Công ty D & D du lịch team building tại Hồ Tràm T6/2017

Biển Hồ Tràm không quá ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi mặt nước xanh trong, bờ cát trắng mịn tạo nên một địa điểm tổ chức team building lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Đến với Hồ Tràm vào thời gian từ 6 – 7/6, công ty Cổ phần D & D đã có những phút giây tuyệt vời khi cùng nhau tham gia các trò chơi team sôi động, tắm mát, ngắm cảnh và thưởng thức các đặc sản biển tươi ngon hấp dẫn.

7h00 sáng ngày 6/6, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Hồ Cốc – Hồ Tràm. Trên đường đi, đoàn được nghe thuyết minh về các địa danh nổi tiếng và cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe để nhận những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

Sau đó, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Mekong Resstop. Tiếp tục hành trình, mọi người tham quan KDL suối nước nóng Bình Châu và ghé thăm Đồng cừu Suối Nghệ, tham quan và chụp ảnh với những chú cừu thân thiện và vô cùng dễ thương. Những bức ảnh tại đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ với mọi thành viên trong đoàn.

11h30, mọi người dùng cơm trưa tại nhà hàng KDL 298 với các món ngon được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, mang đến cho đoàn một bữa cơm trưa ngon miệng. Sau đó, đoàn di chuyển về resort nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Đến 15h00, tất cả thành viên trong đoàn tập trung ra khu vực bãi biển tham gia chương trình team building 2017 với chủ đề “New Journey New Success” với các trò chơi mới lạ, hấp dẫn mang tính đồng đội cao. Đội chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng hấp dẫn.

Với sự máu lửa và nhiệt huyết của mình, những thử thách mà chương trình team building mang đến không hề đơn giản nhưng các đội chơi đã hoàn thành vô cùng xuất sắc, khẳng định tinh thần đoàn kết rất tốt của đại gia đình D & D.

Sau khi kết thúc chương trình team building, mọi người thỏa sức tắm biển, tắm hồ bơi và sinh hoạt tự do. Đến 18h00, đoàn khởi hành đến nhà hàng Carmelina và tham gia chương trình cala dinner 2017 “Gương Mặt Thân Quen” với các trò chơi vui nhộn trên khu vực sân khấu chính, chương trình văn nghệ đặc biệt và thưởng thức nhiều món ăn ngon của nhà hàng.

Sáng ngày thứ hai, đoàn dùng Buffet điểm tâm tại nhà hàng, sau đó tắm biển và hồ bơi tự do. Đến trưa, mọi người sẽ làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến dùng cơm trưa tại nhà hàng Hương Phong Hồ Cốc, tiếp tục khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh.

14h30, đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản tại Bò Sữa Long Thành. Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn ngày gặp lại mọi người trong những chuyến tham quan thú vị khác.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Công ty D & D du lịch team building tại Hồ Tràm T6/2017 tại đây: http://bit.ly/2srzbe4

Tìm đường