại Queen Ann Nha Trang Hotel sẽ là điểm đến lý tưởng đem lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại “Thiên đường du lịch” này.

Đất Việt Tour xin chúc mừng những khách hàng may mắn đã trúng giải trong 02 Minigame vừa qua, cảm ơn các bạn vì đã luôn theo dõi và dành sự quan tâm đến những chương trình của chúng tôi. Hi vọng, Đất Việt Tour sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý Khách hàng trên những hành trình sắp tới.

Trân trọng.

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường