CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN CÁT LÁI KHÁM PHÁ NHA TRANG

Với chủ đề gương mặt thân quen, xuyên suốt chương trình tour là những trò chơi du lịch kết hợp team building, những màn giao lưu văn hóa văn nghệ đặc sắc, đem lại những tiếng cười vui vẻ và thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi của toàn thể anh chị em nhân viên tiếp vận Cát Lái.

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh từ đêm 27/04/2013 , đoàn vượt qua quãng đường hơn 450 km, đi qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, và trạm dừng chân cuối cùng là thành phố biển Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa. Với sự hướng dẫn nhiệt tình và vui vẻ của tổ hướng dẫn công ty Đất Việt Tour, các thành viên trong đoàn luôn cảm thấy thoải mái nhất dù phải vượt qua quãng đường khá xa. Suốt quãng đường mà đoàn đi qua, toàn bộ nhân viên công ty Tiếp Vận Cát Lái đã được ghé dừng chân tại Long Khánh, vựa trái cây của miền Đông Nam Bộ, được ngắm nhìn những đồi cát dài, những ánh đèn lấp lánh trong đêm của Mũi Né, của biển Ninh Chữ, và đặc biệt là ngắm nhìn Vịnh Nha Trang từ trên cao, một không gian thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.

Đến du lịch Nha Trang, điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Diamond Bay, được biết đến là nơi đã từng tổ chức cuộc thi Hoa  Hậu Hoàn Vũ năm 2008. Bãi biển của Diamond Bay sóng nhẹ, với những dãy núi nhô ra biển tạo nên phong cảnh hữu tình lãng mạn. Đoàn Tiếp Vận Cát Lái chọn nơi đây để diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa 2 xe trong công ty, cộng với đó là những trò chơi vận động mang đến tinh thần sảng khoái cho toàn thể anh chị em công ty.

Tâm điểm của ngày đầu tiên đoàn đến Nha Trang là đêm Gala Dinner: “Gương Mặt Thân Quen” diễn ra tại nhà hàng Khải Hoàn Viên do Đất Việt Tour tổ chức. Những trò chơi, và những phần quà hấp dẫn đã tạo nên một không khí thật sự sôi động, từ em nhỏ đến thanh niên và những cô chú lớn tuổi tất cả như hòa mình vào những tiếng cười của những màn biểu diễn ngẫu hứng, những gameshow mới lạ. Tất cả đã tạo nên thành công cho đêm Gala.

Ngày thứ 2 đoàn công ty tiếp vận Cát Lái đi thăm khu du lịch Vinpear Land, được mệnh danh là Hòn Ngọc Việt. Đoàn đã trải nghiệm cảm giác đi cáp treo hiện đại nhất Đông Nam Á và ngắm thành phố Nha Trang từ trên cao. Đến Vinpear Land đoàn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai ở nơi đây ngoài ra đoàn còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và hiện đại như xe điện đụng, nhảy breakdance, xem phim 4D v.v.

Chia tay Nha Trang , sau 3 ngày được vui chơi, tham quan, sáng ngày thứ 3 đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng và khởi hành về Tp.Hồ Chí Minh. Trong suốt chặng đường về , đoàn ghé vào các điểm dừng chân tại Cà Ná, Mũi Né, Long Khánh để du khách được mua sắm. Đoàn về đến TP. Hồ Chí Minh lúc 8h tối,  nhân viên Đất Việt Tour chia tay du khách, kết thúc chuyến tour du lịch tham quan Nha Trang 3 ngày 3 đêm thành công tốt đẹp.

Tìm đường