Đất Việt Tour nhận giải Top 10 Doanh Nghiệp Lữ Hành Nội Địa Hàng Đầu TP.HCM năm 2018

14/04/2019 2 20909

Ngày hội Du lịch 2019 diễn ra tại Công viên 23 tháng 9 từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham quan của du khách, báo chí và các công ty du lịch, văn hoá. Tại gian hàng của các đơn vị lữ hành có rất nhiều trò chơi, hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách.

Theo đó, vào lúc 19h00 hôm nay (ngày 14/04/2019), tại Ngày hội Du lịch đã diễn ra “Lễ tôn vinh Thương hiệu du lịch hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh năm 2018”, Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) vinh dự đón nhận 2 giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh” và “Top 3 Đơn vị Tổ chức Team Building Nổi Bật” do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch thành phố trao tặng.

Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Ông Hồ Văn Vũ - Phó Giám Đốc Kinh Doanh nhận giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh"

Top 10 Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Hai giải thưởng cao quý trên như một lời khẳng định về sự uy tín và chất lượng dịch vụ của thương hiệu Đất Việt Tour trong thị trường kinh doanh lữ hành. Đồng thời, giải thưởng cũng là minh chứng chắc chắn cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên Đất Việt Tour trong thời gian qua. Đất Việt Tour tự hào là đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Top 10 Doanh nghiệp Tổ chức Team Building

Ông Phạm Duy Trí - Trưởng phòng Team Building nhận giải thưởng "Top 3 Đơn vị Tổ chức Team Building Nổi Bật"

op 10 Doanh nghiệp Tổ chức Team Building

Đến với Ngày hội Du lịch 2019, ngoài chương trình “Đại Tiệc Mùa Hè - Mua 1 Tour, Tặng Ngay 1 Tour”, Đất Việt Tour còn có ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng vào khung giờ vàng tại gian hàng với 4 tour bán giá cực sốc chỉ từ 190.000đ.

Ngoài ra, tại Gian hàng Đất Việt Tour, quý khách còn được tham khảo các dịch vụ như Event, Team building, Cho thuê xe, Nước uống tinh khiết Fresh Plus Water cùng nhiều trò chơi có thưởng vô cùng hấp dẫn như Lô tô show, Bóng rổ tình yêu, Ném vòng cổ chai, Đưa heo về đích, Vua phá lưới, Du lịch trời tây, Đánh golf.

Đặc biệt, để du khách có một chuyến du lịch vui chơi nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30.4 một cách hoàn hảo, Đất Việt Tour còn mở bán phòng khách sạn và resort với ưu đãi lên đến 49%, giá phòng chỉ từ 399.000đ/ phòng dành cho 2 người.

>>> 3 Resort, Khách sạn lớn nhất nhì Việt Nam đồng hành cùng Đất Việt Tour trong Ngày hội Du lịch 

Hơn thế nữa, gian hàng Đất Việt Tour còn phát miễn phí nước uống đóng chai tinh khiết Fresh Plus Water cho khách hàng ghé thăm.

Nhanh chân đến với Gian hàng Đất Việt Tour (A49-52), Công viên 23 tháng 9, quận 1, TP.HCM để “săn” tour giá siêu ưu đãi và nhận quà miễn phí nào!

Phương Quỳnh

Xem thêm >>> 4 Tour Giờ Vàng Giá Sốc đang cực sốt tại Gian hàng Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường