Công ty Nhà Thái Aldo du lịch team building tại Phan Thiết, T6/2017

Sáng ngày 12/6, đoàn có mặt tại điểm hẹn từ rất sớm, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour hỗ trợ mọi người sắp xếp hành lý, ổn định chỗ ngồi và lên đường đến với thành phố du lịch hiện đại và đẳng cấp.

Đoàn dùng bữa sáng tại KDL Văn Thánh trước khi rời Sài Gòn. Sau khi xe khởi hành, các thành viên Aldo được hướng dẫn viên chia sẻ về lịch trình tour cũng như những điểm đến hấp dẫn hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho mọi người.

Trong lúc xe lăn bánh trên những cung đường, đoàn tranh thủ vui chơi với gameshow có thưởng vô cùng vui nhộn. Mọi người hào hứng tham gia và nhận quà từ ban tổ chức, ai cũng vui mừng vì những món quà xinh xắn được Đất Việt Tour chuẩn bị khá công phu và kỹ lưỡng.

Khi những khu phố đầy mái nhà bị bỏ lại phía sau, xe đã đưa mọi người vào một khung cảnh mới, 2 bên đường chỉ còn lại là những bãi cát trắng phau vương vấn vài nhánh cây khô của miền biển. Những hàng dương nối đuôi nhau dài tít tắp, tiếp nối với biển xanh và mây trời thoáng đãng, mùi muối biển mặn mà làm tâm hồn khoẻ khoắn hơn bao giờ hết, có lẽ vì thế mà mọi người đều thích đi biển, đổi gió và thanh mát tâm hồn.

Đến địa phận Mũi Né, đoàn được ngắm cảnh tháp Chàm Poshanư huyền thoại, đứng uy nghi giữa một vùng trời, nơi bảo tồn văn hoá và tâm linh của người dân địa phương. Cùng với Tháp Chàm là di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa và rặng dừa Hàm Tiến nghiêng mình trong gió, tất cả như hoà chung trong một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên và đất trời Phan Thiết.

Đến nơi, đoàn ăn trưa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Chiều đến, mọi người cùng nhau tắm biển, tắm hồ bơi sang trọng trong khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Một buổi chiều nghỉ ngơi bên bờ biển là liều thuốc phục hồi sức khoẻ rất công hiệu, mọi mệt mỏi của các thành viên Aldo dường như biến tan thay vào đó là sự tươi trẻ, nụ cười rạng ngời và năng động đến không ngờ. Ai cũng sẵn sàng tinh thần chào đón những trải nghiệm mới lạ trong chương trình du lịch team building cực kỳ hoành tráng sắp diễn ra.

Sau bữa ăn tối với nhiều món ngon, hợp khẩu vị, đoàn đến khu lửa trại, tham gia chương trình sinh hoạt bên ánh lửa bập bùng, hát vang những bài ca quen thuộc và thưởng thức khoai nướng thơm ngon. Cuối chương trình, đoàn sinh hoạt tự do, dạo biển về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Sáng ngày thứ 2 tại Phan Thiết, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng, sau đó tham dự buổi meeting của công ty tại khách sạn. Trong cuộc họp, mọi người đều hăng hái đóng góp ý kiến, lắng nghe phát biểu và xây dựng chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới.

Kết thúc cuộc họp, đoàn được tự do tắm biển, tắm hồ bơi và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau bữa trưa, các thành viên Aldo chuẩn bị tâm thế để bước vào cuộc chiến “team building” đầy kịch tính với những cuộc tranh tài cực kỳ quyết liệt.

Sau những giờ phút thi đấu cam go, chương trình đã tìm ra những gương mặt ưu tú, mang về chiến thắng với những giải thưởng giá trị từ ban tổ chức. Dù không chiến thắng, nhưng những thành viên còn lại đều cảm thấy vui vì mình đã chiến đấu hết sức cùng đồng đội.

Đoàn về khách sạn vệ sinh cá nhân và chuẩn bị trang phục dạ tiệc “BBQ Nướng” vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Long Sơn. Bữa tiệc mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các thành viên bởi những màn hoá trang “chất lừ”, trò chơi hài hước và sự nhiệt tình đáng ngạc nhiên của các thành viên trong đoàn.

Kết thúc ngày thứ 2 bằng giấc ngủ say nồng trong những căn phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi. Mọi mệt nhọc trong ngày đều được bù đắp bằng năng lượng căng tràn của ngày thứ 3 sôi nổi.

Ngày thứ 3, đoàn thức dậy từ rất sớm, khi mặt trời còn chưa lên cao, mọi người nhanh chóng ra xe, đến Đồi Cát Bay, một trong những sa mạc cát khổng lồ của Việt Nam. Nơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh và rợp bóng nắng.

Điểm đến này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các thành viên với trải nghiệm trượt cát từ trên cao xuống thấp rất thú vị, khiến mọi người thích mê!

Sau màn vui chơi quên ngày tháng, đoàn thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát lạnh, làn nước trong và ngọt thanh của dừa Phan Thiết thật biết cách lôi cuốn khách du lịch. Vì thế mà mọi người luôn nhớ đến hương vị đặc trưng ấy ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Khoảng 7 giờ, đoàn về lại nhà hàng, dùng tiệc Buffet với rất nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn. Sau bữa sáng, mọi người được tắm biển và hồ bơi trước khi trả phòng về lại TP. HCM.

Trên đường về, xe ghé cơ sở sản xuất truyền thống cho đoàn tham quan, tìm hiểu về các công đoạn làm nước mắm, mực, cá khô. Đây đều là các sản phẩm thơm ngon và tinh tuý của biển cả mà đoàn có thể dành tặng cho người thân và bạn bè.

Về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau. Hy vọng rằng, chuyến du lịch hè đầy thú vị này sẽ là động lực để mọi người cố gắng và nỗ lực hết mình cho công việc, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tìm đường