Tuyển dụng Nhân viên Điều hành Outbound
Vị trí Nhân viên Điều hành Outbound
Số lượng 3
Ngành nghề Du lịch
Tính chất công việc Giờ Hành chính Thời gian : Từ 8h00 đến 17h30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 8h00 đến 12h00 Thứ 7
Làm việc tại 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mô tả công việc

Check dịch vụ land/vé máy bay, báo giá cho kinh doanh – GIT:

- Nhận thông tin từ KD, tiến hành check dịch vụ, báo giá trong thời gian 24h phải báo lại KD, nếu dịch vụ chưa báo kịp vì lý do khách quan phải cập nhật lại cho KD nắm.

- Deal giá với nhà cung ứng để lấy được giá cạnh tranh nhất cho KD

- Tư vấn cho kinh doanh nếu thấy chương trình chưa hợp lý/ giới thiệu, chia sẻ điểm tham quan mới cho KD nắm

Đặt dịch vụ /hủy dịch vụ theo triển khai, theo yêu cầu riêng của tour, cập nhật thông tin:

- Sau khi nhận bàn giao từ KD, điều hành triển khai đặt dịch vụ landtour/VMB.

- Ngay khi nhận được xác nhận từ vé, ĐH cập nhật cho KD điều kiện vé và các deadline liên quan.

- Theo dõi deadline vào tên, xuất vé, điều chỉnh tăng/giảm so với số lượng ban đầu

- ĐH chủ động cài CALENDAR (invite KD của đoàn đó vào, khi Calendar nhảy lên, KD chủ động cập nhật tình hình cho ĐH để tiến hành các bước tiếp theo cho chính xác với số lượng thực tế).

- ĐH cập nhật với KD tình trạng dịch vụ của điểm đến, tư vấn cho land khách sạn/nhà hàng thích hợp cho tính chất của đoàn.

- Gọi hướng dẫn viên theo tính chất của từng đoàn, đặt ngay khi ký hợp đồng để đảm bảo giữ được HDV tốt.

 Phối hợp ĐH FIT:

- Phối hợp điều hành FIT lấy VMB dựa trên các mối quan hệ sẵn có với hãng hàng không

- Phối hợp điều hành FIT cập nhật tình hình nếu có đoàn FIT bán chưa tốt thì đẩy qua cho GIT bán/hương khách, tránh thiệt hại cho công ty.

Báo cáo và cập nhật tình hình đặt dịch vụ:

- Email đặt dịch vụ landtour theo đúng chương trình bán mà KD báo

- Vé : nếu thấy bất thường (ngày/chuyến bay/số lượng) thì báo ngay lại cho KD tránh trouble xảy ra

  - Khi gọi hdv phải tham khảo ý kiến của KD/TL khác để xem hdv đó phù hợp đi tour không, nếu tour nào không gọi được hướng dẫn viên trong vòng 2 -3 ngày thì báo lại ngay để phối hợp tìm cách.

Theo dõi, xin hỗ trợ deadline dịch vụ:

- Đến deadline cần phải xác nhận dịch vụ/ vào tên/ xuất vé.. Mà KD chưa bán đủ khách, cần thêm thời gian bán hoặc liên quan đến visa, thì xin hỗ trợ dời deadline.

- Theo dõi tình hình bán với quầy để kịp thời xử lý dịch vụ, tránh sót đoàn

 Tham gia các sự kiện của VMB/Land để nắm thông tin, chia sẻ lại cho KD – GIT:

 Visa:

- Hỗ trợ KD tư vấn visa cho khách

- Thu hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, nộp hồ sơ vin Visa với lãnh sự

- Gửi mẫu, thông tin hồ sơ từng điểm đến cho KD nắm

- Kiêm tra visa, đối chiếu thông tin trước khi gửi lại cho KD

 Điều hành tour khởi hành: Kiểm tra các đầu việc trước, trong và sau tour

Cập nhật thông tin mới, quan trọng cho các bộ phận liên quan:

Thanh toán công nợ cho đối tác:

- Sau khi làm quyết toán các tour, tập hợp invoice gốc để chuyển kế toán thanh toán cho đối tác đúng thỏa thuận.

- Kiểm tra kỹ invoice, tránh việc thanh toán nhầm/sai, báo sớm các khoản tiền lớn để KT chuẩn bị kịp.

- Hỗ trợ KT gia hạn thời gian thanh toán nếu chưa xoay tiền kịp

Kỹ Năng

- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương tại các công ty du lịch;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao;

- Ngoại ngữ tối thiểu chứng chỉ B Anh Văn 

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Trình độ

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch, QTKD

Kinh nghiệm

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.

Yêu cầu khác
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định
Chế độ khác

- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực;
- Được cung cấp điện thoại, đồng phục, máy tính, ... để hỗ trợ cho công việc;
- Hỗ trợ Kí túc xá cho nhân viên;
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa;
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty;
- Cơ hội đi tour và đi du lịch hàng năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết và những điều bất ngờ khác....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch 

- Cv cá nhân 

- CCCD

- Giấy khám SK 

- Văn bằng chứng chỉ liên quan 

- Ảnh thẻ 3*4

Hạn nộp hồ sơ Hết ngày : 31/12/2024
Liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

❤ Phòng Hành chính Nhân sự:

???? Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

???? Nộp CV vào Email: tuyendung@datviettour.com.vn

???? Hotline: 0989 971 486

???? Facebook: https://www.facebook.com/TuyendungDatVietTour/

ứng tuyển ngay
Tìm đường