Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu

11/01/2019 0 1324

Vũng Tàu là thành phố du lịch quen thuộc nhưng chưa bao giờ là cũ bởi vẻ đẹp nơi đây luôn làm say lòng du khách mỗi khi đặc chân đến. Thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nơi đây vô vàn những phong cảnh hữu tình, sẵn sàng “đốn tim” mọi du khách. Bên cạnh đó, với sự can thiệp của con người trong việc xây dựng nên những khu du lịch, nâng cao cơ sở hạ tầng giúp Vũng Tàu được lòng nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Bạn chắc chắn sẽ Xiêu lòng trước những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu nếu đặt chân đến nơi đây!

CỔNG TRỜI MŨI NGHINH PHONG

Cổng trời là điểm du lịch mới nổi cũng là một trong những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu. Cổng trời mũi Nghinh Phong nằm trong khu du lịch mũi Nghinh Phong. Đây là một khung cửa được xây dựng dẫn ra không gian rộng lớn và vô cùng thoáng đãng với biển trời mênh mông. Chuẩn bị cho mình một bộ đồ xinh xắn và chọn một góc chụp thật tuyệt, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những bức ảnh “ngàn like” đấy!

Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu - Mũi Nghinh Phong

Sau khi check – in cổng trời, bạn có thể dành thời gian tham quan Mũi Nghinh Phong. Nơi đây đã “đốn tim” bao du khách bởi vẻ đẹp hiền hòa, lãng mạn, mộng mơ khó nơi đâu có được. 

ĐOẠN ĐƯỜNG LÊN NGỌN HẢI ĐĂNG

Nếu bạn là người mộng mơ và lãng mạn thì tuyệt đối đừng bỏ qua việc tham quan đoạn đường lên ngọn Hải Đăng. Chính sự quanh co, khúc khuỷu và việc nằm men theo triền núi nên đoành đường này khá thơ mộng pha chút vẻ hoang sơ, kỳ bí. Dọc hai bên đường, các loài cây nhiệt đới chen nhau vươn lên, tỏa bóng mát cả góc trời hệt như những con đường những tưởng chỉ thấy trong các bộ phim Hàn Quốc. Theo đánh giá của nhiều du khách, đây là một trong những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu.

Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu - Đường lên ngọn hải đăng

Nắm tay người thương, hít hà không khí trong lành ngày Tết và ngắm nhìn bầu trời xanh lơ đãng, bạn sẽ cảm thấy mọi muộn phiền như được xua tan. Bạn đừng quên chọn một góc mặt đẹp và chụp vài tấm ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại con đường này để lần trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu thêm phần trọn vẹn nhé! 

ĐỒI CON HEO

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu, ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu. Trước kia, đây là nơi khái thác đá nên ít người đặt chân đến. Cũng vì thế, đồi Con Heo là một trong số ít địa điểm vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình.

Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu - Đồi Con Heo

Trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu tại đồi Con Heo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao và đón những gợn gió mát rượi mơn man khắp cơ thể. Đây là mộ trong những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu thành phố biển này. Bất kỳ vị trí nào ở Đồi Con Heo cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh “triệu like” bởi gần như nơi đây sở hữu vẻ đẹp “không góc chết”. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng đấy!

KHU DU LỊCH SINH THÁI BƯNG BẠC

Thời gian gần đây, Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc được biết đến là một trong số những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu. Khu du lịch sinh thái này thu hút khá nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đến đây trong chuyến trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian xanh mát của những cánh đồng, hồ nước, vườn trái cây,… Không những thế, bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi như chèo xuồng, bắt cá, hái sen,… Đây quả thật là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích cảnh quan thiên nhiên và muốn tận hưởng những phút giây thư giãn đầy bình yên.

Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu - KDL Bưng Bạc

Khu du lịch này không lấy vé vào cổng, các món ăn ở đây khá bình dân, phù hợp với túi tiền. Nơi đây có chòi cho thuê nếu du khách muốn ở lại qua đêm.

BÃI SAU

Bãi Sau nằm tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, là một trong những địa điểm cực đẹp tại Vũng Tàu, thu hút khá nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Bãi biển này có chiều dài khoảng 10 km, còn được gọi là Thùy Dương hay Thùy Vân. Trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé qua Bãi Sau để có những phút giây thư giãn đúng nghĩa tại thành phố biển này nhé!

Xiêu lòng Trước Những Địa Điểm Cực Đẹp Tại Vũng Tàu - Bãi Sau

Đến nơi đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của biển trời. Dạo bước trên cờ cát dài tít tắp và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khó quên trong chuyến đi này. Đặc biệt, đây còn là nơi bày bán khá nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ. 

Những ngày Tết đang đến thật gần, bạn đã sẵn sàng cho để trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay. 

Tham khảo >>> Những Quán Ăn Nổi Tiếng Ngon, Bổ, Rẻ Ở Vũng Tàu

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường