Yangon có gì hấp dẫn?

20/09/2019 0 1929

Yagon là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Myanmar. Nơi đây với vô vàn điểm vui chơi lý tưởng, thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Có khá nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại Yangon Myanmar, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khi du lịch Myamar nhé!

THAM QUAN CHÙA SHWEDAGON

Chùa Shwedagon là biểu tượng của Yangon nói riêng và Myanmar nói chung với tuổi đời hơn 2500 năm. Chùa hiện ra đầy uy nghi, bề thế giữa đỉnh đồi Singuttara. Công trình kiến trúc độc đáo này gây ấn tượng với nhiều du khách bởi tòa tháp chuông khổng lò cao đến 99m. Cổng phía Nam của chùa Shwedagon nổi bật với đôi tượng sư tử cao đến 9m, hướng ra trung tâm thành phố.

Chùa Shwedagon là biểu tượng của Yangon

Trải nghiệm tour Myanmar tại đây, du khách chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước lối kiến trúc đẹp mê hồn cùng không gian đậm chất tâm linh. Chùa mở cửa từ 4 giờ sáng đến 10 giờ đêm hàng ngày. Tham quan chùa Shwedagon, cầu an lành, may mắn và ngắm hoàng hôn tại chốn bình yên này được xem là một trong những trải nghiệm hấp dẫn tại Yagon. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn trang phục phù hợp và không được mang giày dép khi vào bên trong chùa nhé!

KHÁM PHÁ YANGON BẰNG XE LỬA

Khám phá Yangon bằng xe lửa là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Yangon, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khi đến với thành phố này nhé! Ở vị trí này, bạn có thể thả hồn ngắm toàn cảnh Yangon hiền hòa mà kỳ bí. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hiểu hơn về đời sống của người dân chân chất tại nơi đây.

Khám phá Yangon Myanmar bằng xe lửa

Theo đó, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ để hoàn thành hành trình khám phá Yangon bằng xe lửa. Bạn có thể xuất phát từ sáng sớm hoặc đầu giờ chiều để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm hay lúc hoàng hôn buông. Việc làm này sẽ góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ khi trải nghiệm tour Myanmar đấy!

CHỤP HÌNH, MUA SẮM TẠI CÁC KHU CHỢ ĐỊA PHƯƠNG

Việc khám phá các khu chợ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn tại Yangon đấy.

Yangon có khá nhiều khu chợ địa phương với những gam màu cuộc sống vô cùng đa dạng. Việc khám phá các khu chợ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn tại Yangon đấy. Đây cũng là cách hiệu quả nhất nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về đời sống của người dân thành phố này.

Bên cạnh đó, bạn còn được dịp mua sắm những món đồ xinh xắn và thưởng thức những món ăn độc đáo, thơm ngon. Bạn cũng đừng quên chụp lại những bức ảnh chất phát ngất tại các khu chợ này để lưu dấu kỉ niệm cho hành trình oanh tạc tour Myanmar nhé!

Xem thêm:

THƯỞNG THỨC CÁC MÓN NGON TẠI CHINA TOWN YANGON

China Town còn có nhiều món ăn siêu ngon, sẵn sàng “hạ gục” vị giác bao du khách

China Town quyến rũ nhiều du khách bởi không khí vô cùng nhộn nhịp. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour Myanmar, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên đường mua sắm với vô vàn mặt hàng từ đồ điện tử, quần áo cho đến quà lưu niệm,…

Bên cạnh đó, China Town còn có nhiều món ăn siêu ngon, sẵn sàng “hạ gục” vị giác bao du khách. Bạn tuyệt đối dừng bỏ qua những món đặc sản như: bánh nướng, mì Shan,… hoặc các loại trái cây nhiệt đới nhé!

OANH TẠC CÔNG VIÊN QUỐC GIA KANDAWGYI

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn tại Yangon chính là oanh tạc công viên quốc gia Kandawgyi xinh đẹp. Công viên này tọa lạc tại trung tâm thành phố, hấp dẫn bao du khách bởi nét thanh bình, yên tĩnh. Hồ nước ở đây êm sóng, mặt nước phẳng lặng, mang đến cảm giác vô cùng dịu nhẹ và bình yên. Giữa hồ còn có cung điện Karaweil trên xà lan một con chim thần thoại, đẹp đến nao lòng.

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn tại Yangon chính là oanh tạc công viên quốc gia Kandawgyi xinh đẹp.

Trải nghiệm tour Myanmar tại đây, bạn sẽ có cảm giác lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”, hoàn toàn thoát khỏi mọi ồn ã đời thường. Nơi đây với muôn vàn loài hoa đẹp, bóng cây mát rượi cả khoảng trời. Tại công viên này còn có một khu cho trẻ em, vườn thú mini và nhiều quầy hàng lưu niệm. Bạn có thể đến đây dã ngoại, ngắm hoàng hôn hay đơn giản là tìm cho mình một chốn bình yên để đọc quyển sách hay. Và dù là như thế nào, công việc này cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời!

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc tour Myanmar tại Yangon để có cho mình những trải nghiệm hấp dẫn chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo: Tour Du Lịch: Yangon | Kyaithtiyo | Bago (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường