Công ty Phước Thạnh tham quan Long Hải – Hồ Tràm, tháng 7/2015

Nhằm tạo điều kiện cho nhân viên được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, ngày 10/7 – 11/7/2015 vừa qua, ban lãnh đạo công ty CP Thiết bị điện Phước Thạnh (Nanoco) đã phối hợp cùng công ty Cổ phần Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) tổ chức chuyến du lịch kết hợp team building tại Long Hải – Hồ Tràm đầy niềm vui và ý nghĩa cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty.

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-2

Như đã hẹn, sáng ngày 10/7/2015, đoàn xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn, đón đoàn, khởi hành đi Long Hải.

Đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng Mekong Restop, sau đó tiếp tục lộ trình.

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-1

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-4

Bạn có biết?

Công ty CP Thiết bị điện Phước Thạnh (Nanoco) là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị điện Panasonic uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản cùng mạng lưới phân phối hơn 700 đại lý, những sản phẩm thiết bị điện Panasonic của Nanoco đã có mặt trên khắp các tỉnh thành và được nhiều đối tác khách hàng tin yêu lựa chọn.

Đến Long Hải, đoàn tham gia chương team building tại bãi biển mang chủ đề: Nano Co – Amazing Race 2015 sôi động được thiết kế ấn tượng dành riêng cho đoàn.

Trong chương trình, đoàn được chia thành nhiều đội nhỏ cùng nhau trải nghiệm những trò chơi sôi động mang tính tập thể cao.

Kết thúc chương trình team, đoàn tự do tắm biển, thưởng thức hải sản ngay trên bãi biển Long Hải hoang sơ.

Buổi tối, đoàn di chuyển đến nhà hàng Hương Phong resort dùng bữa với thực đơn là rất nhiều món đặc sản của Long Hải và tham gia chương trình gala dinner với chủ đề: Một Phút Để Chiến Thắng 2015.

Sau khi chương trình team building kết thúc, đoàn tự do nghỉ ngơi, thưởng thức đặc sản và khám phá biển Long Hải về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Các thành viên công ty Phước Thạnh tự do tắm biển tại bãi biển Hồ Tràm tuyệt đẹp và thưởng thức hải sản.

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-5

Đoàn làm thủ tục trả phòng, ăn trưa tại nhà hàng 298. Xe đưa đoàn khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan, mua sắm đặc sản tại siêu thị nước mắm Trí Hải, TX Bà Rịa và trung tâm Bò Sữa Long Thành.

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-6

Đoàn ghé tham quan chùa Bún Riêu. Tại đây, các thành viên trong đoàn không chỉ có cơ hội cầu bình an cho những người thân yêu mà còn được chiêm ngưỡng đường nét kiến trúc độc đáo của ngôi chùa và thưởng thức bún riêu chay miễn phí.

phuoc-thanh-tham-quan-long-hai-ho-tram-7

Đoàn lên xe tiếp tục về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Về đến TP. Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Phước Thạnh tham quan Long Hải – Hồ Tràm tháng 7/2015 tại: http://on.fb.me/1V65u91

Tìm đường