Công ty Điện tử Asti tham quan Bình Châu – Hồ Cốc, tháng 4/2017

Ngày 13-15/4 vừa qua, tập thể nhân viên công ty Điện tử Asti đã có chuyến tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp team building và gala dinner vô cùng vui nhộn được diễn ra tại bãi biển Hồ Cốc và Khu Du lịch Suối Khoáng nóng Bình Châu.

Hành trình bắt đầu vào lúc 5 giờ 30 sáng 13/4, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour có mặt tại Dĩ An, Bình Dương đón và đưa đoàn đến với khu du lịch Bình Châu.

Trên đường đi, đoàn dừng chân, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Mekong Restop và nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đó, xe tiếp tục lăn bánh, đưa mọi người đến điểm tham quan.

Khoảng 10 giờ sáng, đoàn có mặt tại khu du lịch, bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng đầy thú vị. Sau khi hồi hộp với màn câu cá sấu, mọi người trong đoàn được tham quan khu suối nước nóng và tự tay luộc những quả trứng gà trong hồ nước. Kế tiếp là trải nghiệm ngâm chân trong khoáng chất để loại thải độc tố. Hoạt động này mang lại sự thư giãn, thoải mái và cơ thể khoẻ khoắn cho mọi người.

Trưa, xe đưa mọi người đến nhà hàng KDL Bình Châu dùng cơm trưa với thực đơn hấp dẫn. Những món ăn đều là đặc sản miền biển, thơm ngon và rất “đưa cơm”.

Sau bữa trưa, đoàn đến resort nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Các resort ở đây đều được thiết kế hướng ra biển với khung cảnh lãn mạn và nên thơ. Mọi người có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm biển và hít thở khí trời. Đây thực sự là những phút giây thư giãn tuyệt vời mà công ty Điện tử Asti muốn dành tặng cho các thành viên trong đoàn.

Khoảng 15 giờ, đoàn tập trung tại điểm hẹn, xe  đưa mọi người trở lại Bình Châu, tiếp tục “thanh lọc cơ thể”, chăm sóc sức khoẻ với các dịch vụ đẳng cấp. Các thành viên được tắm khoáng nóng, massage cơ thể trong làn nước mát để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thật sảng khoái.

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng resort, sau đó tự do vui chơi, thưởng thức hải sản và dạo biển Hồ Cốc về đêm.

Ngày thứ 2 diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Các thành viên trong đoàn được vui chơi thả ga với các trò chơi vận động tập thể do Đất Việt Tour tổ chức. Đúng như chủ đề của chương trình team building “Asti – Khẳng định hiện tại, đột phá tương lai”, mọi người đều không ngại ngần lấm bẩn, vui chơi hết mình để dành lấy những phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Sau bữa trưa, xe đưa đoàn tham quan Núi Minh Đạm hay còn gọi Núi Châu Long – Châu Viên. Đây là khu di tích lịch sử cách mạng, căn cứ địa trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Mọi người được hướng dẫn viên chia sẻ một số thông tin về địa danh và những chiến công hào hùng của quân, dân ta trong các cuộc kháng chiến. Cảm kích sự hi sinh của các chiến sĩ, đoàn đã đến dâng hương, hành lễ tại Đền Tưởng Niệm các Anh Hùng Liệt sỹ.

Sau chuyến tham quan, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm Gala Dinner diễn ra vào buổi tối. Trong không khí ấm cúng của buổi tiệc, mọi người được dịp lắng nghe những chia sẻ của ban lãnh đạo về tình hình hoạt động của công ty trong năm qua và những định hướng phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong công việc và cuộc sống. Buổi tiệc diễn ra với rất nhiều gameshow vui nhộn và những phần quà hấp dẫn dành cho tất cả mọi người.

Sáng ngày thứ 3, đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng, sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản. Đến trưa đoàn trả phòng và lên đường về lại Bình Dương. Trên đường về, mọi người dùng cơm trưa tại Long Hải, mua sắm đặc sản tại Chợ Bà Rịa và Bò sữa Long Thành. Chiều cùng ngày, đoàn về đến Dĩ An, hướng dẫn viên chia tay, chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau.

Tìm đường