Tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Vị trí NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Số lượng 3
Ngành nghề Kế toán/ Kiểm toán
Tính chất công việc Giờ hành chính - Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h00 đến 12h00 – Chiều 13h30 đến 17h30 - Thứ 7: 08h00 đến 12h00
Làm việc tại 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mô tả công việc

- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công nợ khách hàng và nhà cung cấp

- Đôn đốc Nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ

- Kiểm tra công nợ, làm báo cáo công nợ, đề xuất phương án thu hồi với các cấp quản lý

- Lên kế hoạch thu hồi công nợ và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng

- Nhập dữ liệu lên phần mềm Misa

- Hạch toán chứng từ, doanh thu, chi phí, đối chiếu sao kê ngân hàng

- Thực hiện các công việc khác dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của Trưởng phòng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Kỹ Năng

- Thành thạo Tin học văn phòng, phần mềm Misa

- Độ tuổi: 22-30 tuổi

- Kinh nghiệm làm kế toán công nợ tối thiểu 01 năm

- Biết lắng nghe và giao tiếp tốt

- Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, nhanh nhẹn.

- Chủ động làm việc và đề xuất các giải quyết liên quan

- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Trình độ

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kế toán/Kiểm toán.

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán.

Yêu cầu khác

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mức lương 7.000.000 - 10.000.000 VND
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức/ Thử việc 02 Tháng
Chế độ khác

- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương định kỳ hàng năm;
- Được cung cấp điện thoại, đồng phục, máy tính, .. để hỗ trợ cho công việc;
- Có Kí túc xá miễn phí dành cho nhân viên;
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa;
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty;
- Cơ hội đi theo tour để khảo sát tuyến điểm và đi du lịch hàng năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết, lương tháng 13 và những điều bất ngờ khác....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn xin việc
  • CV
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản sao CCCD
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ….
  • 02 Ảnh Thẻ 3x4
  • Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp hồ sơ Hết ngày : 31/12/2024
Liên hệ
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng đại diện công ty theo địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Gửi CV qua email: tuyendung@datviettour.com.vn
  • Hotline : 0989 971 486 ( P.HCNS)
ứng tuyển ngay
Tìm đường