Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc

27/03/2019 0 1765

Úc sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nhiều công trình kiến trúc độc đáo và hệ sinh thái đa dạng. Bạn đừng quên ghé qua những địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc sau đây nhé!

THỊ TRẤN BALLARAT

Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này thuộc bang Victoria, cách Melbourne khoảng 100km về hướng Tây Bắc. Ballarat là một trong những thị trấn thu hút đông đảo du khách bởi vẻ trầm mặc và yên tĩnh. Du lịch Úc tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đi ngược thời gian, về lại những tháng năm bình yên ở thế kỷ 19. 

Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc - Thị trấn Ballarat

Ngoài ra, thị trấn Ballarat này còn nổi tiếng với hoạt động khai thác vàng. Lạc lối tại thị trấn Ballarat, du khách sẽ có cơ hội hóa thân thành những người thợ đào vàng thực thụ. Những chiếc xe goòng sẽ đưa bạn xuống các hầm lò để thăm các mỏ vàng và trải nghiệm các hoạt động khai thác.

NÚI DANGDENONG

Công viên Dandenong thuộc bang Victoria cách thành phố Melbourne khoảng 38km về hướng Đông. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này có diện tích 1.900 ha, là nơi lưu trú của nhiều loài động thực vật. Nơi đây nhận được lượng mưa dồi dào cùng lớp trầm tích của núi lửa nên đã tạo môi trường thuận lợi. Công viên này nổi bật với cây thanh lương trà khổng lồ, các giống cây dương xỉ cùng rất nhiều loại có nguồn gốc từ Châu Âu.

Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc - Núi Dangdenong

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Úc giá rẻ, bạn đừng quên trãi nghiệm cảm giác ngồi trên xe hơi chạy theo các con đường uốn lượn quanh co để tham quan toàn vùng rừng núi. Vào những ngày đẹp trời, những dòng thác, khe suối ở các thung lũng thoắt ẩn thoắt hiện cạnh bên tàn dương xỉ xanh, đẹp đến mê hồn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có những ngôi làng đượm vị cổ kính, chắc chắn sẽ “đốn tim” bất kỳ du khách nào đặt chân đến.

QUẢNG TRƯỜNG LIÊN BANG - FEDERATION SQUARE

Quảng trường Federation là một quần thể văn hóa độc đáo với sự pha trộn đầy sáng tạo của các điểm giải trí, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này “đốn tim” nhiều du khách bởi phong cách kiến trúc phóng khoáng, hoàn toàn đối lập với các công trình thời Victoria và Gô-tích ở xung quanh.

Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc - Quảng trường Liên Bang

Bên trong quảng trường gồm cả hệ thống quán café, nhà hàng và quán bar,… theo những phong cách vô cùng độc đáo. Phía ngoài quảng trường được lắp đặt một màn hình tivi khá lớn. Màn hình này thường dùng để chiếu các sự kiện thể thao, văn hóa lớn, thu hút một lượng đông đảo người đến xem. Du lịch Úc giá rẻ tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời đấy!

CẢNG TÌNH YÊU - DARLING HABOUR

Darling Habour là một trong những địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc. Tên cảng biển được đặt theo tên vị Trung tướng Ralph Darling - người đã giữ vị trí Thống đốc bang New South Wales từ 1825 - 1831. Bên cạnh đó, “Darling” còn có nghĩa là “người yêu mến”, có lẽ vì thế mà nơi đây được mệnh danh là Bến cảng của tình yêu. Tại đây diễn ra hàng loạt các hoạt động hàng hải của nước Úc và là nơi chứng kiến sự di cư của đại da số dân nhiều thế hệ.

Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc - Cảng Darling Habour

Du lịch Úc giá rẻ tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước khung cảnh mộng mơ, lãng mạn. Cảng Darling tuy nhộn nhịp nhưng không xô bồ mà còn rất đỗi bình yên. Một bên là thuyền bè tấp nập lại qua, một bên là các quán ăn, cửa hàng sang trọng. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lý tưởng.

NÚI BA CHỊ EM

Địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc này thuộc vườn quốc gia Blue Mountains, bang New South Wales. Núi Ba chị em gây ấn tượng với nhiều du khách bởi hình dáng kỳ vĩ và độc đáo. Theo thời gian, các tầng đá sa thạch mềm của Blue Mountains bị xói mòn bởi các tác nhân như: gió, nước mưa, dòng chảy,… và những vách đá xung quanh Jamison Valley cũng dần dần bị đứt gãy.

Xiêu Lòng Trước 5 Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc - Núi Ba Chị Em

Tương truyền rằng, ba người con gái của một thầy phù thủy nhằm. Nhằm ngăn không cho quỷ dữ chiếm đoạt những đứa con yêu quý của mình, ông đã hóa phép ba cô gái thành ba ngọn núi đá. Dừng chân tại nơi đây trong chuyến du lịch Úc giá rẻ, du khách sẽ không khỏi xuyến xao trước khung cảnh núi non, làng mạc vô cùng hữu tình.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm đẹp ngất ngây tại Úc để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo: Du lịch hè Úc có gì vui?

Bình luận bài viết này
Tìm đường