Xứ sở Kim Chi cũng có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà

25/02/2019 0 2746

Mang vẻ đẹp của sự bình yên, cùng nét văn hóa truyền thống đặc sắc, phố cổ Insadong làm xao xuyến bao trái tim du lịch Hàn Quốc khi một lần đặt chân đến. Có thể nói, Insadong là khu phố cổ tuyệt vời nằm giữa lòng Seoul hiện đại. Vậy điều gì đã làm Insadong trở thành điểm đến yêu thích như vậy?

Xứ sở Kim Chi cũng có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà - Những con hẻm trong phố cổ Insadong

Chỉ dài khoảng 700 mét nhưng phố cổ Insadong được xem là cái nôi của văn hóa xứ Hàn. Dọc theo con phố xinh đẹp này là những cửa hàng bán các loại đồ cỗ như gốm sứ, tranh, giấy Hanji, quần áo Hanbok.

Xứ sở Kim Chi cũng có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà - Đồ gốm tại phố cổ Insadong

Ngoài ra, khi đến với con phố này, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng, truyền thống của xứ Kim Chi tại các quán ăn, nhà hàng dọc theo con phố. Và còn được check-in xinh đẹp với không gian cổ kính đen xen chút hiện đại của Seoul.

Xứ sở Kim Chi cũng có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà - Khu Ssamzie-gil

Một điểm đến mà nhất định bạn phải ghé qua tại khu phố cổ Insadong này chính là khu Ssamzie-gil, đây là một tòa nhà khá lớn, gồm 4 tầng và có đến 70 cửa hàng bán các mặt hàng truyền thống đa dạng. Đặc biệt, đây cũng là điểm check-in siêu lung linh mà giới trẻ Hàn Quốc cực thích nha! Đến đây, nhất định bạn sẽ chìm đắm trong hàng ngàn món quà nhỏ nhỏ xinh xinh "cực cute” đó nghen! Đó cũng chính là lý do để chúng ta có thể gọi đây là phố cổ tuyệt vời.

Xứ sở Kim Chi cũng có một phố cổ Insadong tuyệt vời như vậy mà - Phố cổ Insadong

Bật mí chút xíu rằng vào cuối tháng 3 đến độ giữa tháng 4 này chính là mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc đó nghen. Vậy tại sao mình lại không kết hợp một chuyến du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và dạo bước khám phá phố cổ Insadong tuyệt vời này, đúng không nào?

Hãy tham khảo ngay >>> Tour Du Lịch: Seoul | Nami | Everland (4N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường