Công ty Olympus VN tổ chức team building tại Phan Thiết tháng 11

Đúng với thông điệp của chương trình team building “Vươn ra biển lớn”, hành trình đến phố biển Phan Thiết diễn ra từ ngày 11 – 12/11/2016 là một chuyến du lịch đầy thú vị. Tại đây, tập thể nhân viên công ty Olympus được thỏa sức tắm biển, tham quan các danh thắng nổi tiếng và ăn những món ngon đặc sản miền biển. Ngoài ra, mọi người còn được cùng nhau vui chơi và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết tập thể giữa các bộ phận phòng ban. Thật sự chuyến đi đã mang lại cảm giác vô cùng hào hứng và vui vẻ cho tất cả mọi người.

Buổi chiều ở Phan Thiết, nắng không quá gắt, không khí mát mẻ và thoáng đãng, rất thích hợp để tổ chức các trò chơi hoạt động ngoài trời. Theo đúng lịch trình đã chuẩn bị sẵn, mọi người nô nức cùng nhau tập hợp trước khuôn viên của bãi biển lộng gió và chuẩn bị tinh thần thật tốt để tham gia chương trình team building. 

Sau màn chào hỏi thì cả đoàn lập tức nhận được hiệu lệnh từ phía người quản trò, chia mọi người thành 4 đội và tiến hành bầu ra đội trưởng. Đồng thời, mỗi đội cử người đến gặp Ban tổ chức để nhận các vật phẩm làm cờ hiệu và phải sáng tạo ra một một lá cờ độc đáo, thể hiện được ý tưởng và cá tính của đội mình.

Ngay sau đó, chương trình team building đã diễn ra vô cùng sôi nổi với các trò chơi cực vui nhộn mà Ban tổ chức mang đến để thử thách các thành viên của Olympus. Nụ cười, những tiếng cổ vũ reo hò và sự nỗ lực hết mình của tất cả mọi người chính là chiếc chìa khóa mang đến sự thành công cho chương trình ngày hôm ấy.

Xem thêmCông ty Olympus VN tổ chức gala dinner tại Phan Thiết tháng 11

Các thành viên của đại gia đình Olympus đã tham gia rất hết mình và hoàn thành xuất sắc tất cả các thử thách mà chương trình đưa ra. Bằng sự máu lửa và nhiệt huyết của từng thành viên, mỗi đội chơi là nét chấm phá đặc sắc tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất, khẳng định tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên.

Chương trình team building “Vươn ra biển lớn” tại Phan Thiết vừa qua đã hoàn thành đúng sứ mệnh của nó khi là chiếc cầu nối quan trọng giúp gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn. Chỉ khi tất cả đồng lòng cùng hướng về một phía thì mới tạo ra được sức mạnh to lớn, giúp Olympus vươn tới những thành công mới trong tương lai.

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường