Công ty Phan Vũ tổ chức team building tại Phan Thiết, tháng 5/2017

Phan thiết, thành phố nổi tiếng với những bãi cát dài, những sa mạc lộng gió và những điểm hẹn hải sản làm nao lòng du khách. Nơi đây được công ty Phan Vũ lựa chọn tổ chức chương trình nghỉ dưỡng kết hợp team building vui nhộn trong những ngày tháng 5 vừa qua.

Sáng ngày 20/5, các thành viên công ty Phan Vũ có mặt tại điểm hẹn từ rất sớm, chuẩn bị lên đường chinh phục phố biển thơ mộng. Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour có mặt đúng giờ, đưa đoàn đến Phan Thiết trên những cung đường rực nắng.

Đoàn dùng bữa sáng với các món ăn nhẹ tại nhà hàng Cao Phát. Sau đó, tiếp tục hành trình với những trò chơi hoạt náo vô cùng sinh động và câu chuyện kể về những địa điểm quen thuộc mà đoàn đã đi qua.

Khoảng 11 giờ, xe vào đến địa phận thành phố Phan Thiết. Mọi người ngỡ ngàng với những thắng cảnh hiện ra trước mắt như: tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến…

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Công Phụng, sau đó đến Cà Ty Resort nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, thư giãn. Chiều buông xuống, nắng nhẹ và dịu hơn là lúc đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building 2017 với chủ đề “Bê Tông Phan Vũ Đồng Nai – We Are The One”. Trong chương trình, các thành viên được cùng nhau vượt qua những thử thách đầy cam go, mạo hiểm, nhưng với sự mưu trí và tinh thần đồng đội, các nhóm đã hoàn thành xuất sắc các trò chơi và mang về những phần thưởng hấp dẫn.

Sau khi đã thấm mệt, mọi người trở lại khách sạn, vệ sinh cá nhân, đến nhà hàng dùng bữa tối và tham gia chương trình gala dinner 2017 với chủ đề “Phan Vũ – Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”. Những gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi và niềm vui cùng với những phần trình diễn hết sức sôi động của các đồng nghiệp khiến mọi người vô cùng thích thú. Không chỉ được xem biểu diễn, lắng nghe chia sẻ, đoàn còn được tham gia các minigame vui nhộn, nhận quà tặng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc đến từ Ban tổ chức.

Tối đến, khi chương trình kết thúc, mọi người cùng nhau dạo phố biển về đêm, lắng nghe tiếng sóng dạt vào bờ và trải lòng dưới những hàng dừa xanh ngát. Một vài nhóm bạn gặp gỡ, tâm sự chuyện vui buồn bên những gánh hàng rong nghi ngút khói thơm phức vị hải sản.

Tiếp tục không khí tươi vui của ngày 1, ngày thứ 2 của kỳ nghỉ bắt đầu bằng món điểm tâm sáng giàu dinh dưỡng và một ly nước mát lạnh. Xe có mặt tại điểm hẹn, đưa đoàn đến Đồi Cát Bay, một trong những địa điểm được mong đợi nhất trong hành trình. Các thành viên Phan Vũ được thỏa sức vui chơi với cát sa mạc, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi trượt cát từ trên cao, đua xe địa hình và chụp ảnh với đồi cát lộng gió.

Cái nóng của nắng và cát nhanh chóng được xoa dịu bởi ly dừa Ba Nhát thơm ngon, mát lạnh. Đây là đặc sản nổi tiếng của Phan Thiết mà ai dùng rồi cũng nhớ mãi không thôi.

Tiếp tục ngày vui với bãi biển trong xanh ngập nắng vàng, đoàn như được rũ bỏ mọi lo toan, mệt nhoài, đắm mình trong làn nước mát và thư giãn tâm hồn với  biển cả bao la.

Trưa, đoàn quay về khách sạn, làm thủ tục trả phòng, đến nhà hàng dùng cơm trưa với các món ngon đặc sản miền biển. Sau đó xe đưa đoàn qua những cơ sở sản xuất nước mắm, khô mực Phan Thiết để tìm hiểu quy trình sản xuất và mua sắm đặc sản làm quà cho người thân và bạn bè.

Trên đường về TP. HCM, đoàn ghé Đồng Nai, dừng chân nghỉ ngơi, mua sắm đặc sản ở khu vực Long Khánh. Về đến điểm đón ban đầu, mọi người lấy hành lý, chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Phan Vũ Đồng Nai du lịch team building tại Phan Thiết tháng 5/2017 tại đây: http://bit.ly/2rQuMBe

Tìm đường