Top 3 khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Nha Trang

26/04/2017 0 1144

Khi đến du lịch Nha Trang, bạn không chỉ được thư giãn cùng nắng vàng biển xanh, hòa mình trong làn nước mát lạnh, trong vắt đến tận đáy mà còn được nghỉ dưỡng tại những khu du lịch hiện đại và tận hưởng các dịch vụ đi kèm độc đáo. Chính những điều này đã khiến nhiều du khách luôn lựa chọn Nha Trang là điểm đến lý tưởng của mình. Nếu bạn là một tín đồ đam mê du lịch thì đừng bỏ qua 3 địa điểm nghỉ dưỡng thú vị sau đây nhé!

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VINPEARL LAND

Có một vị trí tuyệt đẹp khi tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land luôn thu hút được một lượng lớn du khách đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi tại đây hàng năm. Nổi bật nhất có lẽ phải nói đến khu công viên nước rộng đến 60.000 mét vuông, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bạn sẽ được thả mình trên mặt nước trôi bồng bềnh của dòng sông lười hay những con sóng cao lớn của vùng biển nhân tạo, thử thách lòng dũng cảm với hệ thống máng trượt xoắn ốc uốn lượn, cao chót vót. Quả thật là những hoạt động mà ai ai khi đến đây cũng phải thử qua!

Những con phố mua sắm, nơi có các cửa hàng sang trọng mang phong cách độc đáo lấy cảm hứng thiết kế từ không gian phố cổ Hội An, luôn thu hút được sự quan tâm của tất cả du khách đến tham quan. Chỉ với diện tích 6.000 mét vuông nhưng lúc nào nơi đây cũng tấp nập và nhộn nhịp người mua sắm, bởi bạn có thể tìm thấy rất nhiều các mặt hàng thời trang, đồ mỹ nghệ, đồ lưu niệm, đặc sản Nha Trang,…

Ngoài ra, khu làng ẩm thực Vinpearl với sự góp mặt của nhiều món ăn mang hương vị của tất cả các vùng miền và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm giác không thể nào quên.

KHU DU LỊCH THÁP BÀ PONAGAR

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về hướng Bắc, quần thể Tháp Bà Ponagar là một công trình kiến trúc cổ kính và rất độc đáo của người Chăm, được xây dựng từ rất lâu đời nhưng vẫn hiên ngang tồn tại mặc cho dòng chảy bào mòn của thời gian.

Quần thể khu di tích gồm có 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ và bên trong ngọn tháp lớn nhất chính là nơi thờ nữ thần Ponagar, vị thần có sức ảnh hưởng tôn giáo rất lớn của người Chăm. Những nét kiến trúc xây dựng đá tảng và hình ảnh chạm khắc tinh vi ở khắp nơi của Tháp Bà luôn là đề tài nghiên cứu khám phá hấp dẫn cho bất cứ một nhà khảo cổ nào.

Nhiều du khách khi đến đây tham quan đều kết hợp với việc tắm bùn tại khu suối khoáng nóng Tháp Bà. Khu suối khoáng là một một trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với các dịch vụ ngâm mình tắm bùn khoáng, suối nước xông hơi và hồ phun mưa khoáng nóng, mang đến cho bạn một cảm giác rất thư giãn và bình yên.

KHU DU LỊCH YANG BAY

Tuy nằm khá xa thành phố Nha Trang khoảng 45 km nhưng khi lựa chọn điểm đến này thì bạn sẽ không phải hối tiếc với quyết định của mình. Khu du lịch Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng rộng lớn có diện tích 570 hecta, thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây vốn là một khu rừng nguyên sinh, khí hậu trong lành mát mẻ, thảm thực vật phong phú, hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cây cỏ và những thác nước hùng vĩ.

Bên trong khu du lịch nổi tiếng với 3 ngọn thác lớn là Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Thác Yang Bay cao 80 m, dài 2.000 m mang trong mình nét đẹp hoành tráng của núi non trùng điệp, những dòng nước mát lạnh đổ xuống những tảng đá nhấp nhô tung bọt trắng xóa như mây, xung quanh là thảm thực vật xanh mát mắt tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp và hữu tình.

Đến khu vui chơi giải trí Yang Bay, bạn có thể thỏa thích tham gia các trò chơi mới lạ, độc đáo như: cưỡi đà điểu, đua heo, câu cá sấu,… Mỗi năm, Yang Bay đón chào hàng chục ngàn lượt du khách ghé đến tham quan và nghỉ dưỡng, trở thành một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Tận dụng cơ hội phát triển của mình, Yang Bay tiếp tục đầu tư và xây dựng thêm khu tắm khoáng nóng, cải thiện và nâng cấp chất lượng sản phẩm du lịch sao cho luôn mới lạ, đáp ứng được nhiều nhu cầu của du khách.

Có dịp du lịch Nha Trang, bạn nhất định phải một lần ghé đến những khu du lịch nghỉ dưỡng trên để tha hồ được tận hưởng cảm giác thư giãn và trải nghiệm những điều mới lạ. Bạn sẽ thấy yêu hơn thành phố biển xinh đẹp Nha Trang và có một chuyến đi đáng nhớ cùng với người thân và bạn bè.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường